Jump to content
We are currently closing new member registration for the time being. We apologize for the inconvenience. ×

[Register]มาออกแบบตัวละคร แลกรับดอลล่าที่(แสน)หายากกันเถอะ!! By ท่านลุง


ท่านลุงในตำนาน

Recommended Posts

มาออกแบบตัวละคร แลกรับดอลล่าที่(แสน)หายากกันเถอะ!!

เนื่องจากมีเสียงบ่นเงียบๆ ว่า โปเกดอลล่า หรือหน่วยเงินในบอร์ดนั้นหายาก ยิ่งช่วงนี้ ที่ไม่มีกิจกรรมใดๆ

ทำให้การซื้อแรงค์เป็นไปด้วยความยากลำบาก ซึ่งเป็นจังหวะพอดีที่ท่านลุงเห็นว่าสมาชิกส่วนหนึ่งมีฝีมือในด้านวาดๆ ขีดๆ เขียนๆ

ท่านลุงจึงอยากจะให้ วาดๆ ขีดๆ เขียนๆ ออกแบบ ตัวละคร ที่ท่านลุงกำหนดให้ โดยท่านลุงจะมีรางวัลเป็นโปเกดอลล่าที่หายากนั่นเอง

โดยโจทย์จะกำหนดซึ่งคุณลักษณะ นิสัย เพศ(หญิงซะส่วนใหญ่) สัญชาติ (ลักษณะสีผมและตาตามสัญชาติ) อายุ นิสัย และลักษณะทั่วไป ส่วนที่ไม่ได้กำหนดไว้ในโจทย์ สามารถตกแต่งเพิ่มได้ตามจินตนาการ

ปล จุด กรุณาอ่านก่อน

1.เป็นกิจกรรมสนองความต้องการส่วนบุคคลของท่านลุงเอง(?) เป็นกิจกรรมไม่ได้มีความเกี่ยวข้องกับกิจกรรมหลักของทางเว็ปบอร์ด

2.ไม่จำกัดไอเดียเพิ่มเติม เทคนิคการวาดด้วย

3.ส่งผลงานได้ในกระทู้นี้นั่นล่ะ โดยจะทำการ ตัดยอดทุกๆ วันอาทิตย์ ของทุกสัปดาห์

4.ผลงานที่ส่ง สามารถใส่ลายเซ็นส่วนตัว และสามารถเอาไปลงแกลเลรี่ส่วนตัวได้ โดยทั้งหมดนี่ถือว่าเป็นงานฝึกวาด+ออกแบบ

5.โปเกดอลล่าที่ได้รับ จะถูกหักจากท่านลุงเอง โดยแจกตามความพึงพอใจในผลงาน หากพอใจมาก ก็จะได้เต็มตามจำนวนที่กำหนด

6.ไม่จำกัดเวลาส่งผลงาน สามารถส่งซ้ำกับคนอื่นได้

7.มีอะไรเพิ่มเติมจะมาแก้ไขอีกที

มาเริ่มกันเลยดีกว่า

ตัวละครทั่วไป วาดเดียวก็ได้ คู่ก็ได้ หมู่ก็ได้ ตัวละครละ 5 ดอล

1.ฮูหยินหยกขาว

ลักษณะทั่วไป

-เป็นหญิงงามวัยกลางคน อายุราวสามสิบกว่าๆ แต่ยังแลดูยังสาวมาก เกิดในตระกูลหยก ตระกูลที่ร่ำรวย และโด่งดังตระกูลหนึ่งแห่งเอเซีย มีความรู้ความสามารถรอบด้าน ทั้งยังมีรูปโฉมงดงาม อีกด้านนิสัย เป็นคนรักสงบ อ่อนโยน ใจดี

ลักษณะภายนอก

-สัญญาติ เอเชีย (ไม่ระบุประเทศ) อายุแม้ไม่มาก แต่เส้นผมเป็นสีขาวหมดแล้ว เสื้อผ้าที่ใส่ เป็นชุดสุภาพสไตล์ยุโรป ดูมีระดับไฮโซ โทนสีขาวเป็นหลัก

http://i.imgur.com/qXiCbIO.png ผลงานไม่เป็นทางการ By. Likesakiii

2.ฮูหยินหยกดำ

ลักษณะทั่วไป

-น้องสาวของฮูหยินหยกดำ เธอเป็นคนที่ฉลาดหลักแหลมมาก สามารถคิดอ่านใจคนได้เหมือนอ่านฝ่ามือตนเอง มักถือพัดสีดำสนิทอยู่เสมอๆ มีนิสัยค่อนข้างจะคนเฉยชา ทำอะไรแบบเงียบๆ ดูค่อนข้างลึกลับน่ากลัว ลึกๆ แล้วก็เป็นคนใจดี แต่แสดงออกมาไม่ดีสักเท่าไหร่

ลักษณะภายนอก

-สัญญาติ เอเชีย (ไม่ระบุประเทศ) มีลักษณะหน้าตาคล้ายฮูหยินหยกขาว แต่เป็นโทนสีดำ พัดที่ถือเป็นประจำ จะเป็นพัดสีดำได้ทั้งแบบพับได้ และพัดขนนกก็ได้

3.ฮูหยินหยกแดง

ลักษณะทั่วไป

-มีศักดิ์เป็นอาของฮูหยินหยกขาวและหยกดำ แต่อายุน้อยกว่า เธอมีอายุเพียงยี่สิบต้นๆ โดยปกติแล้วไม่ว่าจะฝนตกหรือแดดออกหรืออยู่ในที่ร่ม เธอก็จะถือร่มสีแดงสดอันเป็นสัญลักษณ์ประจำตัวของเธอตลอดเวลา นิสัยบ้าพลัง ใจร้อน มุทะลุ ทำอะไรโดยไม่คิด มักถูกยั่วยุได้ง่าย

ลักษณะภายนอก

-สัญญาติ เกาหลี สวมกระโปรงสั้น เสื้อโค๊ท หรือเสื้อกันฝนสีแดง และร่มสีแดง

amFSOY.png By.Ignis Jr.

4.ฮูหยินหยกคราม

ลักษณะทั่วไป

-มีศักดิ์เป็นหลานอาของฮูหยินหยกขาวและหยกดำ ฮูหยินหยกแดงเป็นน้องสาวของปู่เธอ แต่มีอายุเท่ากับฮูหยินหยกแดง ทั้งสองจึงค่อนข้างสนิทกันมาก เธอมีนิสัยค่อนข้างจะตรงข้ามกัน คือ มีนิสัย รักสงบ สุภาพเรียบร้อย ค่อนข้างเจ้าระเบียบ ใจเย็น ถึงจะพอห้ามปรามฮูหยินหยกแดงได้ แต่ฮูหยินหยกแดงมักไม่ค่อยจะฟังเธอสักเท่าไหร่

ลักษณะภายนอก

-สัญญาติ ญี่ปุ่น สวมกิโมโนสีเหลือง(ไม่ใช่สีฟ้าครามนะเออ) โดยมีผ้ากันเปื้อนสวมทับอีกที เป็นฮูหยินตระกูลหยกคนเดียวที่สายตาสั้น ง่ายๆ คือ ใส่แว่นนั่นเอง

5.ฮูหยินหยกเขียว

ลักษณะทั่วไป

-เธอไม่ใช่คนในตระกูลหยก เป็นเพียงเด็กสาวที่ฮูหยินหยกขาวช่วยเหลือไว้ตั้งแต่ยังเด็ก และรับเข้าตระกูล อายุยี่สิบต้นๆ มีนิสัยทั่วไป แทบจะถอดแบบมาจากฮูหยินหยกขาว เธอเป็นคนรักธรรมชาติ ชื่นชอบต้นไม้ และดอกไม้มาก จะโกรธมากหากมีคนทำลายต้นไม้หรือดอกไม้

