Jump to content
We are currently closing new member registration for the time being. We apologize for the inconvenience. ×

PK-Basic Breaking NEWS

  • entries
    76
  • comments
    0
  • views
    16,031

Contributors to this blog

  • Tym 64
  • Nameless-san 8
  • Foolboy 4

ประธาน The Pokémon Company ยัน โปเกมอนภาคหลักชุดต่อไป ลง Nintendo Switch แน่


Foolboy

1,680 views

PokemonSwitch-min.jpg

หลังจากที่ทาง The Pokémon Company ได้ประกาศรายชื่อเกมโปเกมอนชุดใหม่ ซึ่งเตรียมวางจำหน่ายในช่วงปลายปีนี้ ได้แก่ Pokkén Tournament DX สำหรับ Nintendo Switch, Pokémon Ultra Sun & Ultra Moon รวมไปถึง Pokémon Gold & Silver (Virtial Console) สำหรับ Nintendo 3DS ไปเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา ผ่านทางรายการ Pokémon Direct แล้ว ในวันนี้ (13 มิถุนายน 2560 เวลา 23.00 น.) คุณ Tsunekazu Ishihara ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร (CEO) ของ The Pokémon Company ได้ปรากฎตัวอีกครั้งผ่านรายการ Nintendo Spotlight E3 2017 เพื่อโปรโมตเกม Pokkén Tournament DX สำหรับ Nintendo Switch อันเป็นเครื่องเล่นเกมคอนโซลตัวชูโรงของค่าย Nintendo สำหรับงาน E3 2017 ครั้งนี้ และยังได้อธิบายคร่าวๆ เกี่ยวกับสิ่งที่เพิ่มเติมเข้ามาในเกมเวอร์ชันนี้ เมื่อเทียบกับเกม Pokkén Tournament เวอร์ชันก่อน สำหรับ Nintendo Wii U รวมถึงโอกาสที่ผู้เข้าชมงาน E3 2017 จะได้ทดลองเล่นเกม Pokkén Tournament DX ก่อนใครเพื่อน ที่บูธของ Nintendo

พร้อมกันนี้ คุณ Ishihara ได้ประกาศเรื่องสำคัญเพิ่มเติม ซึ่งน่าจะทำให้แฟนๆ โปเกมอนผู้เป็นเจ้าของ Nintendo Switch อยู่แล้ว ได้ดีใจจนเนื้อเต้นไปตามๆ กัน

"Game Freak ได้เริ่มต้นการพัฒนาเกมโปเกมอน RPG ภาคหลักใน Nintendo Switch แล้ว ซึ่งอาจจะไม่แล้วเสร็จได้ทันปีหน้า แต่เราก็หวังว่า คุณจะตั้งตารอคอยเกมนี้กันอย่างใจจดใจจ่อ เช่นเดียวกับเราครับ ในระหว่างนี้ ขอให้ทุกท่านเพลิดเพลินไปกับงาน E3 ครั้งนี้ครับ"

Ishihara-PokemonSwitch-min.jpg

การประกาศอย่างเป็นทางการของคุณ Ishihara ในครั้งนี้ ถือได้ว่าเป็นความฝันที่เป็นจริงของแฟนๆ โปเกมอนหลายคนเลยครับ (รวมถึงผมด้วย 55) ที่คาดหวังให้ Nintendo Switch ได้กลายมาเป็นอนาคตของเกมโปเกมอนภาคหลักอย่างเต็มตัว เนื่องจากความเป็นไปได้อันไร้ขีดจำกัดของ Nintendo Switch ซึ่งสามารถเป็นได้ทั้งเครื่องคอนโซลสำหรับเล่นกับทีวีที่บ้าน และยังสามารถกลายเป็นเครื่องคอนโซลพกพาไปไหนมาไหนได้นั่นเองครับ

ซึ่งถึงแม้ว่า คุณ Ishihara จะยังไม่ได้เปิดเผยข้อมูลใดๆ เพิ่มเติมอีก เกี่ยวกับแผนพัฒนาเกมโปเกมอนภาคหลักใน Nintendo Switch ครั้งนี้ แต่จากการที่ทาง Game Freak ได้ประกาศรับสมัครงานนักพัฒนาเกมสำหรับเครื่อง Nintendo Switch ในช่วงก่อนหน้านี้ รวมถึงวิสัยทัศน์ของคุณ Junichi Masuda หนึ่งในผู้ก่อตั้ง และกรรมการบริหารของ Game Freak ที่มีต่อ Nintendo Switch ทำให้คาดเดาได้ไม่ยากเลยครับว่า เกมโปเกมอนภาคหลักชุดต่อไปนี้ จะต้องมีภาพกราฟฟิกระดับ Full HD อย่างแน่นอน ผมนี่ปูเสื่อรอเลยครับ จะได้เล่นเกมโปเกมอนภาคหลักบนจอทีวีแล้ว :squir02:

ทั้งนี้ ทุกท่านสามารถรับชมรายการ Nintendo Spotlight E3 2017 ย้อนหลังได้ที่วีดีโอด้านล่างนี้ครับ โดยคุณ Ishihara จะปรากฎตัวตั้งแต่นาทีที่ 8:40 เป็นต้นไปครับ

 


Sources

  • Like 1

0 Comments


Recommended Comments

There are no comments to display.

Please sign in to comment

You will be able to leave a comment after signing in



Sign In Now
×
×
  • Create New...

Important Information

By using this site, you agree to our Terms of Use and Privacy Policy. We have placed cookies on your device to help make this website better. You can adjust your cookie settings, otherwise we'll assume you're okay to continue.