Jump to content
We are currently closing new member registration for the time being. We apologize for the inconvenience. ×

บันทึกของแมวดำ [อัพเป็นครั้งคราวเมื่อมีอารมณ์]


Loveless Nova

Recommended Posts

...ความฝันของคนๆหนึ่ง มักมีผู้อยากสืบสานและทำตาม...

เรื่องราวที่เกิดขึ้นใน Diary ฉบับนี้ เกิดขึ้นบนดาวที่ถูกขนานนามว่าเป็น"สวนสวรรค์แห่ง จักรวาล" และดาวนี้ก็เป็นที่ตั้งของ"ศูนย์ฟื้นฟูสภาพร่างกายและจิตใจ" ที่ศูนย์นี้ได้มีการรวบรวมสิ่งมีชีวิตต่างๆทั่วจักรวาลและเพาะเลี้ยงเอาไว้ เช่น นก สุนัข แมว ช้าง ม้า ยีราฟ กริฟฟิน มังกร ไปจนถึงโปเกมอน ซึ่งแยกเลี้ยงไว้เป็นส่วนๆเพื่อไม่ให้เกิดปัญหา โดยมีหน่วยงานหนึ่งคอยดูทุกอย่าง ณ ที่นี้และจักรวาลอยู่....

และนี้คือสมุดบันทึกที่ถูกบันทึกโดยแมวดำตัวหนึ่งที่บังเอิญได้มีชีวิตเข้าไปพัวพันกับผู้คนของดาวดวงนี้...

Link to comment
Share on other sites

  • Replies 52
  • Created
  • Last Reply

Top Posters In This Topic

  • SKYNET

    20

  • Loveless Nova

    18

  • Version5

    12

  • Madame Graya

    2

บันทึกหน้าแรก...

ณ ป่าแห่งหนึ่ง

แมวดำ[น้อง]  : พี่ค่ะ....นี้พวกเราอยู่ที่ไหนกันเหรอค่ะ?

แมวดำ[พี่] : เอ่อ...พี่ก็ไม่รู้เหมือนกัน

พี่ชายตอบหนูด้วยสีหน้าลำบากใจ อ่ะ? สงสัยเหรอว่าพวกเราเป็นใคร? พวกเราเป็นแมวสีดำสนิทค่ะ และเป็นพี่น้องกันด้วย พวกเรานั้นอยู่ด้วยกันมาตลอดตั้งแต่เล็ก เพราะแม่ของพวกเราเสียตั้งแต่พวกเราเพิ่งหย่านม ทำให้ตอนนี้พวกเราต้องรอนเร่ไปทั่ว และเพราะเป็นแมวดำสนิททั้งตัว ทำให้ผู้คนที่หลงเชื่อว่าแมวดำคือสิ่งนำพามาซึ่งความโชคร้ายไม่คิดจะรับเลี้ยงเรา ทั้งยังมีบางครั้งที่ไล่หรือทำร้ายเราด้วย.....และตอนนี้เพราะความตกใจกลัวที่ถูกไล่ ทำให้พวกเรามาอยู่ในป่าลึกที่ไหนสักแห่งเสียแล้ว

แมวดำ[พี่] : ป่านี้เหมือนจะอันตรายโผล่ออกมาได้ทุกด้าน ระวังตัวด้วยละ

fbR3b780.png

แมวดำ[น้อง] : ค่ะ พี่ชาย....แต่ทางออกนี้อยู่ไหนกันนะค่ะ

แมวดำ[พี่] : อืม....ความจริงถ้าเกิดพวกเราตามกลิ่นของพวกเราเองตอนเข้ามา ก็คงออกไปได้ละนะ ก็พวกเราเป็นแมวนี้หน่า

แมวดำ[น้อง] : อา นั้นสินะค่ะ ลืมไปเลย

หนูเอาอุ้งเท้าหน้ามาลูบแก้มแล้วยิ้มเผล่ เป็นแมวแล้วลืมไปว่าตัวเองเป็นเนี้ย จะเรียกว่ายังไงดีละค่ะ....ว่าแล้วพวกเราก็หันหลังกลับและพี่ชายก็ก้มหน้าก้มตาดมกลิ่นเดินนำหนูไปเรื่อยๆ

แมวดำ[พี่] : รู้สึกกลัวบ้างรึเปล่า น้องพี่?

แมวดำ[น้อง] : ไม่หรอกค่ะ ก็มีพี่ชายคอยปกป้องอยู่ทั้งตัวนี้หน่า

แมวดำ[พี่] : อืม! พี่ชายคนนี้พร้อมจะปกป้องน้องจนตัวตายเลยละ!

ใช่....พี่ชายของหนูปกป้องหนูมาเสมอ....เพราะเขาได้สัญญากับแม่ก่อนตายแล้วว่าจะดูแลหนูให้ดีที่สุด....แต่พี่ค่ะ....พี่เป็นญาติหนึ่งเดียวที่หนูมี ถ้าพี่ตายไปหนูจะอยู่ได้อย่างไรละค่ะ...หนูเองก็อยากจะปกป้องพี่เหมือนกันนะ...

แมวดำ[น้อง] : พี่ชาย! นั้นแสงสว่างนี้หน่า

แมวดำ[พี่] : จริงด้วย!!!