ลักษณะภายนอก

-สัญญาติ ฟิลิปปินส์ กระโปรงยาวสีเขียว กับเสื้อแขนยาวสีขาว มักทัดดอกไม้ หรือติดกิ๊ปรูปดอกไม้ เสมอ

8w8NdB.pngฺBy.gamza

6.ฮูหยินเลิศรส

ลักษณะทั่วไป

-สาวน้อยร่างเล็ก เป็นฮูหยินที่รับหน้าที่เป็นแม่ครัวใหญ่ของหมู่ตึกสราญรมย์ รับหน้าที่จัดเตรียมอาหารชั้นเลิศให้กับฮูหยินทุกคน ทุกมื้อ สนิทกับฮูหยินหยกครามที่เป็นหัวหน้าแม่บ้าน ว่ากันว่าทั้งพ่อและแม่รวมถึงครอบครัวของเธอล้วนแต่เป็นคนครัวหลวงของกษัตริย์ในหลายๆ ประเทศ ก่อนที่เธอจะมาอยู่ที่หมู่ตึกสราญรมณ์เธอนั้นอยู่บนเรือของโจรสลัดมาก่อน โดยส่วนตัวเธอมีนิสัยที่ป่าเถื่อน เจ้าระเบียบ ขี้บ่น และให้ความสำคัญกับอาหาร พื้นที่ในครัว และคนที่ทานอาหารของเธอมาก

ลักษณะภายนอก

-สัญชาติ ฝรั่งเศษ ผมสั้น ผิวคล้ำ ร่างกายแข็งแรง โผกหัวด้วยผ้าขาว สวมเสื้อเชิ้ตแขนยาวพับแขน โชว์สะดือ กางเกางขาวยาว พร้อมด้วยผ้ากันเปื้อน

7.ฮูหยินฝ่าพิรุณ

ลักษณะทั่วไป

-เด็กสาวหนึ่งในฮูหยินหยินที่อายุน้อยที่สุด ญาติผู้น้องของ ฮูหยินพลิกนภาและถล่มเมฆา แต่มีศักดิ์ที่เหนือกว่าเพราะเกิดในตระกูลหลัก ขึ้นชื่อได้ว่าเป็นอัจฉริยะด้านการต่อสู้ที่แท้จริง กล่าวกันว่าอายุยังไม่ถึงสิบปีก็มีฝืมือการต่อสู้เหนือกว่าฮูหยินพลิกนภาและถล่มเมฆาแล้ว นิสัยส่วนตัว เป็นคนที่ค่อนข้างหยิ่งทะนงตัว เนื่องจากเกิดในครอบครัวชนชั้นสูง ไม่ชอบคนที่มีฐานะต่ำกว่า ลึกๆ แล้วมีความลับในใจบางอย่างซ่อนอยู่

ลักษณะภายนอก

-สัญญาติ จีน-อังกฤษ ผมยาวสีทอง ชุดแนวโกธิตโทนสีขาว/ดำ

8.ฮูหยินตามใจ

ลักษณะทั่วไป

-สาวใช้ส่วนตัวของฮูหยินสองใจ เป็นหนึ่งในสาวใช้ไม่กี่คนที่ได้รับนามของฮูหยิน หญิงวัยกลางคนที่อายุไล่เลี่ยกับฮูหยินหยกขาว ส่วนใหญ่แล้วมักจะได้ออกหน้ารับศึกประลองแทนฮูหยินสองใจ นิสัยส่วนตัว ใจดี สุภาพ อ่อนโยน มักยิ้มจนตาตี่เสมอๆ จนฮูหยินสองใจมักเรียกเธอว่า "คุณแม่"

ลักษณะภายนอก

-สัญญาติ ยุโรป (ไม่ระบุประเทศ) ผมยาวสีน้ำตาลมักรวบเก็บเรียบร้อย สวมชุดสาวใช้มาตรฐานสไตล์ยุโรป แขนยาว กระโปรงยาว(เมดนั่นล่ะ)

ตัวละครบังคับวาดคู่ คู่ละ 10 ดอล

1.ฮูหยินพลิกนภา และฮูหยินถล่มเมฆา

ลักษณะทั่วไป

-สองพี่น้องฝาแฝด ผู้ชื่นชอบการศิลปะต่อสู้ เป็นฮูหยินที่มีฝีมือในด้านการต่อสู้สูงมาก มีหน้าตาที่เหมือนกันจนแยกแยะไม่ออกอายุ เพียงยี่สิบต้นๆ นิสัยเหมือนกันคือชอบต่อสู้ มักจะท้าสู้กับฮูหยินคนอื่นๆ เสมอ

ลักษณะภายนอก

-สัญญาติ จีน-อังกฤษ ผมยาวสีทอง กี่เพ้าสีแดงลายมังกร ส่วนที่แตกต่างระหว่างสองคน ผมที่ยาวนั้น ปิดบังดวงตาคนละฝั่ง

2.ฮูหยินทิวา และฮูหยินราตรี

ลักษณะทั่วไป

-ทิวา สาวร่างโย่งผมทองผิวขาวจากดินแดนอาทิตย์เที่ยงคืน ผู้ชื่นชอบกลางวันมากกว่ากลางคืน อารมณ์ดีขี้ร้อน ชอบฟังนิทานของนิทานของฮูหยินราตรี แต่ก็ชอบหาเรื่องทะเลาะเป็นประจำ กล่าวได้ว่า เป็นทั้งเพื่อนรัก และคู่กัดไปในตัว

-ราตรี สาวตัวเตี้ยผิวเข้มจากแดนทะเลทรายราตรี ผู้ชื่นชอบกลางคืนมากกว่ากลางวัน ปกติในเวลากลางวันเธอจะสวมชุดที่มิดชิด ทั้งยังปกปิดใบหน้า มีนิสัยสงบนิ่งใจเย็น เธอเป็นนักเล่านิทานตัวยง เธอมีเรื่องเล่ามากมาย กล่าวกันว่านิทานของที่เธอเล่านั้นมีมากเพียงพอสำหรับเล่าได้นับพันๆ เรื่อง

ลักษณะภายนอก

-ทิวา สัญชาติ นอร์เวย์ สวมเสื้อกล้ามสีขาว กางเกงขาสั้น เนื่องจากสวมเสือกล้าม จะเห็นรอยสักรูปพระอาทิตย์ที่กลางหน้าอกด้วย ผมยาวสีทอง มันรวบแบบยุ่งๆ ปากคาบไม้ไอติมเสมอ

-ราตรี สัญชาติ อาหรับ ชุดสาวอาหรับ ที่แสนจะมิดชิด มีสัญลักษณ์รูปพระจันทร์เสี้ยว บนส่วนใดส่วนหนึ่งของร่างกาย(ตามความเหมาะสม)

3.ฮูหยินโฉมงาม และฮูหยินทรามวัย

ลักษณะทั่วไป

-โฉมงาม สาวงามหนึ่งในสามของฮูหยินที่งามที่สุดในหมู่ตึกสราญรมย์ เป็นพี่สาวของฮูหยินทรามวัย อายุยี่สิบต้นๆ มีนิสัยขี้อาย และไม่สู้คน ชื่นชอบในการวาดรูปมาก เธอถนัดในการวาดภาพเหมือน ภาพที่เธอวาดล้วนแต่สวยงาม เหมือนมีชีวิต ภายหลังจากเสียชีวิตของน้องสาวทำให้เธอไม่วาดรูปอีกเลย

