Jump to content
We are currently closing new member registration for the time being. We apologize for the inconvenience. ×

PK-Basic Breaking NEWS

  • entries
    76
  • comments
    0
  • views
    16,008

Contributors to this blog

  • Tym 64
  • Nameless-san 8
  • Foolboy 4

ครบรอบ 1 ปีของ Pokémon GO ด้วยการจัดกิจกรรมและแผนในอนาคต


Nameless-san

1,108 views

gofestoneyear.jpg

Pokemon GO ได้สร้างปรากฏการณ์เกมแรกๆที่ใช้ระบบ AR ทำให้เราได้สัมผัสกับโปเริ่มเปิด Alpha Test ในประเทศญี่ปุ่น ออสเตรเลีย นิวซีแลนด์ และสหรัฐอเมริกา และเริ่มทยอยเปิดให้เล่นอย่างเป็นทางการเมื่อเดือนกรกฎาคม 2559 (ประเทศไทยเปิดในช่วงเดือนสิงหาคมในปีเดียวกัน) ยอดดาวน์โหลดทั้งหมดทั้งหมด 750 ล้านครั้ง

ในวันที่ 13  มิถุนายนนี้ (เริ่มเวลา 3.00 น. ของวันที่ 14 มิถุนายน ตามเวลาประเทศไทย) จะมีอีเวนต์ที่มีชื่อว่า  Solstice โดยอีเวนต์ดังกล่าวนั้นจะเพิ่มอัตราการเกิดของโปเกมอนธาตุไฟและน้ำแข็ง ลดราคา Lucky Egg อีก 50% และอีกทั้งยังเพิ่ม exp จากการปาบอลทั้งการปาแม่นและปาโค้ง

และในช่วงเวลาเดียวกันนี้ จะมีการปิดปรับปรุงระบบยิม เพื่อรองรับระบบใหม่ที่จะเข้ามาในอนาคตนี้

สำหรับอีเวนต์ในต่างประเทศนั้น ที่ชิคาโก สหรัฐอเมริกา จะมีอีเวนต์ Pokémon GO Fest Chicago! โดยจะจัดขึ้นวันที่ 22 กรกฎาคม จะเริ่มจองตั๋วล่วงหน้าในวันที่ 19 มิถุนายน เวลา 10.00 น. ตามเวลาท้องถิ่น ผ่านเว็บไซต์ PokemonGoLive.com/Fest นอกจากนี้ยังจะมีอีเวนต์ที่จะเกิดขึ้นในศูนย์การค้า Unibail-Rodamco ตามเมืองต่างๆในยุโรป ตั้งแต่เดือนมิถุนายน - กันยายน อีกทั้งจะยังมีอีเวนต์ในงาน Pikachu Outbreak ที่จะจัดขึ้นในวันที่ 6 - 13 สิงหาคม ที่เมืองโยโกฮามา ประเทศญี่ปุ่น

สำหรับระบบยิมตั้งแต่วันที่ 13 มิถุนายนเป็นต้นไปนั้น จะส่งผลให้ไม่สามารถใช้งานในส่วนของยิมได้ โปเกมอนที่เฝ้ายิมทั้งหมดได้ถูกส่งกลับไปหาเจ้าของ และเมื่อยิมมีการใช้งานได้อีกครั้ง ก็ต้องมีการแบทเทิลแย่งใหม่อีกครั้ง

ที่มา : 

http://pokemongolive.com/en/post/anniversary2017

https://www.reddit.com/r/TheSilphRoad/comments/6g00wi/celebrating_the_first_anniversary_of_pokémon_go/dimd8dk/

 

  • Like 1

0 Comments


Recommended Comments

There are no comments to display.

Please sign in to comment

You will be able to leave a comment after signing in



Sign In Now
×
×
  • Create New...

Important Information

By using this site, you agree to our Terms of Use and Privacy Policy. We have placed cookies on your device to help make this website better. You can adjust your cookie settings, otherwise we'll assume you're okay to continue.