เพราะพี่ชายเอาแต่ก้มหน้าก็เลยไม่ได้เห็นทางข้างหน้า จึงไม่ได้เห็นว่าท่ามกลางแมกไม้ที่รกทึบมีแสงสว่างของดวงอาทิตย์แทรกอยู่

แมวดำ[พี่] : เรามาถูกทางแล้วละน้องพี่!!  รีบไปกันเถอะ น้…!!

แมวดำ[น้อง] : มีอะไรเหรอค่ะ.....พี่ชาย....

พี่ชายหันมาพูดกับหนูแล้วจู่ๆก็ทำหน้าตาตื่นกลัว ตาเบิกกว้างและปากค้าง

หนูรู้สึกแปลกๆเหมือนมีบางสิ่งบางอย่างอยู่ด้านหลัง หูได้ยินเสียงเหมือนกับมีอะไรบางอย่างแหวกอากาศเคลื่อนตัวเข้ามาใส่หนูอย่างรวดเร็ว และ....

ก๊าซซซซซซ!!!!!!!!!!!!! เสียงร้องลั่นที่น่าสะพรึงกลัวดังมาจากข้างหลังและพริบตานั้น

เจ็บ!! จู่ๆความเจ็บปวดก็แล่นปราดไปทั่วร่าง เป็นความเจ็บปวดที่ไม่เคยรู้สึกมาก่อน มันปวดแสนสาหัสและไม่อาจระบุได้เลยเจ็บที่ตรงไหน ภาพในสายตาของหนูหมุนคว้างเพราะร่างของหนูกำลังลอยละลิ่วกลางอากาศก่อนจะตกกระแทกพื้นอย่างแรง.....

ร่างกาย....ขยับไม่ได้เลย.....กลิ่นของเลือดคละคลุ้งไปทั่ว มันเป็นกลิ่นเลือดของหนูเอง การหายใจที่เคยเป็นปกตินั้นตอนนี้แทบจะทำไม่ได้ รู้สึกทรมานเพราะร่างกายขาดอากาศ ความเจ็บปวดทั่วร่างมากมายจนอยากจะส่งเสียงร้องแต่ก็ไม่อาจเอื้อนเอ่ยอะไรออกมาได้ ภาพบรรยากาศเบื้องหน้าที่มองมาตลอดด้วยตาคู่นี้ก็เริ่มมืดลง และภาพสุดท้ายที่หนูได้เห็น.....

ก็คือภาพที่พี่ชายหนูกำลังทำหน้าโกรธสุดชีวิตและกระโจนเข้าใส่สิ่งมีชีวิตตัวใหญ่ เล็บยาว มีดวงตาสีเทาเรียวยาวที่น่ากลัว จากนั้นพี่ชายก็ถูกสัตว์ประหลาดนั้นตบด้วยฝ่ามือจนกระเด็นเข้าพุ่มไม้หายไป

แมวดำ[น้อง] : พ.....พี่ชาย...หนู.....อยาก....ปกป้อง...

แล้วทุกอย่างก็ดำมืดสนิท และเย็นเฉียบ...

Link to comment
Share on other sites

Maze forest อะไรกัน..ที่นี้ไม่ใช่ดาวมาริสักกะหน่อย มีตรงไหนกันที่ฉันไปกล่าวว่าที่นี้คือดาวมาริ ไม่มี!! ไม่มีชื่อดาวมาริปรากฏออกมาสักนิดเดียว!  :pika10:

Link to comment
Share on other sites

Gold : เกริ่นซะเหมือนเชียว

Gold : ส่วนลักษณะของดาวมันก็...

Gold : ส่วนทีมงานก็.....

Gold : ฃ่างเถอะไม่ซีเรียส ตูชิวๆ

Silver : เอ็งชิวทุกเรื่องแหละ

Link to comment
Share on other sites

บันทึกหน้าที่สอง

ชายผมสีน้ำเงิน : ที่นี้มันป่าที่ไหนกันเนี้ย หลงทางอีกแล้วสิเรา...

ชายผมสีน้ำเงินเดินไปตามป่าเรื่อยๆและเกาหัวรกๆของเขาอย่างหน่ายๆกับความสามารถในการหลงได้อย่างไร้ขีดจำกัดของเขา เขาเดินไปจนกระทั่งพบกับจุดที่เห็นแสงอาทิตย์ลอดผ่านแมกไม้

ชายผมสีน้ำเงิน : นั้นคงเป็นทางออกสินะ ดีจัง....จะได้กลับบ้านไปกินอาหารฝีมือที่รักสักที…อ่ะ…นี้มันซากอะไรกัน

ชายผมสีน้ำเงินสะดุดสายตาไปยังบางสิ่งที่อยู่ไม่ไกลจากตน มันเป็นซากของบางสิ่งที่นอนแผ่จมกองเลือดอยู่ เมื่อเขาเข้าไปใกล้ก็พบว่ามันเป็นแมวสีดำตัวเมียที่มีบาดแผลฉกรรจ์กรีดสามรอยบนลำตัว อวัยวะภายในบางส่วนหลุดมากองอยู่ข้างตัว ดูแล้วช่างน่าเวทนายิ่งนัก

ชายผมสีน้ำเงิน : คงจะหลงทางมาที่นี้ แล้วถูกพวกสัตว์ร้ายฆ่าเอาสินะ....น่าสงสารจริงๆ ทั้งๆที่ดูแล้วออกจะน่ารักแท้ๆ