-ทรามวัย อดีตสาวงามหนึ่งในสามของฮูหยินที่งามที่สุดในหมู่ตึกสราญรมย์ เป็นน้องสาวของฮูหยินโฉมงาม อายุไล่เลี่ยกับพี่สาว เสียดาย ที่เธอเป็นอีกหนึ่งฮูหยินที่เสียชีวิตไปแล้ว

ลักษณะภายนอก

-โฉมงาม สัญชาติ จีน ชุดสุภาพ(ไม่จำกัดสไตล์) ใส่แว่น ค่อนข้างมืดมน

-ทรามวัย เป็นวิญญาณ ที่ติดตามปกป้องพี่สาว โดยที่พี่สาวมองไม่เห็น

K2B838.pngBy.gamza

4.ฮูหยินสองใจ

ลักษณะทั่วไป

-เป็นฮูหยินที่อาวุโสที่สุด ไม่มีใครรู้อายุที่แท้จริงของเธอนอกจากตัวของเธอเอง เพราะตัวเธอสามารถเปลี่ยนตัวเองไปยังช่วงอายุไหนของชีวิตได้ตลอด โดยหลักๆ แล้วจะอยู่จะอยู่ในรูปลักษณ์สองช่วงอายุคือ เด็กหญิงอายุราวเจ็ดแปดขวบ ใช้นามว่า “ฮูหยินใจธิดา” และรูปลักษณ์ของหญิงสาวอายุราวยี่สิบต้นๆ ใช้นามว่า “ฮูหยินใจนารี” ด้านนิสัย เธอมีนิสัยแตกต่างกันตามช่วงอายุ แต่หลักๆ แล้วดูไม่มีพิษภัยอะไร ถึงจะบ้างครั้งดูขี้เล่น ไร้เดียงสา แต่ก็ไม่มีฮูหยินคนไหนกล้ามีเรื่องกับเธอสักคน

ลักษณะภายนอก ถึงจะเป็นคนๆ เดียวกัน แต่จะให้วาดแยกคู่กัน

-ใจธิดา เด็กหญิงตัวน้อย ผมยาวมัดแกละสอง(ทวินเทลนั่นล่ะ) สวมชุดนักเรียนอนุบาลหมีน้อย อุ้มตุ๊กตากระต่าย

-ใจนารี หญิงสาวทมัดแทมง ผมยาวมัดรวบเป็นทรงหางม้า(โพนี่เทลนั่นล่ะ) สวมชุดสบายๆ

จะมาเพิ่มเติมอีกเรื่อยๆ ช่วงนี้สมองไม่แล่น

Link to comment
Share on other sites

โจทย์เพิ่มเติมเสริมความยากเข้าไปอีก!!

ตัวละคร+ของเสริม ตัวละครละ 8 ดอล

1.ฮูหยินจิตมั่น

ลักษณะทั่วไป

-อดีตผู้ติดตามฮูหยินสองใจ อายุยี่สิบปลายๆ มีนิสัยซื่อสัตย์ มั่นคง รักษาคำพูด กล่าวกันว่าเธอไม่เคยโกหกแม้แต่ครั้งเดียว โดยปกติแล้วเธอนั้นจะแบกง้าวหนักเหล็กกล้าสีเขียว ซึ่งสร้างเลียนแบบง้าวมังกรเขียวของกวนอู บรรพบุรุษของเธอ นอกจากนั้นเธอยังทำหน้าที่เป็นผู้ดูแลความปลอดภัยภายในหมู่ตึกสราญรมย์ร่วมกับฮูหยินผู้พิทักษ์

ลักษณะภายนอก

-สัญชาติ จีน หน้าตาเข้มครึม ยิ้มยาก ผมยาว ถักเปียเรียบร้อย ใส่เกราะเบาครึ่งท่อนบน โทนชุดสีเขียว ในมือถือง้าวขนาดใหญ่ 120px-Guanyu-dw6weapon1.jpg

2.ฮูหยินผู้พิทักษ์

ลักษณะทั่วไป

-สาวสวยผมแดง ครอบครัวของเธอสืบเชื้อสายมาจากทหารองค์รักษ์ของอดีตราชวงศ์กษัตริย์โบราณ รับหน้าที่จากเจ้าของตึกให้ดูแลความเรียบร้อยของหมู่ตึกสราญรมย์ มีฝีมือในด้านอาวุธที่หลากหลายประเภท ปกติมักจะสามเกราะเหล็กสีเงินกับขี่ม้าขาว ออกตรวจตรารอบๆ หมู่ตึกตลอด อย่างเคร่งครัด ภายนอกดูเป็นคนเย่อหยิ่ง เข้มงวด ที่จริงแล้วใจดีมาก

ลักษณะภายนอก

-สัญชาติ รัสเซีย หน้าตานิ่งเรียบ ไร้รอยยิ้ม พูดน้อย ต่อยหนัก ผมสั้นสีแดง ชุดเกราะหนักสีเงิน และขี่ม้าสีขาว เป็นเอกลักษณ์ประจำตัว 150px-Palecloud-sw2.jpg

3.ฮูหยินเมามาย

ลักษณะทั่วไป

-หญิงสาวประหลาดที่ มีสภาพเหมือนคนเมาตลอดเวลา ทั้งพูดจาเสียงอู้อี้ เดินโซซัดโซเซ สิ่งที่ทำให้เธอนั้นดูเมามายตลอดเวลา คงหนีไม่พ้น น้ำเต้าใส่เหล้า สามขนาด ที่พกติดตัวเสมอ ขนาดเล็ก จะห้อยติดเอวเสมอ ขนาดกลางถือในมือ ส่วนใหญ่เธอมักจะดึ่มจากน้ำเต้าขนาดกลาง สุดท้ายน้ำเต้าอันขนาดใหญ่เท่าตัวเธอ และเธอมักจะนั่งพิงมันเป็นประจำ มักใช้เวลาส่วนใหญ่อยู่ในห้องครัวกับฮูหยินเลิศรส

ลักษณภายนอก

-สัญชาติ ไม่ระบุ ผมยาวสีน้ำตาลมัดรวบแบบยุ่งๆ ดวงตาสีเหลือง ใบหน้าแดงกล่ำด้วยฤทธิ์เหล้า น้ำเต้าบรรจุเหล้า สามขนาด เป็นสิ่งที่อยู่ข้างกายตลอด

4.ฮูหยินอสรพิษ

ลักษณะทั่วไป

-เชี่ยวชาญการใช้ ‘พิษ’ และมีความสามารถในด้านการแพทย์สูง อายุราวสามสิบต้นๆ รูปโฉมงดงามมาก ถูกจัดเป็นหนึ่งในสามฮูหยินที่งามที่สุดในหมู่ตึกสราญรมย์ ภายในห้องของเธอเต็มไปด้วยสัตว์มีพิษดุร้ายมากมาย ซึ่งเธอเลี้ยงไว้ เพื่อศึกษาวิชาพิษและใช้เป็นอาวุธ ส่วนนิสัยส่วนตัวของเธอนั้น ค่อนข้างจะดูแตกต่างกับภายนอก ภายนอกแลดูเย่อหยิ่ง ไม่สนใคร แท้จริงเป็นคนขี้อาย ไม่ค่อยจะพูดคุยกับใครนอกจากฮูหยินหยกขาวและฮูหยินสองใจ ด้วยความขี้อายเธอเวลาส่วนใหญ่มักเก็บตัวในห้องกับสัตว์เลี้ยง ซึ่งสัตว์เลี้ยงของเธอนั้นก็เป็นสัตว์มีพิษที่ดุร้ายจำนวนมาก จึงทำให้ฮูหยินหลายๆ คนต่างเข้าใจผิดเข้าใจว่าเธอมีนิสัยอำมหิต เพราะเวลาต่อสู้เธอมักจะสู้เต็มกำลัง แถมเคยมีฮูหยินหลายคนเสียชีวิตเนื่องจากพลังและสัตว์เลี้ยงของเธอไปแล้วนับสิบคน

