Jump to content
We are currently closing new member registration for the time being. We apologize for the inconvenience. ×

[กิจกรรม] Pokemon-Basic Tanabata Festival 2015


Foolboy

Recommended Posts

 

「目覚めた とき 頭の 短冊に 書かれた 願いを かなえると いう 伝説を もつ」

 

"ตำนานได้กล่าวไว้ว่า หากผู้ใดเขียนคำอธิษฐานที่ตัวเองตั้งใจหวัง ใส่กระดาษแผ่นน้อย

 

แล้วนำไปแปะไว้ที่ศีรษะของจิราชิได้ ก่อนที่มันจะตื่นขึ้นมาแล้วละก็

 

จิราชิ จะดลบัลดาลให้สิ่งนั้นกลายเป็นความจริงขึ้นมา"

 

และแล้ว วันเวลาที่จิราชิตัวน้อยๆ ผู้มากฤทธิ์เดชนี้ จะกลับมาทำให้ทุกฝันกลายเป็นความจริง ก็เวียนมาบรรจบครบอีกคราหนึ่ง

 

จะรอช้าอยู่ใย เวลาไม่เคยคอยท่า โชคชะตาไม่อาจย้อนคืน มะรืนพรุ่งไม่อาจคาดเดา

 

หากพลาดโอกาสนี้แล้วไซร้ เสียใจไปก็เปล่าประโยชน์...

 


ระยะเวลาการเข้าร่วมกิจกรรม
 
ตั้งแต่วันนี้ - วันอังคารที่ 7 กรกฏาคม 2558 เวลา 23:59:59 น.

กติกาการเข้าร่วมกิจกรรม
 
1) ผู้เข้าร่วมกิจกรรม จะต้องเป็นสมาชิกของเว็บไซต์ Pokemon-Basic Forums ที่มีสมาชิกภาพโดยสมบูรณ์ ไม่อยู่ในระหว่างการลงโทษโดยทีมงานของเว็บไซต์ฯ หรือว่าระงับการใช้งาน (แบน) ทั้งแบบชั่วคราวหรือว่าถาวร รวมทั้ง ยืนยันความถูกต้องของอีเมล์แอดเดรส ที่ใช้สมัครสมาชิกเว็บไซต์ฯ เรียบร้อยแล้ว (ไม่อยู่ในสถานะ Validating) จึงจะมีสิทธิ์เข้าร่วมกิจกรรมนี้ได้
 
ทั้งนี้ ผู้ที่ยังไม่ได้เป็นสมาชิกของเว็บไซต์ฯ สามารถสมัครสมาชิกได้ง่ายๆ โดยคลิกที่นี่ หรือสามารถใช้ Facebook Account ในการเชื่อมต่อมายังเว็บไซต์นี้ได้ทันที คลิกที่นี่เพื่ออ่านวิธีการเชื่อมต่อ
 
2) ผู้เข้าร่วมกิจกรรมแต่ละท่าน สามารถใช้ชื่อบัญชีสมาชิกของเว็บไซต์ฯ เข้ามาร่วมกิจกรรมได้เพียงคนละ 1 บัญชีเท่านั้น หากทางทีมงานฯ ตรวจสอบพบว่า ผู้เข้าร่วมกิจกรรมท่านใดพยายามที่จะใช้บัญชีสมาชิกมากกว่า 1 บัญชี ในการเข้าร่วมกิจกรรมครั้งนี้ ทางทีมงานฯ จะทำการตัดสิทธิ์การเข้าร่วมกิจกรรม ของผู้เข้าร่วมกิจกรรมท่านนั้นทันที รวมทั้งจะมีการพิจารณาบทลงโทษตามความเหมาะสม

 

 
3) ผู้เข้าร่วมกิจกรรม จะต้องทำการโพสต์ "คำอธิษฐาน" ที่ต้องการจะนำไปแปะไว้บนศีรษะของจิราชิ ลงในกระทู้นี้ เพียงแค่คนละ 1 โพสต์เท่านั้น หากโพสต์มากกว่า 1 โพสต์ จะถือว่าผู้เข้าร่วมกิจกรรมดังกล่าวสละสิทธิ์ รวมทั้งไม่อนุญาตให้ทำการแก้ไข "คำอธิษฐาน" ของตัวเอง เมื่อโพสต์ลงไปแล้ว เว้นแต่จะเป็นเหตุสุดวิสัย ให้ทำการแจ้งมายังทีมงานฯ ทราบล่วงหน้า พร้อมทั้งชี้แจงถึงเหตุผลที่ต้องการจะทำการแก้ไข "คำอธิษฐาน" ก่อนที่จะทำการแก้ไขทุกครั้ง