ชายผมสีน้ำเงิน : จะทิ้งศพไว้แบบนี้ก็น่าสงสารแฮะ....ฝังหน่อยดีกว่า

ว่าแล้วชายสีน้ำเงินก็ลงมือขุดพื้นดินที่ๆอยู่ใกล้ๆแล้วค่อยๆชอนร่างนั้นลงหลุมที่ตนขุด และฝังดินกลบไป ชายหนุ่มตบพื้นดินที่ฝั่งศพแมวดำนั้นเบาๆ

ชายผมสีน้ำเงิน : ขอให้นอนหลับอย่างสงบนะเจ้าแมวน้อย หวังว่าชาติหน้าของเจ้าคงจะได้เกิดมาเป็นมนุษย์ผู้หญิงน่ารักๆแล้วมีแฟนเท่ห์ๆเหมือนข้านะ ฮะๆๆ

วูบ! พริบตาหนึ่งชายหนุ่มก็รู้สึกเหมือนเย็นวาบไปทั้งตัว ชายผมสีน้ำเงินลูบผมรกๆของตัวเองอย่างงุนงง

ชายผมสีน้ำเงิน : สงสัยแมวดำอย่างขอบคุณละมั้ง ฮะๆๆ รีบกลับบ้านดีกว่า ขืนกลับบ้านช้าทำให้ที่รักเป็นห่วง มีหวังโดนกระสุนปืนพกใส่ยิงแหมๆ รายนั้นช่วงนี้รู้สึกขี้หงุดหงิดยังไงก็ไม่รู้...

ว่าแล้วชายหนุ่มผมสีน้ำเงินก็เดินผละออกจากตำแหน่งที่ตนฝั่งศพของแมวดำเอาไว้เพื่อออกจากป่า เขามุ่งเดินไปตามเส้นทางที่ไปยังสถานที่แห่งหนึ่ง ที่มีขนาดใหญ่เหมือนจะเป็นศูนย์บัญชาการอะไรสักอย่าง แต่เป้าหมายของเขาในการเดินนั้นก็คือบ้านเล็กๆที่อยู่ไม่ไกลจากอาคารใหญ่นั้นเอง มันเป็นบ้านสำหรับเจ้าหน้าที่ของศูนย์บัญชาการและก็เป็นบ้านของเขาด้วย...

ชายผมสีน้ำเงิน : ที่รักจ้า รอเขาหน่อยนะ เขากำลังจะกลับไปกินข้าวฝีมือที่รักและทำการบ้านที่ที่รักให้เดี๋ยวนี้ละ

ที่นี้....มันที่ไหนกัน....

หลังจากที่เสียความสามารถในการรับรู้ทุกสิ่งไป ตอนนี้หนูก็เริ่มที่จะมองเห็นอีกครั้ง แต่ภาพที่เห็นนั้นมันไม่เหมือนก่อน หนูรู้สึกเหมือนกับว่ากำลังดูทุกสิ่งผ่านสายตาของใครคนอื่นอยู่ และเมื่อหนูลองตั้งสมาธิของดีๆแล้วก็รู้สึกตัว  ว่าตอนนี้ตัวหนูกำลังอยู่ภายในร่างของมนุษย์คนหนึ่ง

นี้หนู.....กำลังสิงร่าง.....อยู่งั้นเหรอ

เหมือนจะเคยได้ยินมาว่าแมวดำมีพลังวิญญาณที่กล้าแกร่งกว่าแมวปกติ สงสัยเป็นเพราะเรื่องนี้ ที่ทำให้ตัวตนของหนูมาอยู่ในร่างชายคนนี้ ชายคนที่ฝั่งสิ่งที่เคยเป็นร่างกายของหนูให้อย่างนิ่มนวลทั้งๆที่ไม่เคยรู้จักกันมาก่อน หนูรู้สึกอยากขอบคุณเขาจริงๆ

อ่ะ!! พี่ชาย!!!

แล้วจู่ๆหนูก็ได้นึกออกถึงเรื่องที่หนูเห็นก่อนตาย.....พี่ชายกำลังถูกทำร้าย หนูอยากกลับไปช่วยเขา แต่จะทำไงดีละ....จริงสิ! ตอนนี้หนูกำลังสิงร่างคนๆนี้อยู่นี้หน่า ถึงตอนนี้จะยังควบคุมร่างเขาไมได้ แต่ถ้าพยายามทำอะไรสักอย่างให้เขารู้สึกว่าหนูต้องการจะบอกอะไรให้เขารู้ละก็ เขาจะต้องกลับไปที่ๆเขาเจอหนูแน่ๆ

ต....แต่จะทำยังไงดีละ....หืม...