ลักษณภายนอก

-สัญชาติ ไม่ระบุ ผมยาวสีม่วง นัยตาสีเขียวมรกต และรอยยิ้มหวานที่แสนน่ากลัว สวมเสื้อกาวน์แบบหมอ รอบตัวมักมีสัตว์เลี้ยงอยู่เสมอ (สัตว์เลี้ยง = สัตว์มีพิษ จำนวน 3 ชนิด 3 ตัว ขึ้นไป เช่น งู แมงมุม แมงป่อง คางคก)

5.ฮูหยินเฝ้าสุสาน

ลักษณะทั่วไป

-หญิงสาวปริศนาที่อาศัยในส่วนของสุสานหลังตึกแสงจันทร์ เธอมีหน้าที่ในการดูแลฝังศพเหล่าฮูหยินที่เสียชีวิตในหมู่ตึก และควบคุมการประลองนอกรอบของเหล่าฮูหยินที่อาจถึงชีวิต ปกติแล้วไม่ค่อยมีคนได้เห็นใบหน้าของเธอมากนัก เพราะเธอมักจะดึงฮู้ดมาปกปิดไว้ตลอด เห็นแค่เพียงริมฝีปากงามๆ กับเสียงแหบพร่าเป็นเอกลักษณ์

ลักษณภายนอก

-สัญชาติ ไม่ระบุ ผมยาวสีเทา ดวงตาสีแดงสด น้อยครั้งที่เห็นใบหน้าเต็มๆ เพราะเสื้อคลุมกับฮู้ดสีเทาหม่นๆปกปิดไว้ตลอด มือข้างหนึ่งแบกจอบ ส่วนอีกข้างถือตะเกียงเจ้าพายุ

โจทย์พิเศษ รูปละ ??? ดอล

1.นักท่องกาลเวลา เจ้าของหมู่ตึกสราญรมย์ กับ สัตวเลี้ยงทั้งสี่

ลักษณะทั่วไป

-ชายหนุ่มจอมทะเล้น ผู้เชื่อฟังน้องสาว เขาคือผู้ที่มีความสามารถในการเดินทางข้ามกาลเวลา สามารถเดินทางไปยังช่วงเวลาใดๆ หรือห้วงมิติไหนก็ได้ เขาทำงานเป็นผู้บันทึกประวัติศาสตร์ คอยจดบันทึกเหตุการณ์ต่างๆ ในช่วงเวลาที่เขาไปเยือนเสมอ เขามีสัตว์เลี้ยงทั้งสี่นั้น เป็น ภูติผู้ติดตาม มีความสามารถในการหา่ข่าว เก็บรักษาบันทึก ช่วยเหลือเอาตัวรอดจากสถานการณ์อันตราย

ลักษณภายนอก

-สัญชาติ ไม่ระบุ ผมยาวสีดำ ถักเป็นเปียยาว ชุดที่ใส่นั้น เป็นชุดสุภาพแบบใดก็ได้ ยุคไหนก็ได้ พร้อมด้วยสัตว์เลี้ยงทั้งสี่ ในโหมดเป็นสัตว์ หรือมนุษนกึ่งสัตว์(หูสัตว์)

-สัตว์เลี้ยง ภูติหนูแฮมสเตอร์สีน้ำตาล เพศ ผู้ แฮมเตอร์ตัวเล็กสุด นิสัยขี้กลัว แต่สามารถเข้าไปสืบข่าวได้ในทุกๆ ที แต่ก่อนจะได้เรื่อง ก็กลัวเสียจนหนีออกมาก่อน

-สัตว์เลี้ยง ภูติแมวสีขาว เพศ เมีย แมวขาวหน้านิ่ง นิสัยเฉื่ือยชา ผู้มีความสามารถในด้านความจำและเก็บของ เธอนั้นรับหน้าที่เก็บบันทึกที่ นักท่องการเวลาจดไว้

-สัตว์เลี้ยง ภูติกระต่ายสีชมพู เพศ เมีย กระต่ายน้อยนิสัยร่าเริง ผู้มีความเร็วสูง มีความสามารถในการนำทางหนีได้ดี แต่ด้วยความเร็วที่มากเกินไป ทำให้นักท่องกาลเวลา ตามไม่ทัน

-สัตว์เลี้ยง ภูติสุนัขดำ เพศ ผู้ สุนัขดำ นิสัยซื่อบื้อ และ ซื่อสัตย์ โดยปกติแล้วมีหน้าที่คุ้มครองภูติแมวขาวอีกที เพราะสมุดบันทึกประวัติศาสตร์สำคัญกว่าตัวเจ้านาย

2.น้องสาวเจ้าของหมู่ตึกสราญรมย์ กับเสียงเพลงในคืนเดือนเพ็ญ

ลักษณะทั่วไป

-หญิงสาวผู้งดงามดุจเจ้าหญิง ผู้เป็นน้องสาวของนักท่องกาลเวลา แม้ว่าจะมีศักดิ์เป็นน้องสาว แต่เธอก็เหมือนจะเป็นเจ้านายเสียมากกว่า นอกจากนี้ เธอยังเป็นผู้ตัดสินในการประลองหลักของเหล่าฮูหยิน และหาผู้หญิงที่เหมาะสมมาเป็นฮูหยินอีก โดยปกติแล้ว เธอจะอยู่แต่ในส่วนของเรือนเล็กด้านหลังหมู่ตึกสราญรมย์ ไม่ค่อยออกไปไหนนอกจากมีการประลอง และออกมาสั่งงานพี่ชายเท่านั้น

ลักษณภายนอก

-สัญชาติ ไม่ระบุ สาวน้อยอายุไม่ถึง 20 ผมยาวมากๆ สีดำเป็นประกาย ชุดที่สวยสวยงามและดูสูงศักดิ์

Link to comment
Share on other sites

ส่งงานค่ะ ถึงจะสู้คนอื่นเขาไม่ได้แต่ก็จะพยายามค่ะ 'A'b

ฮูหยินหยกเขียว 14/3/14

8w8NdB.png

ผิดคอนเซ็ปไปหน่อยแหะ ...

ฮูหยินเมามาย 15/3/14

5eJ9iS.png

ไม่ได้ลงสีนะ ... แปลกๆแหะ ...

ฮูหยินโฉมงามและฮูหยินทรามวัย 17/3/14

K2B838.png

ไม่ค่อยตรงคอนเซ็ปต์เท่าไหร่ ...

ฮูหยินเลิศรส 19/3/14

IVqYMl.png

รายละเอียดน้อยจังแหะ ...

ฮูหยินฝ่าพิรุณ 29/3/14

1GZ5si.png

อาจจะดูไม่โกธิคสินะ? วันหลังจะลงสีให้ค่ะ !

จาริน 16/4/14

egZGUk.jpg

เอาไปเลย ... ได้แค่นี้แหล่ะ = =ll

ฮูหยินหยกขาว 18/4/14

amfxHR.jpg

Link to comment
Share on other sites

ขอร่วมส่งหยกแดงสักภาพ

ถ้าว่าง ๆ (อาจ)จะวาดมาอีก

amFSOY.png

Link to comment
Share on other sites

อัพเดทโจทย์

1.ฮูหยินเลิศรส

2.ฮูหยินฝ่าพิรุณ

3.ฮูหยินตามใจ

4.ฮูหยินสองใจ

5.ฮูหยินอสรพิษ

6.ฮูหยินเฝ้าสุสาน

อัพเดทซะเยอะ ทางเลือกจะเยอะไปไหน!!!