รายชื่อของทีมงานฯ ผู้ควบคุมกิจกรรมนี้

Foolboy

Perth

Taiyoumaru

The Nameless

 
4) คุณสมบัติของ "คำอธิษฐาน" ที่ถูกต้อง จะต้องประกอบไปด้วย
 
- รูป "ไผ่" จำนวน 1 ภาพ ขนาดไม่เกิน 2048 pixels ทั้งด้านกว้าง และด้านสูง ซึ่งภาพดังกล่าว จะทำการฝากเอาไว้ในเว็บไซต์ฝากรูปภายนอก, ระบบ Gallery ของเว็บไซต์ฯ หรือว่าแทรกมาเป็น Attachment ของกระทู้นี้ก็ได้ แต่ว่า ผู้เข้าร่วมกิจกรรมจะต้องทำให้มั่นใจว่า ภาพดังกล่าวจะต้องสามารถเข้าถึงได้โดยทีมงานฯ ตลอดระยะเวลาการจัดกิจกรรม
 
- เนื้อหาของคำอธิษฐาน เป็นข้อความภาษาไทย ไม่จำกัดความยาวตัวอักษร แต่จะต้องไม่มากกว่า 1 โพสต์ ดังที่ได้แจ้งเอาไว้แล้วก่อนหน้านี้ โดยเนื้อหาในคำอธิษฐานจะต้องปรากฎ ชื่อของโปเกม่อน อย่างน้อย 1 ตัว จะเป็นชื่อใน Version ภาษาอังกฤษ หรือชื่อภาษาญี่ปุ่นก็ได้
 
- รูปของ "ไผ่" และเนื้อหาในคำอธิษฐาน จะต้องไม่ขัดต่อ กฎระเบียบของเว็บไซต์ฯ
 
5) ห้ามมิให้มีการคัดลอก "คำอธิษฐาน"  ไม่ว่าทั้งหมด หรือว่าบางส่วน ระหว่างผู้เข้าร่วมกิจกรรมด้วยกัน หากทางทีมงานฯ ตรวจสอบพบ จะทำการตัดสิทธิ์การเข้าร่วมกิจกรรมของผู้เข้าร่วมกิจกรรมทุกคน ที่เกี่ยวข้องกับการกระทำดังกล่าว
 
6) ไม่อนุญาตให้ทำการโพสต์ข้อความอื่นใดนอกเหนือจาก "คำอธิษฐาน" ลงในกระทู้นี้อย่างเด็ดขาด 

 

7) คำตัดสินของทีมงานฯ สำหรับผลงานของผู้ชนะเลิศ, ความผิดและบทลงโทษ รวมทั้งกรณีและข้อพิพาทใดๆ ที่เกิดขึ้นตลอดระยะเวลาการจัดกิจกรรมครั้งนี้ ถือเป็นสิ้นสุด

 

8) เว็บไซต์ Pokemon-Basic Forums ขอสงวนสิทธิ์ ในการใช้เนื้อหาทั้งหมด หรือบางส่วน จาก "คำอธิษฐาน" ที่ถูกโพสต์ขึ้นภายในกระทู้นี้ สำหรับกิจกรรมของเว็บไซต์ฯ ที่จะเกิดขึ้นในอนาคต หรือว่ากิจการอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง ภายในเว็บไซต์ฯ รวมถึงสื่ออื่นๆ ในเครือ โดยไม่ต้องแจ้ง หรือว่าขออนุญาตจากผู้เข้าร่วมกิจกรรม ผู้ซึ่งเป็นเจ้าของผลงานดังกล่าวล่วงหน้า
 
เกณฑ์การตัดสินของทีมงาน และกำหนดการประกาศผลผู้ชนะ / ผู้โชคดี
 
ประกาศผลผู้ชนะ และผู้โชคดี: วันอาทิตย์ที่ 12 กรกฎาคม 2558 ก่อนเวลา 18:00 น. ทาง Pokemon-Basic Forums และ Pokemon-Basic Official Facebook Fanpage
 
หลังจากสิ้นสุดระยะเวลาการเข้าร่วมกิจกรรมแล้ว ทีมงานฯ จะทำการคัดเลือกผู้ชนะจากกิจกรรมนี้ 1 ท่าน โดยดูจากความคิดสร้างสรรค์ของรูป "ไผ่" ที่นำเสนอมายังทีมงานฯ รวมทั้งความน่าสนใจของเนื้อหาใน "คำอธิษฐาน"
 
และจะทำการสุ่มรายชื่อจากผู้เข้าร่วมกิจกรรมที่เหลืออยู่ เพื่อค้นหาผู้โชคดีอีก 1 ท่าน 
 