ร่างกายของชายคนนี้แปลกจัง....มันไม่เหมือนกับสิ่งมีชีวิตเลยแฮะ.....รู้สึกเหมือนกับว่าเป็นอนุพลังงานที่ประกอบกันเป็นของแข็งยังไงยังงั้น....ถ้างั้น....ถ้าลองใช้พลังเปลี่ยนแปลงตัวเขาละ....ไหนลองดูหน่อยสิ ฮึบ!!

hdT5ba71.png

ปุ้ง! จู่ๆก็มีหางสีดำเรียวยาวแบบแมวโผล่ออกมาจากสะโพกจนทำให้ชายหนุ่มที่ถูกหนูสิงร่างตกใจ ต่อจากนั้นหนูก็ทำให้หูเขากลายเป็นหูแมว จนเขาเกิดระส่ำระส่าย และเมื่อมือและเท้ากลายเป็นอุ้งเท้าแมวเขาก็เริ่มอ้าปากค้าง แล้วจากนั้นตัวเขาค่อยๆย่อเล็กลง มีขนสีดำงอกขึ้นมาอย่างรวดเร็ว จนในที่สุด....ชายหนุ่มผมสีน้ำเงินก็ได้กลายเป็นแมวดำสาวสวยที่มีดวงตาสีน้ำเงินไปแล้ว

ประสบความสำเร็จ! ถ้าเป็นแบบนี้เขาต้องพยายามหาสาเหตุที่ทำให้เขากลายเป็นแบบนี้แล้ววกกลับไปที่ๆหนูตายแน่ๆ

แมวดำตาสีน้ำเงินมองร่างกายตนอย่างตื่นกลัวและ...

แมวดำ : แง้ววววววววววววว!!!!!!!!!!!!!

ออกวิ่งอย่างรวดเร็วตรงไปยังอาคารใหญ่ตรงหน้าทันที

เดี๋ยวสิ ไม่ใช่ทางนั้น!!!!!!!!!!!!!!!!!!!

ตอนนี้กำลังคึกๆก็เลยลงได้เร็ว แต่เดี๋ยวก็จะค่อยๆลงช้าลงและขีเกียจลงไปเอง... :pika01:

Link to comment
Share on other sites

แมวคือหืนแห่งชีวิตในรูปแบบแมวสินะ

[me=[V]ersion_[5]]เผ่น~~~[/me]

Link to comment
Share on other sites

บันทึกหน้าที่สาม

แมวดำ : เมี้ยว!!!

องค์หญิง : แมวดำจากที่ไหนเนี้ย น่ารักดีจริงๆ

ตอนนี้ชายหนุ่มที่ได้กลายเป็นแมวดำ วิ่งเข้ามาในอาคารขนาดไหน ก่อนจะมาเจอกับผู้หญิงคนหนึ่ง ซึ่งมีใบหน้าและรูปร่างดูงดงามราวกับเป็นองค์หญิงในเทพนิยาย ผู้หญิงคนนั้นอุ้มแมวดำตัวนั้นขึ้นมาอุ้มไว้

องค์หญิง : นี้สาวน้อย เธอหลงทางมาจากที่ไหนงั้นเหรอ ไม่มีปลอกคอ....แสดงว่าไม่มีเจ้าของสินะ...ถ้างั้นมาเป็นหนึ่งในคอเลคชั่นสัตว์เลี้ยงของฉันไหมละ?

แมวดำ : ม้าวว!!!

แมวดำสะบัดหน้าแบบไม่เห็นด้วย และส่งเสียงร้องออกไปหลายโทนหลายระดับราวกับพยายามจะบอกอะไรบางอย่างอยู่ แต่องค์หญิงนั้นก็ไม่มีท่าทีรู้เรื่องเลย ทั้งยังนึกว่าเจ้าแมวดำนั้นกำลังร้องเพลงให้เธอฟังด้วย

??? : เสียงอะไรน่ารำคาญจัง หืม? นั้นแมวจากไหนหรือองค์หญิง?

ชายหนุ่มในชุดเกราะสีทองปรากฏเข้ามาภายในห้อง ทำให้แมวดำและองค์หญิงมอง จังหวะที่องค์หญิงเผลอ แมวดำก็กระโดดจากอ้อมอกองค์หญิงมายืนต่อหน้าชายเกราะทอง

แมวดำ : แม้วๆๆๆๆ แง้วๆๆ ง้าวๆๆ ม้าว!!!

ชายเกราะทอง : กำลังร้องเพลงประสานเสียงให้ฟังอยู่เหรอไงแก?

แมวดำ : เหมี้ยว!!!!!!!!!!!!

ชายเกราะทอง : อยากจะคุยด้วยงั้นเหรอ?

แมวดำพยักเป็นการตอบ ชายเกราะทองถอนหายใจหนึ่งแผ่วอย่างหน่ายๆก่อนจะปืนกระบอกหนึ่งออกมา เขาจ่อปลายกระบอกปืนไปที่หน้าผากของแมวดำ

hdT58083.png

แมวดำตกใจในตอนแรก แต่เมื่อไม่เห็นจิตสังหารของอีกฝ่ายก็ยอมรับการกระทำนั้นแต่โดยดี

ชายเกราะทอง : พูดมาสิเจ้าเหมียว

แมวดำ : (ท่านจอมทัพ!! นี้ข้าเองนะ!!)

ชายเกราะทอง : เสียงนี้มัน....เจ้าผมสีน้ำเงินสินะ....ทำไมร่างกายถึงเป็นแบบนี้ไปได้ละ

แมวดำ : (ข....ข้าก็ไม่รู้....ข้ากำลังเดินกลับบ้านอยู่ดีๆร่างกายของข้าก็เป็นแบบนี้ซะแล้ว! ข้าต้องโดนคำสาปแน่ๆเลย!!!)