Link to comment
Share on other sites

ที่จริงว่าจะทำตั้งแต่เมื่อคืนแล้ว แต่ว่ารู้สึกป่วยๆ

เข้าเรื่องกันดีกว่า

ฮูหยินหยกเขียว สาวน้อยอ่อนโยนผู้รักษ์ธรรมชาติ

สาวน้อยน่ารักคนนี้ ถือได้ว่าเป็นหนึ่งในตัวประกอบ(?) ที่ท่านลุงชื่นชอบ ด้วยความที่กำหนดนิสัยที่รักษ์ธรรมชาติ กับดอกไม้ (ผู้หญิงกับดอกไม้ นี่มันของคู่กันสินะ)

แงบันดาลใจในการสร้างตัวละครตัวนี้ ก็ สืบเนื่องมาจากหลังจากสร้างฮูหยินหยกขาวแล้ว เมื่อมีสีขาว สีอื่นๆ ก็ตามมา โดยบทบาทแล้ว ตระกูลหยกจะเป็นเครือญาติกัน แต่เธอเป็นคนเดียวที่ไม่ใช่เครือญาติ เป็นแค่ น้องบุญธรรม/ผู้ติดตาม/เลขา/คนสนิท (หลายตำแหน่ง) กับฮูหยินหยกขาว ส่วนสีเขียวนั้น เป็นเพราะอยากให้เธอเป็นมิตรกับธรรมชาตินั่นล่ะ

ในด้านดีไซน์ในหัวท่านลุง ต้นแบบของเธอมาจาก cheryl.png ซึ่งเป็นรูปที่ใช้ประจำทีมหยกเขียวใน PO

gamza

8w8NdB.png

สีสัน - 10/10

สัดส่วน - 6/10

เงื่อนไขโจทย์ - 10/10

คามพึงพอใจ - 14 / 10

ภาพสี เอาเต็มไว้ก่อน สีไม้ด้วย มือ/แขน ยังบิดๆ เบี้ยวผิดธรรมชาติไปนิด ด้านดีไซน์ก็ตรงตามโจทย์ ถึงแม้ว่าจะไม่ใช่หัวดำตามสัญชาติก็เถอะแต่ก็พอให้อภัยได้ ท่านลุงชอบอ่ะนะ เอาไว้เพิ่มส่วนที่ขาด

SerenaFokko

mZjGX0.png

สีสัน - 10/10

สัดส่วน - 8/10

เงื่อนไขโจทย์ - 10/10

คามพึงพอใจ - 12 / 10

เช่นกัน ภาพสี แต่เป็นเทคนิคสีในคอมพ์ (ท่านลุงค่อนข้างจะสยองนิดๆกับดวงตาสีเขียวของเธอ) สัดส่วน ค่อนข้างจะดูดีกว่าของน้องแก้ม เป็นโหมดนั่ง เลยกำหนดสัดส่วนท่าทางออกมาได้ยาก ด้านดีไซน์ ก็แทบจะถอดแบบน้องแก้มมาเลย (ก็โจทย์เดียวกันนี่หว่า) โดยรวมแล้วท่านลุงก็ยังชอบ กินกันไม่ลงจริงๆ

ฮูหยินเมามาย นักสู้ขี้เมาแห่งห้องครัว

สาวน้อยขี้เหล้า เมาอยู่ตลอดเวลาผู้นี้ ได้แรงบันดาลใจมาจาก ตัวละครในการ์ตูนจันกำลังภายใน ในซีรี่ย์ "ไอ้หนุ่มหมัดเมา" ที่มีชื่อว่า วาวา หรือ ธิดาเมามาย หลานสาวคนโปรดของเซียนเมา โดยจากฉากแรกๆ ที่ปรากฏ เธอนั้น ดึ่มเหล้า เมาจนหน้าแดง (สาวหน้าแดงน่ารักมาก) แล้วแสดงเพลงกระบี่เมามาย ถล่มศัตรูซะเละ เป็นฉากที่ประทับใจท่านลุงมาก (ถึงแม้ว่า หลังจากนั้น จนถึงปัจจุบันจะมีการกล่าวถึงอยู่บ้าง แต่ก็ไม่มีฉากที่เธอเมาอีกเลย)

ในด้านดีไซน์ในหัวท่านลุง ได้ต้นแบบมาจาก ตัวละครหลายๆ ตัว ที่ชอบดึ่มเหล้าด้วยน้ำเต้า กับตัวละครหญิงมาดเซอร์ ติดเหล้า เป็นที่เข้าใจกันว่า ขวดน้ำเต้าเป็นพาชนะบรรจุน้ำยอดนิยมของสมัยก่อน ไม่แปลกที่ ในน้ำเต้าจะมีเหล้าอยู่ จริงไหม? ส่วนน้ำเต้าสามขนาดนั้น ขนาดใหญ่มีต้นแบบมาจากน้ำเต้าทราย ของกาอาระ ในนารูโตะ ขนาดกลางก็มาจากขวดน้ำเต้าทั่วไป ส่วนขนาดเล็กนั่นมีต้นแบบมาจากขวดยา

gamza

5eJ9iS.png

สีสัน - 8/10

สัดส่วน - 8/10

เงื่อนไขโจทย์ - 10/10

คามพึงพอใจ - 14 / 10

กลายเป็นผลงานขาวดำไปซะแหล่ว เอาเถอะ อาร์ตไปอีกแบบ แม้ว่าขาดสีสัน แต่ก็ทดแทนด้วย สัดส่วนที่ลงตัว ดูดีกว่า หยกเขียว เงื่อนไขครบถ้วน ไร้ที่ติ หน้าแดงระเรื่อแบบนี้ เหมือนกับฉากประทับใจต้นแบบของท่านลุงเลย

SerenaFokko

vOgnkr.png

สีสัน - 10/10

สัดส่วน - 7/10

เงื่อนไขโจทย์ - 10/10

คามพึงพอใจ - 13 / 10

ผลงานสีที่เปี่ยมไปด้วยอารมณ์หมองหม่นนิดๆ สาวน้อยขี้เมาที่ออกหม่นๆ ก็ถือว่าเป็นผลงานที่ท่านลุงประทับใจไม่น้อย แต่ต้องขอตัดคะแนนในส่วนของขวดน้ำเต้าที่ดูประหลาดจริงๆ

ฮูหยินโฉมงาม และฮูหยินทรามวัย พี่น้องผู้ไม่เคยพลัดพรากจากกัน

สองพี่น้อง ที่เหลือแต่พี่สาว มีเรื่องราวน่าเศร้าเกิดขึ้นมากมายในส่วนของสองพี่น้องคู่นี้ จนท่านลุง เขียนเป็นตอนพิเศษให้ และฮูหยินโฉมงาม เป็นตัวละครหนึ่งในตัวละครที่ ท่านลุงชอบมากที่สุดด้วย

แรงบันดาลใจในการสร้างพี่น้องคู่นี้ มาจาก ตัวละครสามก๊ก ที่มีชื่อว่า ไต้เกี้ยว และเสี่ยวเกี้ยว (อ่านเพิ่มเติมได้ที่ http://www.pkbasic.com/forum/index.php?topic=2568.msg70624#msg70624) โดยชื่อ โฉมงามและ ทรามวัยนั้น มาจาก ชื่อต่อ ของสองคนนั้น ใน Ts2 online