ซึ่งแต่ละท่าน จะได้รับของรางวัลเป็น ปากกา หรือดินสอกดลายโปเกม่อน ポケモンセンター ポケモンご当地 北海道限定 ボールペン & シャープペン จากโปเกม่อน เซ็นเตอร์ ซัปโปะโระ ประเทศญี่ปุ่น มูลค่า 250 บาท คนละ 1 ด้าม


หลังจากการประกาศผลแล้ว ทางทีมงานฯ จะทำการติดต่อไปยังผู้ชนะ และผู้โชคดี ผ่านระบบ Messenger ของเว็บไซต์ฯ เพื่อสอบถามที่อยู่ที่สะดวกให้จัดส่งของรางวัลให้ต่อไป
 
มาร่วมสนุกกับกิจกรรมนี้กันเยอะๆ นะครับ  :pika01:

  • Like 3
Link to comment
Share on other sites

ขอให้ฟ๊อกโกะ ฮาริมารอน พจจามะ อาจาโมะ และ ทุกๆคนบนโลกนี้รวมถึงคนที่ไม่ค่อยชอบมีความสุขสุภาพแข็งแรงอายุยืนยาวด้วยเถิด672537cbd8.jpg

  • Like 2
Link to comment
Share on other sites

ถึงพระเจ้าอาร์เซอุส ขอให้ข้ามีความสุข มีความหวังสมดั่งความปราถนา

 

ประสบความสำเร็จในทุกๆด้าน และขอมอบความสุขในวันทานาบาตะนี้ให้แก่ทุกคนด้วยเถอะ

 

ขอพระพรจากพระแม่จิราชิอวยพรทุกท่าน !

 

jirachi_by_lunasnightmare-d5yyntn.jpg

  • Like 3
Link to comment
Share on other sites

ในคันไตคอลเล็คชั่น นับถือแมวเป็นเทพ เป็นโปเกม่อนคงเป็น เนียส ล่ะมั้ง?

คำขอนั้นหรือ? ...... ไม่รู้จะขออะไร ไม่มีกิเลสหรือความอยากนะตอนนี้ ก็ ก๊อปปี้ คนอื่นๆ เอ้ย ไม่สิ ห้ามก๊อปปี้นี่หว่า?

อยากให้มีเรือสาวแว่น ที่เป็น เรือบรรทุกเครื่องบิน

 

 

แนบต้นไผ่ในห้องผู้บัญชาการ

 

bandicam2015-07-0721-47-12-563.jpg

  • Like 2
Link to comment
Share on other sites

r2QTlqT.jpg

ยามราตรีทีเงียบงัน ท้องฟ้าที่ปรากฏเห้นดาวเวก้าและดาวอัลแทร์ใกล้ชิดกัน ในวันทานาบาตะ กิ่งไพ่ปลิวสไวลู่ไปตามลม ภายใต้ต้นไผ่นี้มีเหล่าโปเกม่อนคู่หูของข้า อาจาโมะ นิวร่า ริโอลู และ เอปาม ในคืนที่โอริฮิเมะและฮิโกะโบชิได้มาเจอกัน ข้าขอวิงวอนให้ท่านมองเห็นคำปรารถนาของข้า ข้าอยากให้ทุกคนบนโลกมีความสุข และเหนือสิ่งอื่นใด ข้าขอให้ข้าชนะกิจกรรมในครั้งนี้

  • Like 2
Link to comment
Share on other sites

ประกาศผลผู้ชนะ และผู้โชคดี จากกิจกรรม Pokemon-Basic Tanabata Festival 2015
 
สวัสดีครับ และแล้วก็ผ่านพ้นไป กับกิจกรรมวันทานาบาตะของเว็บไซต์ฯ ที่ในปีนี้ ดูจะเงียบเหงากว่าหลายๆ ปีที่ผ่านมาอย่างเห็นได้ชัดเลย (ไม่แน่ใจเหมือนกันครับว่าผมทำกิจกรรมได้ไม่ดีพอ หรือว่ากติกาในการเข้าร่วมกิจกรรมในครั้งนี้ยากมากเกินไปหรือเปล่า *-*) อย่างไรก็ตาม ผมต้องขอขอบคุณผู้เข้าร่วมกิจกรรมทั้ง 4 ท่าน ที่ให้ความสนใจ และสละเวลาเข้าร่วมกิจกรรมกันด้วยนะครับ และต้องขออภัยเป็นอย่างสูงที่ผมดำเนินการประกาศผลผู้ชนะ และผู้โชคดี จากกิจกรรมในครั้งนี้ล่าช้ากว่ากำหนดการเดิมที่ได้แจ้งเอาไว้ รวมถึงถ้าหากกิจกรรมในครั้งนี้ มีข้อผิดพลาด หรือข้อบกพร่องอื่นใด ที่เกิดขึ้น และทำให้ผู้เข้าร่วมกิจกรรมทุกท่านขุ่นข้องหมองใจ ผมก็ต้องขอน้อมรับความผิดเอาไว้ ณ ที่นี้ด้วยนะครับ และผมสัญญาว่า จะนำเอาข้อผิดพลาดต่างๆ ที่เกิดขึ้น มาใช้เป็นบทเรียนเพื่อทำให้กิจกรรมต่างๆ ของเว็บไซต์ฯ ในอนาคต มีความพร้อมและสมบูรณ์มากขึ้นกว่านี้ครับ
 