ชายเกราะทอง : โอ้....คำสาปเหรอ..ถ้าอย่างนั้นฉันคงช่วยไม่ได้ละ ฉันไม่ค่อยเชี่ยวชาญเรื่องลึกลับกับสิ่งนอกเหนือจากหลักวิทยาศาสตร์

แมวดำ : (ได้โปรด....ข้ากลับบ้านไปทั้งสภาพนี้ไม่ได้ ที่รักเห็นคงได้เป็นเรื่องแน่ แล้วแบบนี้ข้าจะกลับไปกินข้าวฝีมือที่รักและนอนกับที่รักยังไงดีละ!!)

ชายเกราะทอง : ถ้าเกิดจะพูดถึงเรื่องลึกลับ สมาชิกขององค์กรเราก็มีอยู่คนนึงนะที่เชี่ยวชาญศาสตร์การทำนายอยู่

??? : เมื่อกี้ใครกล่าวคำว่าคำทำนายกัน!!!

เสียงของบุคคลที่สี่ดังมาจากหน้าประตูห้อง จากนั้นผู้ส่งเสียงก็ปรากฏตัวออกมาจากเงามืด เป็นชายที่ดูเหมือนจะสวมอุปกรณ์บางอย่างที่ทำให้สามารถพกการ์ดจำนวนมากเอาไว้

ชายเกราะทอง : พูดไม่ทันขาดคำก็มาเลย เจ้าผู้ใช้การ์ด...

Link to comment
Share on other sites

Card knight : ผู้ใช้การ์ด มันเป็นใครกันนะ

Gold : แกก็ลองส่องกระจกดูซิ

Card knight : ว้าว ใครหล่อๆอยู่ในกระจก

(เพล้ง!)(แตกละเอียด)

Gold : = =* กระจกยังไม่สู้หน้า

Link to comment
Share on other sites

บันทึกหน้าที่สี่

ผู้ใช้การ์ด : นั้น!!! แมวดำแห่งความโชคร้าย!!! ต้องกำจัด!!!!!!!!

ผู้ใช้การ์ดหยิบการ์ดใบหนึ่งออกมาและทำท่าจะขว้างใส่แมวดำตัวเมียตรงหน้า แต่จู่ๆก็มีพัดกระดาษฟาดเข้ากลางกระหม่อมจนหน้าทิ่มพื้นไป องค์หญิงถือพัดกระดาษที่เปื้อนเลือดเอาไว้ก่อนจะเดินไปอุ้มแมวดำที่สั่นกลัว(เพราะความโหดขององค์หญิง)มากอดอีกครั้ง

องค์หญิง : สีดำแล้วมันผิดเหรอ ไม่ใช่ว่าจะเลือกเกิดได้สักหน่อยนี้ ไม่ว่าใครก็ไม่อยากเกิดมาเพื่อทำลายล้างสักหน่อย อีกอย่าง...เจ้าแมวนี้ก็เป็นหนึ่งในสมาชิกขององค์กรนี้ด้วยนะ!

แมวดำ : [องค์หญิงได้ยินเสียงของข้า?]

องค์หญิง : ก็นะ....ที่ไม่อยากบอกตอนแรกเพราะอยากจะลองอุ้มดูนะ ขนมันวาวลื่นนุ่มนิ่มน่ากอดดี

ว่าแล้วองค์หญิงก็กอดจริงๆ ด้วยแรงที่ทำให้แมวดำถึงกับสะท้าน เธอรัดแน่นเสียจนกระดูกของแมวดำส่งเสียงลั่นประหนึ่งจะแตกเสียให้ได้ ลมหายใจก็เริ่มติดขัดด้วย ขืนเป็นแบบนี้มีหวังได้ไปเที่ยวแม่น้ำยมโลกเป็นแน่

lhX99181.png

ชายเกราะทอง : องค์หญิง....เจ้าผมสีน้ำเงินมันจะตายเอานะเพค่ะ

องค์หญิง : อ่ะ...โทษที...

องค์หญิงคลายความแน่นของอ้อมกอดลง

ชายเกราะทอง : อืม..ถ้างั้นเจ้าผู้ใช้การ์ด นายช่วยทำนายหน่อยได้ไหมว่าทำไมเจ้าผมสีน้ำเงินนี้ถึงได้กลายเป็นแมวได้...

ผู้ใช้การ์ด : โอเช้!! เดี๋ยวจัดให้ ขอหยิบการ์ดแป๊บนึงนะ ฮ้า!!

ผู้ใช้การ์ดสะบัดข้อมือเรียกการ์ดชุดหนึ่งที่ตนมีออกมาลอยอยู่กลางอากาศอย่างกระจัดกระจาย แมวดำมองดูจำนวนการ์ดแล้วงุนงง

แมวดำ : นี้มันจะไม่เยอะเกินกว่าจะเป็นไพ่ทาโร่ หรือไพ่ทำนายอื่นๆไปหน่อยเหรอ?

ผู้ใช้การ์ด : มันเป็นการ์ดทำนายรูปแบบพิเศษที่ฉันเป็นคนคิดค้นขึ้นมา เคี้ยกๆ เอาละนะ ฮ้า!!!

หลับตาและตวัดมืออย่างรวดเร็วไปเพื่อหยิบการ์ดในหนึ่ง

ชายเกราะทอง : เป็นไงบ้างเจ้าผู้ใช้การ์ด คำทำนายบอกมาว่าอย่างไร?