ด้านดีไซน์ในหัวท่านลุง นอกจากมีต้นแบบมาจาก ไต้เกี้ยว เสี่ยวเกี้ยวแล้ว ยังเพิ่มอุปนิสัยที่แตกต่างของสองพี่น้อง โดยคนพี่ขี้อาย คนน้องร่าเริง + แนวคิดฮูหยิน ที่งดงามที่สุดในหมู่ตึกสราญรมย์ + ภาพวาด (กลายเป็นความสามารถในการวาดรูป) + นางฟ้า&ปีศาจ(?) + ความตาย/ความแค้น/วิญญาณ เยอะเหะ ช่างเถอะๆ เอาเป็นว่า ตามโจทย์นั่นล่ะ

gamza

K2B838.png

สีสัน - 7/10

สัดส่วน - 7/10

เงื่อนไขโจทย์ - 10/10

คามพึงพอใจ - 16 / 10

สีสันหายไป ยังคงตัดคะแนนลงเรื่อยๆ สัดส่วนก็ ยังไม่ค่อยดูดีซักเท่าไหร่ (พูดเหมือนท่านลุงจะวาดดีกว่า จริงๆ แล้วท่านลุง ก็ทำไม่ได้หรอกฮ่ะๆๆ) ในด้านดีไซน์ ค่อนข้างจะถูกใจท่านลุงมาก ชุดโทนจีนหน่อยๆ ทรงผมยาวสลวยนี่ สวยจริง เครื่องประดับต่างๆ ใส่ได้เหมาะสม อารมณ์เศร้าๆ อาาาาาาา สมแล้วที่เป็นตัวละครที่ท่านลุงชื่นชอบ

SerenaFokko

nZUrkn.png

สีสัน - 10/10

สัดส่วน - 9/10

เงื่อนไขโจทย์ - 10/10

คามพึงพอใจ - 11 / 10

โทนสีหมองหม่น ดูเศร้าๆ นี่สื่ออารมณ์ เศร้าได้ดีจริงๆ นั่นล่ะ แถมเทคนิค วิญญาณจางๆ ซ้อนทับคนที่ถือได้ว่า ทำออกมาได้ดีจริงๆ ถึงแม้ว่า ดีไซน์โทนชุดจีนของฮูหยินโฉมงาม จะยาว จนแลดูแก่ไปนิด แต่ภาพรวมก็ตรงกับเงื่อนไขทุกอย่าง ถ้าเทียบกันแล้ว ท่านลุง ชอบโทนสีของอันนี้ แต่ชอบดีไซน์ของน้องแก้ม

ฮูหยินเลิศรส แม่ครัวใหญ่สุภาพบุรุษ(?)แห่งท้องทะเลผู้ป่าเถื่อน

สาวน้อยในห้องครัว ผู้เชี่ยวชาญในการทำอาหารทุกประเภท!! ดั่งเดิมชื่อ ฮูหยินหอมหวน ผู้มีกลิ่นกายหอมไปด้วยเครื่องเทศ และเชียวชาญในด้านการครัว แต่ตอนหลังมาเปลี่ยนเป็นเลิศรส ตัดกลิ่นหอมออกไป

แรงบันดาลใจ มาจาก ได้รายการอาหารอันหนึ่ง แล้วมีเชฟผู้หญิงมาออกรายการ เกิดความประทับใจ บวกกับ การเป็นอยู่ในเรื่อง ยังขาดฮูหยินที่เป็นเชฟอยู่ เลยจับยัดไว้ก่อน

ด้านดีไซน์ในหัวท่านลุง แรกเริ่ม ก็เป็นเชฟหญิงธรรมดาๆ ที่จริงจังกับอาหารและครัว แต่พอก่อนกำหนดโจทย์ นึกได้ว่าเธอสนิทกับฮูหยินเมามาย เธอมักให้ฮูหยินเมามาย เข้ามาอยู่ในครัวบ่อยๆ ตอนแรก กำหนดให้เป็นเพราะฮูหยินเมามาย มีเหล้า ที่เหมาะสำหรับการทำอาหาร พอนึกได้ว่า คนที่เจ้าระเบียบในครัว จะมาให้ คนเมาๆ เข้าไปป่วนได้ยังไง นอกเสียจากจะเป็นคนประเภทเดียวกัน เลยยัดในความเป็นอดีตโจรสลัดมาก่อนเข้าไป แถมชอบก๊งเหล้ากันอีก

gamza

IVqYMl.png

สีสัน - 7/10

สัดส่วน - 7/10

เงื่อนไขโจทย์ - 10/10

คามพึงพอใจ - 16 / 10

ยังคงเป็นเรื่องที่ต้องฝึกฝนในการวาดมือ เป็นอย่างมากเช่นเคย แต่ด้านแอคติ้งลีลาทำออกมาได้ดี เงื่อนไขของโจทย์ก็วาดออกมาได้ครบถ้วน ไม่มีอะไรติ ฝึกฝนเข้าล่ะ

ฮูหยินผู้พิทักษ์ อัศวินสาวหลงยุค

หญิงสาาในชุดเกราะสีเงิน และม้าขาว อาจดูไม่เข้ากับยุคสมัยซักเท่าไหร่ ได้แรงบันดาลใจมาจากอัศวินหญิง และม้าขาว องค์รักษ์ของราชินี อื่นๆ ไม่มีอะไรแหล่ว = =''

ดีไซน์ในหัวท่านลุง แทบจะไม่มีเลย มาหาเอาในนี้แท้ๆ ก็ตัวประกอบนี่หว่า (ฮ่ะๆๆ)

Tristear

huyin.jpg

สีสัน - 8/10

สัดส่วน - 10/10

เงื่อนไขโจทย์ - 10/10

คามพึงพอใจ - 13 / 10

เป็นผลงาน ที่เต็มเปี่ยมไปด้วยความสุดยอด ถึงฉากหลังจากไม่เกี่ยวข้องกับเนื้อในหัวของท่านลุงก็เถอะ ด้านดีไซน์ค่อนข้างจะอลังกาลเกินคาด คิดคำพูดอะไรไม่ออกแหล่ว

ฮูหยินหยกแดง ผู้ร้อนแรง และไม่กลัวฝน

สาวน้อยชุดแดง ผู้ถือร่มไว้ตลอดเวลา ก็เป็นหนึ่งในเครือญาติตระกูลหยก ที่กำหนดไว้ว่า เป็น อา ที่อายุ น้อยกว่า หลาน ดั่งนั้น เธอเลยมีศักดิ์ที่อาวุโสสุด ในบรรดา 5 หยก

แรงบันดาลใจและต้นแบบมาจาก 233.png ซึ่งเป็นรูปที่ใช้ประจำทีมหยกแดงใน PO

Ignis Jr.

amFSOY.png

สีสัน - 10/10

สัดส่วน - 9/10

เงื่อนไขโจทย์ - 10/10

คามพึงพอใจ - 11 / 10

สาวน้อยชุดแรง ผู้ร้อนแรง!!ชุดสีแดง แสบตา :psyduck12: ไม่มีอะไรจะติเหะ

โดยรางวัลจะทำการติดต่อทีมงาม และเพิ่มในภายใน 24 ชั่วโมงนี้ โปรดตรวจสอบด้วยละกันนะ

อย่าถามว่าได้เท่าไหร่ ดูคะแนนรวมก็น่าจะรู้นะ :psyduck10:

Link to comment
Share on other sites

  • 2 weeks later...