สำหรับกิจกรรมวันทานาบาตะในปีนี้ "คำอธิษฐาน" กับรูป "ไผ่" ที่โดนใจทีมงานผู้ตัดสินมากที่สุด เป็นผลงานของ...

r2QTlqT.jpg

ยามราตรีทีเงียบงัน ท้องฟ้าที่ปรากฏเห้นดาวเวก้าและดาวอัลแทร์ใกล้ชิดกัน ในวันทานาบาตะ กิ่งไพ่ปลิวสไวลู่ไปตามลม ภายใต้ต้นไผ่นี้มีเหล่าโปเกม่อนคู่หูของข้า อาจาโมะ นิวร่า ริโอลู และ เอปาม ในคืนที่โอริฮิเมะและฮิโกะโบชิได้มาเจอกัน ข้าขอวิงวอนให้ท่านมองเห็นคำปรารถนาของข้า ข้าอยากให้ทุกคนบนโลกมีความสุข และเหนือสิ่งอื่นใด ข้าขอให้ข้าชนะกิจกรรมในครั้งนี้

รูป "ไผ่" แนวศิลปะแบบญี่ปุ่นอันเรียบง่าย ถูกนำมาใช้บอกเล่าเรื่องราวของ "คำอธิษฐาน" ได้อย่างลงตัว ความสุขที่ได้มีโอกาสอยู่ร่วมกับโปเกม่อนคู่หู และได้ร่วมตั้งจิตตั้งใจ ส่งคำปรารถนาออกไปยังท้องฟ้ายามราตรีด้วยกัน เป็นบรรยากาศที่จะสร้างความประทับใจให้ตราตรึงไปอีกนาน
 
ขอแสดงความยินดีด้วยนะครับ เป็นคำอธิษฐานที่อ่านแล้วเพลิดเพลินดีจริงๆ ครับ
 
ส่วนผู้เข้าร่วมกิจกรรมทั้ง 3 ท่านที่เหลืออยู่ ได้ถูกนำมาจับฉลาก เพื่อหาผู้โชคดีอีก 1 ท่าน และนี่คือคลิปหลักฐานของผลการจับฉลากครับ
 
 
ขอแสดงความยินดีด้วยเช่นกันนะครับ
 
ส่วนผู้เข้าร่วมกิจกรรมที่เหลืออยู่อีก 2 ท่าน รวมทั้งท่านใดที่พลาดโอกาสในการเข้าร่วมกิจกรรมครั้งนี้ไป ก็ไม่ต้องเสียใจไปนะครับ ทางเว็บไซต์ Pokemon-Basic Forum ยังคงมีกิจกรรมดีๆ รอที่จะให้ทุกท่านได้เข้าร่วมกันอีกในโอกาสต่อไปครับ อย่างไรก็ขอให้ติดตามข่าวสารจากทางเว็บไซต์ฯ และช่องทางต่างๆ ของเราอย่างสม่ำเสมอนะครับ
 
แล้วพบกันอีกครั้งหนึ่งในวันทานาบาตะปีหน้าครับ ขอบคุณทุกท่านมากๆ ครับ  :pika01:

 

Link to comment
Share on other sites

เนื่องจาก คุณ Akatachi Starcross ผู้ชนะ จากกิจกรรม Pokemon-Basic Tanabata Festival 2015 ไม่ได้ทำการตอบกลับมายังทีมงานฯ ตามเวลาที่กำหนดเอาไว้ ดังนั้น สิทธิ์ในการรับของรางวัล จึงตกเป็นของคุณ + Pangtor Girl + แทน ขอแสดงความยินดีด้วยนะครับ

Link to comment
Share on other sites

  • Recently Browsing   0 members

    • No registered users viewing this page.
×
×
  • Create New...

Important Information

By using this site, you agree to our Terms of Use and Privacy Policy. We have placed cookies on your device to help make this website better. You can adjust your cookie settings, otherwise we'll assume you're okay to continue.