ผู้ใช้การ์ด : อืม.......เป็นการ์ดคนคู่นะ....คิดว่าสาเหตุที่ทำให้นายกลายเป็นเช่นนี้คงเป็นเพราะเรื่องเกี่ยวกับเนื้อคู่หรืออะไรที่เป็นคู่ๆละนะ...นายเผลอไปทำให้ใครหลงรักหรือเปล่า?

ทุกคน : เห!!!!!!!!!!!!!!

Card knight : ผู้ใช้การ์ด มันเป็นใครกันนะ

Gold : แกก็ลองส่องกระจกดูซิ

Card knight : ว้าว ใครหล่อๆอยู่ในกระจก

(เพล้ง!)(แตกละเอียด)

Gold : = =* กระจกยังไม่สู้หน้า

ทำไปได้นะนาย = ="

Link to comment
Share on other sites

บันทึกหน้าที่ห้า

แมวดำ : ไม่มีทางหรอก!! ข้ารักสุดที่รักของข้าสุดหัวใจไม่มีทางนอกใจไปหาใครอื่นได้หรอกนา!!

ชายเกราะทอง : จริงเหรอ...

แมวดำ : เอ่อ!! ให้พยาธิขาดใจตายเลย!!

ชายผมสีน้ำเงินที่กลายเป็นแมวสีดำตัวเมียด้วยฝีมือหนูพูดด้วยน้ำเสียงหนักแน่น....ความรู้สึกในคำพูดนั้นแม้แต่หนูที่สิงร่างอยู่ก็ยังรู้สึกได้ว่าเขานั้นรักสตรีที่ถูกกล่าวถึงมากเพียงใด ความรักนี้เป็นสิ่งที่อบอุ่นจัง

ผู้ใช้การ์ด : เป็นไงละการทำนายของฉัน หึๆๆ

??? : ใครมาเล่นปาหี่แถวนี้กันนะ....

เสียงชายหนุ่มดังมาจากประตูฝั่งตะวันตก และเจ้าของเสียงก็เดินเขามา เขาเป็นบุรุษร่างสูงราวกับนายแบบ ที่สวมหน้ากากเหล็กปกปิดใบหน้าเอาไว้

ผู้ใช้การ์ด : จึ่ย! โจทย์มาแบบนี้ ขอจรลีก่อนละ!! Warb!!

ว่าแต่ผู้ใช้การ์ดก็หยิบการ์ดแผ่นหนึ่งออกมาแล้วหายตัวไป ชายหน้ากากเหล็กยกมือขึ้นขยับหน้ากากเล็กน้อย ก่อนจะเดินจากไปหลังจากสร้างความเงียบสนิทให้กับห้องอยู่ครู่นึง แล้วร่างกายที่หนูสิงอยู่ก็เอ่ยพูดขึ้นมาว่า

แมวดำ : ฉันว่า....คู่ที่ว่านี้....อาจหมายถึงคู่รักของเจ้าแมวดำตัวนี้ก็ได้มั้ง?

ชายเกราะทอง : หมายความว่าไงเหรอ?

แมวดำ : อันที่จริง....ก่อนที่ข้าจะกลายมาเป็นสภาพนี้นะ ข้าไปเดินเล่นในป่าที่อยู่ใกล้ศูนย์บัญชาการ แล้วพบศพของแมวดำเข้า... เจ้าแมวดำตัวนั้นมีลักษณะเหมือนกับที่ข้าเป็นทุกประการเลยนะ ดูสิ! ตอนนี้ข้าเป็นตัวเมียด้วยละ!!

ชายเกราะทอง : งั้นเหรอ....แมวดำตัวนั้นถูกฆ่าตายสินะ...

แมวดำ : อืม! สภาพเหมือนถูกอะไรสักอย่างที่มีเล็บคมมากตะปบเข้าใส่นะ....บางทีเจ้านี้คงมีจิตผูกพันและนึกห่วงคู่รักของมันก็ได้มั้งว่าจะถูกเจ้าอะไรสักอย่างนั้นทำร้าย จึงสิงร่างข้าและเปลี่ยนข้าให้เป็นเช่นนี้เพื่อบอกให้ข้ากลับไปยังที่ๆมันตายเพื่อช่วยเหลือคู่ของมัน...

หนูยิ้มออกมาเพราะชายผมสีน้ำเงินคนนี้รู้สึกตัวสักทีว่าสิ่งที่หนูพยายามบอกคืออะไร แต่ดูเหมือนจะมีข้อมูลบิดเบือนไปหน่อย ที่ๆอยากให้ไปช่วยนะพี่ชายหนูต่างหาก ไม่ใช่คู่รักอะไรสักหน่อย หนูนะอยู่กับพี่ตลอดและร่อนเร่ไปทั่วจะเอาเวลาที่ไหนไปหาความรักละค่ะ คุณมนุษย์ผมสีน้ำเงินสุดหล่อ

แมวดำ : ดูเหมือนเจ้านี้ก็ยัง Virgin เสียด้วยสิ นอกจากห่วงแล้ว ก็คงอาลัยอาวรณ์ด้วยละมั้งว่ายังไม่ได้ลองเสียตัวให้คู่รักเลย

so2fb2d4.png

กรี๊ด!! พูดออกไปแบบนั้นได้ยังกันเจ้ามนุษย์หนุ่มนี้ ถึงเป็นแมวแต่หนูก็อายเป็นนะ! เฮ้!! อย่ามาสำรวจร่างกายของคนอื่นตามใจชอบเซ้!! ถึงจะเป็นร่างกายของนายก็เถอะ แต่ตอนนี้มันก็ลักษณะเหมือนกับร่างกายหนูทุกประการนะ!!