ฮูหยินฝ่าพิรุณ สาวน้อยผู้เย่อหยิ่งและเก่งกาจ

สาวน้อยผู้เย่อหยิ่ง มาจากตระกูลไฮโซ และมีความสามารถด้านการต่อสู้มือเปล่าสูงมาก พัฒนามาจาก ฮูหยินพลิกนภา ถล่มเมฆา และฝ่าพิรุณ

แรงบันดาลใจมาจากคาแรคเตอร์คุณหนูไฮโซผู้เอาแต่ใจ เย่อหยิ่งเพราะเกิดในตระกูลชั้นสูง บวกกับ สุดยอดกังฟู จึงออกมาเป็นเธอนี่เอง

เนื่องจากพวกคุณหนูที่อารมณ์แรงๆ ส่วนใหญ่ไม่มีเพื่อน หน้าเธอจึงดูซึนๆ ไปงั้น ฉะนั้น หน้าบ่งบอกยี่ห้อซึนเป็นใช้ได้ :psyduck02:

gamza

1GZ5si.png

สีสัน - 7/10

สัดส่วน - 6/10

เงื่อนไขโจทย์ - 9/10

คามพึงพอใจ - 13 / 10

สีสันหายไปเช่นเคย ผลงานก็เหมือนจะลงตามๆ กัน ในบรรดาผลงานน้องแก้ม ผลงานนี้ ท่านลุงถือว่า สร้างความประทับใจน้อยพอสมควร ยังไงก็สู้ต่อไปนะ

Latia-chan

lbJknb.png

สีสัน - 9/10

สัดส่วน - 9/10

เงื่อนไขโจทย์ - 10/10

คามพึงพอใจ - 22 / 10

ผลงานอันนี้ ท่านลุง ถือว่า เป็นผลงานที่โดนใจท่านลุงมากที่สุดในบรรดาที่ส่งๆ มา (ณ ตอนที่เห็นครั้งแรก) แถมออกแบบออกมาได้เกินโจทย์อีก นั่นถือเป็นเรื่องดีนะ ทำเอาท่านลุง ฟินกับ หน้าซึนๆ ของเธอเลยล่ะ

ฮูหยินสองใจ (ใจธิดา ใจนารี)

สาวน้อยโลลิ กับ สาวใหญ่ไฟแรง สองชื่อ สองวัย แต่เป็นคนๆ เดียวกัน มีพลังที่ยากหยั่งคาด ซ่อนไว้ภายใต้ความไร้เดียงสา

แรงบันดาลใจ ก็สาวน้อยโลลิขี้เล่นไร้เดียงสา แต่ว่า มีความน่ากลัวซ่อนอยู่ นั่นก็คือ เปลี่ยนโหมดเป็นตอนโตได้ (และก็ตอนแก่ได้ ถ้ามีโอกาส)

Latia-chan

vM1oiD.png

สีสัน - 8/10

สัดส่วน - 8/10

เงื่อนไขโจทย์ - 10/10

คามพึงพอใจ - 14 / 10

ท่านลุงรู้สึกขัดใจกับชุดของใจนารีเป็นที่สุด แปลกไปและไม่เหมาะมากๆ ถ้าเป็นชุดคล้ายๆ ใจธิดายังพอให้อภัยนะ เอาเถอะ ท่านลุงก็ยังชอบใจธิดาอยู่นะ

นักท่องกาลเวลา เจ้าของหมู่ตึกสราญรมย์ กับ สัตวเลี้ยงทั้งสี่

ชายหนุ่มสุภาพชนผู้อยู่เหนือกฏเกณท์แห่งเวลา OC หลักแทนตัวของท่านลุง!!

แรงบันดาลใจ มาจากก็เรื่องเล่าของเพื่อนคนหนึ่งที่ คอดจะแต่งฟิคเรื่องหนึ่ง โดยให้ตัวเอกโดนผลกระทบจากการทดลองสร้างไทม์แมชชีน ทำให้สามารถเดินทางข้ามกาลเวลาได้ แต่เดินทางไปอย่างไม่แน่นอน ตัวเอกต้อง หาทางกลับยุคตัวเองให้ได้ เป็นการผจญภัยในต่างมิติเวลา ส่วนสัตว์เลี้ยงทั้งสี่ ที่จริงมีแต่แมวนะ แถมใส่ให้เป็นเพศเมียหมดอีก ปัจจุบัน โดนแก้จนเหลือ แค่ แมวขาวตัวเดียว ที่เป็นต้นฉบับดั้งเดิม กระต่าย ต้นแบบมาจาก เจ๊วัน สุนัขดำ มาจาก หมาพันธ์มาสติฟ ส่วนแฮมสเตอร์มาจากแฮมทาโร่

Latia-chan

krY39v.png

สีสัน - 8/10

สัดส่วน - 9/10

เงื่อนไขโจทย์ - 10/10

คามพึงพอใจ - 20 / 10

นี่ก็เป็นอีกผลงานที่ท่านลุงชื่นชอบไม่แพ้ฮูหยินฝ่าพิรุณ ถึงโดยส่วนตัวท่านลุงจะไม่ชอบเคโมะ แต่พวกหนุ่ม/สาวมีหูสัตว์ ท่านลุงยังพอรับได้

แต่มาแก๊งนี้ท่านลุงรับได้ทั้งหมด ขัดอยู่อย่างเดียวคือเรื่องของสีตา ที่เหมือนกัน ดูสยองๆ ชอบกล ถือว่าเป็นจุดอ่อนนะ

โดยรางวัลจะทำการติดต่อทีมงาม และเพิ่มในภายใน 24 ชั่วโมงนี้ โปรดตรวจสอบด้วยละกันนะ  :psyduck10:

Link to comment
Share on other sites

  • 2 weeks later...
  • 2 weeks later...

เพิ่มโจทย์ใหม่ เป็นรูปแบบของแฟนอาร์ต!!

ไม่มีอะไรมาก ก็จงวาด เรือโมเอะ x โปเกม่อน มาให้ท่านลุงเสพซักหน่อย

หน้าตาของเรือโมเอะเป็นเช่นไร จงดู http://kancolle.katsuragigroup.net/wiki/index.php/%E0%B8%8A%E0%B8%B1%E0%B9%89%E0%B8%99%E0%B9%80%E0%B8%A3%E0%B8%B7%E0%B8%AD

อยากได้ข้อมูลรายละเอียด และรูปเต็มๆ แบบไร้ตัวอักษรบังโปรดติดท่านลุง

สถานภาพ ยกเลิก

Link to comment
Share on other sites

ฮูหยินหยกขาว ฮูหยินผู้งดงามและแข็งแกร่งที่สุดในหมู่ฮูหยิน

สาว(ไม่)น้อย คนนี้ ถูกเรียกได้ว่า เป็น ฮูหยินคนแรก ที่ท่านลุงสร้างขึ้น และเป็นต้นกำเนิดของฮูหยินอื่นๆ ที่ตามมาภายหลังอีกด้วย เนื่องจากเป็นฮูหยินคนแรก เธอจึงมีคุณสมบัติโดยรวมที่เรียกได้ว่า "ไร้ที่ติ" "ไร้จุดอ่อน" ไม่ว่า จะเป็น สาวสวย ที่เพรียบพร้อมไปทั้งหน้าตา นิสัย และชาติตระกูล แถมยังเก่งกาจรอบด้าน

ต้นแบบของฮูหยินหยกขาวคือ 67.png และตัวละคร "ป้าแก่ใจดี" หลายๆ ที่ และลดระดับความแก่ลง ส่วนชื่อนั้น มาจาก ฉายาของ สองขุนพลภรรยาเล่าปี่ ที่ชื่อว่า "กำฮูหยินหยกขาว" และ "บิฮูหยินยอดนารี"

น้องจี๊ด

yVJm1o.png

สีสัน - 8/10

สัดส่วน - 7.5/10

เงื่อนไขโจทย์ - 9/10

คามพึงพอใจ - 9 / 10

คือ เป็นผลงานที่ ไม่ค่อยทำให้ท่านลุงประทับใจเท่าที่ควร คงเป็นเพราะท่านลุง ตีค่าของฮูหยินตัวนี้ไว้เยอะมากๆ และค่อนข้างจะอธิบายรูปลักษณ์ของเธอออกมายาก ถ้าไม่ออกมาตามแบบในหัวท่านลุง ก็ยากจะได้คะแนนดีๆ

