Jump to content
We are currently closing new member registration for the time being. We apologize for the inconvenience. ×

PK-Basic Breaking NEWS

  • entries
    76
  • comments
    0
  • views
    16,024

Contributors to this blog

  • Tym 64
  • Nameless-san 8
  • Foolboy 4

วันที่ 4 เดือน 7 นั้นคือวันนัชชี่! แคมเปญสุดกวนจากโปเกเซ็นออนไลน์ วันนี้วันเดียวเท่านั้น!


Foolboy

1,015 views

pc_main_56s-min.jpg

:exeggutor: วันนี้ (4 กรกฎาคม 2560) เว็บไซต์จำหน่ายสินค้าโปเกมอนอย่างเป็นทางการของประเทศญี่ปุ่น "โปเกมอนเซ็นเตอร์ ออนไลน์" (Pokémon Center ONLINE - ポケモンセンターオンライン) ได้จัดแคมเปญธีมโปเกมอนสุดกวน "นัชชี่แคมเปญ" (Exeggutor Campaign - ナッシーキャンペーン) ซึ่งประกอบไปด้วยการลดราคาสินค้าโปเกมอนลิขสิทธิ์แท้จำนวนจำกัด แถมสมาชิกของโปเกมอนเซ็นเตอร์ออนไลน์ ยังมีโอกาสได้ลุ้นเป็นผู้โชคดีเพื่อรับของขวัญสุดพิเศษจากแคมเปญนี้อีกด้วยครับ! :exeggutor:

โดยเหตุผลที่ทางโปเกมอนเซ็นเตอร์ ออนไลน์ เลือกให้นัชชี่แคมเปญจัดขึ้นในวันนี้นั้น นั่นก็เพราะว่า เลข 7 และเลข 4 ซึ่งใช้เรียกแทนวันที่ 4 เดือนกรกฎาคมนั้น ออกเสียงว่า นานะ (七 - なな)  และ ชิ (四 - し)ตามลำดับ ในภาษาญี่ปุ่น และมีความพ้องเสียงกับชื่อโปเกมอนหน้ากวนตัวนี้นั่นเองครับ

สำหรับรายละเอียดของนัชชี่แคมเปญ ซึ่งจัดขึ้นตั้งแต่วันนี้ - 5 กรกฎาคม 2560 เวลา 1.59 น. ตามเวลาในประเทศไทยนั้น ประกอบไปด้วย

  • การลดราคาสินค้าโปเกมอนลิขสิทธิ์จำนวนจำกัด ในราคาเพียง 740 เยน (ราว 223 บาท) รวมภาษีมูลค่าเพิ่มแล้ว โดยสินค้าบางชิ้นนั้น หั่นราคาลงถึง 65% จากราคาปกติเลยทีเดียวครับ แต่ว่า สมาชิกของโปเกมอนเซ็นเตอร์ออนไลน์ จะถูกจำกัดสิทธิ์ให้ซื้อสินค้าจากแคมเปญนี้ได้เพียง 1 ชิ้น ต่อ 1 บัญชีสมาชิกเท่านั้น
  • สมาชิกของโปเกมอนเซ็นเตอร์ออนไลน์ทุกคน มีสิทธิ์เข้าร่วมลงทะเบียน เพื่อลุ้นเป็นหนึ่งในผู้โชคดี 74 คน ที่จะได้รับของรางวัลเป็น "พรมปูพื้นนัชชี่อโลล่า" (アローラーナッシーラグマット) ซึ่งจัดทำขึ้นมาเพื่อแคมเปญนี้โดยเฉพาะ ขนาดความยาว 109 ซม. หรือเท่ากับ 1/10 ของความสูงของนัชชี่อโลล่า (Alolan Exeggutor) ตามที่ระบุเอาไว้ในสมุดภาพโปเกมอน (Pokédex) พอดีเป๊ะ ที่นี้ละครับ ใครที่ช่างคิดช่างแค้นกับเจ้าตัวนี้ก็จะได้ระบายอารมณ์กันให้สาแก่ใจไปเลย #ผิด

img_01-min.png

นับได้ว่าเป็นแคมเปญที่ทาง The Pokémon Company ประเทศญี่ปุ่น จัดขึ้นเพื่อเอาใจคนที่ชอบ (หรือเกลียด) โปเกมอนหน้ามนตัวนี้อย่างแท้จริงครับ แต่ทว่าน่าเสียดายครับ ที่แฟนๆ โปเกมอนชาวไทยอย่างเราบางส่วน จะพลาดโอกาสจับจ่ายสินค้าและลุ้นรับของรางวัลนี้ไป เนื่องจากแคมเปญดังกล่าวนี้ เปิดให้เฉพาะกับสมาชิกของโปเกมอนเซ็นเตอร์ออนไลน์ ซึ่งต้องเป็นผู้ที่มีที่พักอาศัยอยู่ในประเทศญี่ปุ่นเท่านั้น จึงจะมีสิทธิ์เข้าร่วม (เพราะว่า สินค้าโปเกมอนที่จำหน่ายใน โปเกมอนเซ็นเตอร์ ออนไลน์ นั้น ไม่สามารถส่งออกไปยังที่อยู่นอกประเทศญี่ปุ่นได้ หากไม่ผ่านคนกลางนั่นเองครับ) 

อย่างไรก็ตาม ในฐานะแอดมินของเว็บไซต์ Pokemon-Basic Forums แห่งนี้ มีหรือครับที่ผมจะพลาดโอกาสนี้ไป ผมได้จัดการหยิบสินค้าโปเกมอนลดราคาเหล่านั้น ส่งตรงมาจากประเทศญี่ปุ่น เพื่อนำมาใช้เป็นของรางวัลสำหรับกิจกรรมในอนาคตของทางเว็บไซต์ฯ เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ดังนั้น สมาชิกเว็บไซต์ฯ และผู้เข้าชมทุกท่าน อย่าลืมติดตามข่าวสารและประกาศจากทางเว็บไซต์ฯ ของเราอย่างสม่ำเสมอกันด้วยนะครับผม :squir02:

Source: https://www.pokemoncenter-online.com/?s=special/74cp_lp6857

  • Like 1

0 Comments


Recommended Comments

There are no comments to display.

Please sign in to comment

You will be able to leave a comment after signing in



Sign In Now
×
×
  • Create New...

Important Information

By using this site, you agree to our Terms of Use and Privacy Policy. We have placed cookies on your device to help make this website better. You can adjust your cookie settings, otherwise we'll assume you're okay to continue.