ชายเกราะทอง : เฮ้ย! เฮ้ย! อย่ามาโพสท่าเซ็กซี่แผ่หลาเอาขาหลังขวายกขึ้นแบบนั้นสิเฟร้ย! ไม่ได้อยากจะเห็นขนาดนั้นสักหน่อย ถึงจะของแมวก็เถอะนะ!

แมวดำ : อา! นี้ก็ใกล้เย็นแล้ว รีบไปที่ป่าดีกว่า ไม่อยากกลับบ้านช้าไปกว่านี้แล้ว!!!

ว่าแล้วร่างกายที่สิงอยู่ก็ผุดลุกขึ้นและออกวิ่งไปอย่างรวดเร็วเพื่อตรงไปยังป่าข้างศูนย์บัญชาการ โดยมีเสียงชายเกราะทองไล่ตามหลังมา

ชายเกราะทอง : เฮ้ย!!! รอกันด้วยสิเฟ้ย!!

องค์หญิง : [ยืนมองอย่างคนถูกลืม...]

Link to comment
Share on other sites

Gold : = =* ของแมวยังจะ.....

ลาติ๊จัง : เห็นของหนูบ่อยจนชินล่ะซิ

Gold : แมวไม่พอ ยังจะโปเกมอนอีก

ลาติ๊จัง : บ่นมาก เดี๋ยวจิ้นเลย

Gold : (หุบปากแน่น)

Silver : นี่ฉันขรึมน่ากลัวขนาดนั้นเลยเหรอ

เครซเซอเลีย : ขนาดฉันยังกลัวเลย

Link to comment
Share on other sites

เริ่มมาไม่กี่ตอน วาว่าก็ชักจะเริ่มจะแต่งออกนอกทะเลซะแล้ว= ="

แต่ก็... สนุกนะ!! :pika10:

Link to comment
Share on other sites

บันทึกหน้าที่หก

ในที่สุดร่างที่หนูสิงอยู่ก็มาหยุดยืนในป่าที่ๆหนูตาย และด้านหลังก็มีชายเกราะทองยืนมองอยู่ ร่างที่หนูสิงอยู่นั้นสอดส่ายสายตาจนพบกับจุดที่เขาฝังสิ่งที่เคยเป็นร่างกายของหนู

ต้องมามองสิ่งที่เคยเป็นตัวเรามาก่อนนี้รู้สึกเศร้าจึง....ทั้งๆที่เคยมีชีวิต เคยหัวเราะ เคยสุข ทุกข์ และยิ้มไปพร้อมๆกับพี่ชายแท้ๆ เป็นชีวิตที่ใช้มายาวนานกว่าจะมาถึงวันนี้ได้ แต่ทำไมเวลาที่ต้องสูญเสียมันถึงได้เป็นไปอย่างง่ายดายอย่างนี้นะ....

ชายเกราะทอง : อ้าว? เจ้าผมสีน้ำเงิน นายร้องไห้ทำไม?

แมวดำ : ไม่รู้สิ....น้ำตามันไหลออกมาเอง...รู้สึกเศร้ามากอย่างประหลาดด้วย....เป็นความรู้สึกของผู้ที่มองสิ่งที่เคยเป็นตัวเองนะ...

ร้องไห้เหรอ ทำไมร่างที่เราสิงอยู่ถึงมีอารมณ์ร่วมกับเราได้ หรือว่าบางที.....เราอาจจะสิงร่างเจ้าหมอนี้อย่างสมบูรณ์และเข้าควบคุมร่างได้ งั้นก็ต้องลองดูละ! ฮึบ!!

วิ้ง!! ชั่วขณะหนึ่งนั้นเองร่างของแมวดำก็เกิดการกระตุกขึ้น แต่ชายเกราะทองไม่ทันได้สังเกต ตอนนี้ดวงตาของแมวดำได้เปลี่ยนไป โดยที่ตาข้างซ้ายนั้นเป็นสีน้ำเงิน และตาข้างขวาเป็นตาสีเหลืองอำพันแบบที่แมวดำ[น้อง]มี

แมวดำ[น้อง] : ร่างกาย...ควบคุมได้แล้ว...รู้สึกเหมือนกับร่างของตัวเองเลย...

kgW712d7.png

แมวดำ[น้อง]ลองยกขาหน้าขึ้นมาลูบแก้มและยิ้มเผล่ตามนิสัยประจำตัวของตนดูแล้วก็รู้สึกดีใจ ที่ได้รู้สึกเหมือนมีชีวิตอีกครั้ง แต่ขณะนั้นเองที่เธอกำลังดีใจกับร่างกายที่ได้รับมาใช้ชั่วคราว ก็เกิดเสียงที่ดังลั่นขึ้นมาอีกครั้ง

ก๊าซซซซ!!!!!!!!!!!!!!!!!

Gold : = =* ของแมวยังจะ.....