น้องแก้ม

amfxHR.jpg

สีสัน - 8/10

สัดส่วน - 6/10

เงื่อนไขโจทย์ - 8/10

คามพึงพอใจ - 8 / 10

เป็นปัญหาใหญ่มากๆ กับสัดส่วนที่ถูกบีบจนแบน ถึงจะเป็นผลงานภาพสี แต่ก็รู้สึกได้ถึงความไม่ลงตัวให้หลายๆ อย่าง

ฮูหยินหยกดำ โฉมงามผู้เป็นเงาของผู้พี่

สาว(?)น้อย นางนี้ ถือกำเนิด ต่อจาก ฮูหยินหยกขาว เธอนั้นถูกออกแบบโดยลดคุณสมบัติต่างๆ ลง เป็นรอง ฮูหยินหยกขาว เป็น น้องสาวที่เป็นรองพี่สาวในทุกๆ ด้าน

ต้นแบบของฮูหยินหยกดำ คือ 239.png และ "ป้าไฮโซ" ชื่อของเธอมาจาก สีตรงข้ามกับขาว ส่วน พิชัยยุทธ์ทมิฬ ได้มาจาก ฉายาของ กาเซียง ใน หงสาจอมราชันย์ ซึ่งจะไปตรงกับความสามารถอีกส่วนที่ไม่ได้ระบุไป

น้องจี๊ด

2k5Ct6.png

สีสัน - 9.5/10

สัดส่วน - 8.5/10

เงื่อนไขโจทย์ - 9.5/10

คามพึงพอใจ - 19 / 10

น่าแปลกที่ว่า หยกขาวไม่ค่อยถูกใจ แต่สำหรับหยกดำกลับตรงข้าม ท่านลุง ชอบมากเป็นพิเศษ อาจเป็นเพราะรูปลักษณ์ที่หยิ่งๆ เข้ากับนิสัยของเจ้าตัวละมั้ง? อ้อ ถ้ากระโปรงยาวกว่านี้ ก็จะดูมีอายุมากขึ้น ซึ่งเหมาะกับอายุ สามสิบ ของหล่อนนะ

ฮูหยินหยกคราม โลหะแกร่ง ใจแกร่งกว่าโลหะ

สาวน้อยตัวเล็กผู้มีศักดิ์อาวุโสน้อยสุด ของพี่น้องหยก เธออาจจะมีชื่อ สีคราม ที่ไม่เข้ากับสภาพส่วนใดส่วนหนึ่งของเธอเลยแม้แต่น้อย แต่เพราะสีของหยกครามบังคับให้เธอต้องมีชื่อนี้

ที่มาของเธอนั้น ได้มาจาก หลายๆ ที่ สาวน้อยสวมกิโมโน ทักษะของยูโด แม่บ้านเจ้าระเบียบ และสาวแว่น ส่วนชื่อหยกครามและโลหะแกร่ง หยกครามได้มาจากสีครามน้ำทะเล ที่ไม่อะไรเกี่ยวข้องกับความสามารถหรือส่วนใดส่วนหนึ่งของเธอเลย(ไม่รู้ท่านลุงคิดอะไร) ส่วนโลหะแกร่ง มาจากหยกเขียวป้องพฤกษา หยกแดงฝนโลหิต หยกครามโลหะแกร่ง

น้องจี๊ด

GMMxlX.png

สีสัน - 8/10

สัดส่วน - 8/10

เงื่อนไขโจทย์ - 8/10

คามพึงพอใจ - 13 / 10

โดยรวมแล้ว ดูดีกว่า หยกขาว แต่ก็ถือว่า ยังไม่โดนใจมากมายอะไรฉะนั้น ได้แค่นี้ล่ะ อื่นๆ ก็มี ท่านลุงบอกว่าผมสั้น อ๊ะ? ไม่ได้บอกไว้นี่หว่า เฮอะๆ ท่านลุงผิดเองเหะ ช่างเถอะๆ ผมยาวก็น่ารักดี ถึงจะไม่ชอบสีผมซักเท่าไหร่ ด้วยสภาพที่ดูน่ารักสดใส ตรงข้ามกับนิสัยที่ระบุไปคือ เจ้าระเบียบ เรียบร้อย เธอควรจะอยู่ในสภาพที่นิ่งๆ กว่านี้นะ

จาริน น้องสาวนักท่องกาลเวลา ผู้ปกครองทั้งเกาะ(?)

หญิงสาวผู้อาศัยอยู่ในหมู่ตึกสราญรมย์ ที่ไม่ใช่ ทั้งสาวใช้ และฮูหยิน เธอคือผู้ปกครองสูงสุดของหมู่ตึกสราญรมย์ และเกาะร้างแห่งกาลเวลาด้วย(ว่าแต่ไอ้เกาะร้างนี่มันมีชื่อหรือเปล่าฟระ?)

บทบาทดั้งเดิม น้องสาวของนักท่องกาลเวลา ผู้อาศัยอยู่เรือนหลังเล็กหลังหมู่ตึกสราญรมย์ เธอมักปรากฏตัวแค่ช่วงกลางคืน และชอบสีซอเอ้อหู ในคืนเดือนเพ็ญ มีฉายาว่า "ธิดาแสงจันทร์"

แรงบันดาลใจ "เป็นผู้หญิงเพียงคนเดียวในหมู่ตึกที่ไม่ใช่เมด และไม่ได้เป็นฮูหยิน" แค่นั้นเอง ต่อมาเมื่อมี OCFF เธอนั้นถูกเพิ่ม ชื่อจริงและความสามารถ ชื่อ จาริน มาจาก ชื่อจริงของน้องสาวแท้ๆ ของท่านลุงเอง "ภัทรจาริน" ซึ่งทางบ้านมักเรียกสั้นๆ ว่า "จาริน"

น้องแก้ม

egZGUk.jpg

สีสัน - 7.5/10

สัดส่วน - 8/10

เงื่อนไขโจทย์ - 12/10

คามพึงพอใจ - 18 / 10

เป็นครั้งแรกที่ให้คะแนนเงื่อนไขโจทย์เกิน 10 เป็นเพราะ ถึงแม้ว่าต้นแบบจริงๆ จะไม่ได้เป็น คางุยะ แต่น้องแก้มก็เอา คางุยะมาเป็นต้นแบบ ซึ่งค่อนข้างจะเป็นตัวละครที่ท่านลุงชื่นชอบดีไซน์พอสมควรดังนั้น ไม่แปลกที่ท่านลุงจะให้คะแนนเยอะเป็นพิเศษ จุดติติงก็เห็นจะเป็นกระโปรงจะใหญ่ไป? หน้าอกไม่เท่ากัน และมุมมองเดิมๆ

โดยรางวัลจะทำการติดต่อทีมงาม และเพิ่มในภายใน 24 ชั่วโมงนี้ โปรดตรวจสอบด้วยละกันนะ  :psyduck10:

และตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไป ก็จะขอ ปิดกระทู้นี้ เพราะไม่มีอะไรจะทำต่อแล้ว

Link to comment
Share on other sites

Guest
This topic is now closed to further replies.
  • Recently Browsing   0 members

    • No registered users viewing this page.
×
×
  • Create New...

Important Information

By using this site, you agree to our Terms of Use and Privacy Policy. We have placed cookies on your device to help make this website better. You can adjust your cookie settings, otherwise we'll assume you're okay to continue.