ลาติ๊จัง : เห็นของหนูบ่อยจนชินล่ะซิ

Gold : แมวไม่พอ ยังจะโปเกมอนอีก

ลาติ๊จัง : บ่นมาก เดี๋ยวจิ้นเลย

Gold : (หุบปากแน่น)

Silver : นี่ฉันขรึมน่ากลัวขนาดนั้นเลยเหรอ

เครซเซอเลีย : ขนาดฉันยังกลัวเลย

จัดการเลยลาตี้ ฮ่าๆๆ แมวก็เซ็กซี่ได้นะ

ersion_[5] link=topic=2202.msg61053#msg61053 date=1328270314]

เริ่มมาไม่กี่ตอน วาว่าก็ชักจะเริ่มจะแต่งออกนอกทะเลซะแล้ว= ="

แต่ก็... สนุกนะ!! :pika10:

รู้เป้าหมายของเรื่องผมรึไง ถึงได้คิดว่ามันกำลังออกทะเล  :pika11:

Link to comment
Share on other sites

รู้เป้าหมายของเรื่องผมรึไง ถึงได้คิดว่ามันกำลังออกทะเล  :pika11:

ก็เพราะว่า  มีลางที่จะต้องจิ้นน่ะ=w=

Link to comment
Share on other sites

บันทึกหน้าที่เจ็ด

มันเป็นเสียงที่จำได้ติดหู คือเสียงที่มาพร้อมกับความเจ็บปวดแสนสาหัสและช่วงชิงชีวิตอันมีค่ายิ่งไปจากหนู

แมวดำ[น้อง] : ไม่เอานะ!! ไม่เอาอีกแล้ว!!!! ไม่อยากตายอีกแล้ว!!!!!!!!

gcS36826.png

หนูวิ่งไปหลบด้านหลังของชายเกราะทองอย่างรวดเร็ว พ่อหนุ่มเกราะทองนั้นเองคงรู้สึกถึงความผิดปกติในร่างของลูกน้องของเขาที่ถูกหนูสิงอยู่ก็ทำหน้าเอะใจ แต่เขาก็ต้องหันกลับมาสนใจกับศัตรูที่กำลังเข้ามาใกล้พวกเราเสียก่อน

และสิ่งนั้นก็ปรากฏตัวออกมา เป็นสิ่งมีชีวิตรูปร่างใหญ่โต มีกงเล็บคมยาว และสายตาเรียวสีเทาที่ดูน่าหวาดกลัว ตัวหนูสั่นสะท้านหวาดกลัวอยู่ด้านหลังชายเกราะทอง เขานั้นยืนนิ่งและมองไปรอบๆ ตอนนี้พวกเราถูกสัตว์ประหลาดนั้นล้อมเอาไว้หมดแล้ว แต่เขาคนนี้กลับไม่มีท่าทีหวาดกลัวแม้แต่น้อย

ชายเกราะทอง : ทำไมเจ้าศัตรูของศูนย์บัญชาการถึงได้มาอยู่แถวนี้ได้นะ มีเยอะขนาดนี้เลยเชียว แต่ก็เอาเถอะ....จะจัดการรวดเดียวให้หมดนี้ละ

โฮกกก!!!! ร่างของสัตว์ประหลาดตัวหนึ่งถึงกระชากหัวหลุดจากลำตัว พร้อมกับการปรากฏตัวของหมาป่าที่น่าสะพรึงกลัวตัวหนึ่ง หลังจากที่มันสังหารหนึ่งในสัตว์ประหลาดแล้ว ก็มาหยุดยืนหน้าชายเกราะทอง

ชายเกราะทอง : ไม่ได้เจอกันนานเลยนะเจ้าหมาป่า เจ้านายแกสบายดีรึเปล่า?

หมาป่า : โฮ่ง!!

นี้มันใช่เวลามาคุยกันที่ไหนละค่ะ!!

??? : ไปเลยรถมอเตอร์ไซต์คู่ใจของฉัน!!

ตูม!! ร่างของสัตว์ประหลาดที่กรูเข้ามาจะขย้ำระหว่างชายเกราะทองกับหมาป่าคุยกันอยู่ได้กระเด็นกระจัดการจายไปทั่วทิศ พร้อมทั้งยังสร้างรอยแผลขนาดใหญ่บนตัวที่คร่าชีวิตของพวกมันไปได้หมดในพร้อมๆกัน แล้วผู้สังหารสัตว์ประหลาดนั้นก็ปรากฏตัวต่อหน้าหนูและชายเกราะทอง เป็นชายหนุ่มที่อยู่บนรถมอเตอร์ไซต์ที่ดูไฮเทคราวกับจะแปลงร่างเป็นหุ่นยนต์ได้

ชายเกราะทอง : อ้าว! ผู้ใช้มอเตอร์ไซต์หุ่นยนต์ ทำไมถึงมาอยู่ที่นี้ได้ละ?

Link to comment
Share on other sites

Cannon : รู้สึกเพิ่งเสียมอร์เตอร์ไซค์ไป

ปล.ไม่เห็นรูปกับลายเซ็นนะวาว่า

Link to comment
Share on other sites

Please sign in to comment

You will be able to leave a comment after signing in



Sign In Now
  • Recently Browsing   0 members

    • No registered users viewing this page.

×
×
  • Create New...

Important Information

By using this site, you agree to our Terms of Use and Privacy Policy. We have placed cookies on your device to help make this website better. You can adjust your cookie settings, otherwise we'll assume you're okay to continue.