Jump to content
We are currently closing new member registration for the time being. We apologize for the inconvenience. ×

สรุปรายละเอียดของงานแถลงข่าว และฉายภาพยนตร์รอบสื่อมวลชน โปเกมอน เดอะ มูฟวี "โวลเคเนียน กับ จักรกลปริศนามาเกียนา"


Dreammaker

Recommended Posts

สรุปรายละเอียดของงานแถลงข่าว และฉายภาพยนตร์รอบสื่อมวลชน โปเกมอน เดอะ มูฟวี "โวลเคเนียน กับ จักรกลปริศนามาเกียนา"
วันพุธที่ 12 ตุลาคม 2559 เวลา 17:30 - 22:00 น.
ณ โรงภาพยนตร์ Paragon Cineplex, Siam Paragon

เขียนและเรียบเรียงโดย : Foolboy

crop.png

 

ภาพยนตร์ โปเกมอน เดอะ มูฟวี "โวลเคเนียน กับ จักรกลปริศนามาเกียนา" นี้ ถือเป็นภาพยนตร์โปเกมอน เดอะ มูฟวี ลำดับที่ 19 ที่ถูกสร้างขึ้น และเป็นโปเกมอน เดอะ มูฟวี เรื่องที่ 2 ที่มีโอกาสได้เข้าฉายในประเทศไทยอย่างเป็นทางการครับ โดยสำหรับงานแถลงข่าวในรอบสื่อมวลชนครั้งนี้ ได้ย้ายสถานที่แถลงข่าวจากปีก่อน ณ โรงภาพยนตร์เอสพลานาด ซีนีเพล็กซ์ รัชดาภิเษก มาจัดขึ้นบริเวณลานอินฟินิซิตี้ ชั้น 5 โรงภาพยนตร์ พารากอน ซีนิเพล็กซ์ ศูนย์การค้าสยาม พารากอน ใจกลางกรุงเทพฯ แทนครับ ซึ่งทางเพจฯ Pokemon-Basic ได้รับเกียรติจากทาง PokemonTogether เชิญให้เข้าร่วมงานดังกล่าว พร้อมตัวแทนแอดมินจากแฟนเพจต่างๆ อีกมากมาย รวมทั้งดารารับเชิญอีกจำนวนหนึ่ง และสมาชิกจากธนาคารอาคารสงเคราะห์ (ธอส.) ที่ได้รับสิทธิ์จากแคมเปญของทางธนาคารฯ ให้มาร่วมชมภาพยนตร์รอบสื่อนี้ได้ฟรี เป็นต้นครับ

บรรกาศช่วงก่อนเริ่มต้นงานฯ ประกอบด้วยการแถลงต่อหน้ากล้องของสื่อจาก TNN 24 รวมถึงสำนักข่าวอื่นๆ โดยคณะผู้บริหารจากทรูฯ และผู้บริหารจาก ธอส. ซึ่งเป็นผู้สนับสนุนหลักในการจัดฉายภาพยนตร์เรื่องนี้ อีกทั้งทางสื่อฯ เองยังได้มีการสัมภาษณ์ความเห็นก่อนการชมภาพยนตร์เรื่องนี้จากตัวแทนแอดมินของเพจต่างๆ เอาไว้อีกจำนวนหนึ่งด้วยครับ นอกจากนี้ ในบริเวณพื้นที่จัดงานฯ ยังมีการจัดแสดงซุ้มแสดงสินค้าลิขสิทธิ์โปเกมอนในประเทศไทยบางรายการเอาไว้อีกด้วย อาทิ เครื่องแต่งกายสำหรับเด็ก ชุดเครื่องนอน ตุ๊กตา หมอน เป็นต้นครับ

หลังจากนั้น จึงเข้าสู่ช่วงดำเนินรายการบนเวทีครับ พิธีกรบนเวทีได้เชิญ Mr. Susumu Fukunaga ผู้บริหารฝ่ายธุรกิจ ประจำภูมิภาคเอเชียของ The Pokémon Company ขึ้นมาพูดคุยเกี่ยวกับการจัดฉายภาพยนตร์เรื่องนี้ คุณ Susumu ได้กล่าวขอบคุณทุกคนที่ให้เกียรติเดินทางมาร่วมงานแถลงข่าวครั้งนี้ และกล่าวถึงแรงสนับสนุนและส่งเสริมจากทุกภาคส่วนที่ทำให้โปเกมอน เติมโตขึ้นมาได้จนถึงปีที่ 20 ซึ่งการจัดฉายภาพยนตร์ โปเกมอน เดอะ มูฟวี เรื่องที่ 19 ในครั้งนี้นั้น ก็เป็นอีกครั้งที่ได้รับการสนับสนุนเป็นอย่างดีโดยกลุ่มทรูฯ ทาง ธอส. ผู้สนับสนุน และโรงภาพยนตร์ในเครือ Major Cineplex คุณ Susumu ได้ทิ้งท้ายเอาไว้ว่า หวังอยากให้ทุกคนรู้สึกสนุกสนานกับเรื่องราว และมิตรภาพที่ถูกนำเสนอออกมา ผ่านเนื้อหาที่มีความน่าติดตามมากขึ้น (คุณ Susumu ใช้คำว่า Power Up) สมกับเป็นภาพยนตร์ของโปเกมอนที่ก้าวเข้าสู่ปีที่ 20 นี้ครับ

ต่อด้วยการสัมภาษณ์ คุณฉัตรชัย ศิริไล กรรมการผู้จัดการธนาคารอาคารสงเคราะห์ และ คุณธานินทร์ ติรณสวัสดิ์ ผู้ช่วยผู้อำนวยการธุรกิจคอนเท้นต์กีฬาและเด็ก บริษัท ทรูวิชันส์ กรุ๊ป จำกัด

คุณฉัตรชัย กล่าวว่า ทาง ธอส. มีพันธกิจหลักในการทำให้คนไทยทุกคนมีบ้าน ซึ่งตัวบ้านอย่างเดียวนั้นไม่เพียงพอ จะต้องมีในส่วนของครอบครัวที่แข็งแกร่งด้วย การสนับสนุนการจัดฉายภาพยนตร์ฯ เรื่องนี้ จะเป็นการสนับสนุนให้ครอบครัวได้ออกมาชมภาพยนตร์ และทำกิจกรรมต่างๆ ร่วมกัน ซึ่งจะสอดคล้องกับพันธกิจของธนาคารฯ นั่นเอง

คุณธานินทร์ กล่าวว่า การจัดฉาย โปเกมอน เดอะ มูฟวี ในประเทศไทยนั้น เป็นผลพวงจากความทุ่มเทและพยายามอย่างหนักของทรูฯ ตลอดหนึ่งปีครึ่งที่ผ่านมา ที่สามารถดำเนินการในเรื่องต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นการแปลบท เฟ้นหานักพากย์ และการแต่งเพลงประกอบภาพยนตร์ในเวอร์ชันภาษาไทย ซึ่งทำออกมาได้อย่างไพเราะมาก และทางทรูฯ จะพยายามทำให้โปเกมอน เดอะ มูฟวี ได้เข้ามาฉายในประเทศไทยต่อเนื่องไปในทุกๆ ปี เพื่อแฟนๆ โปเกมอนในประเทศไทยทุกคนจะได้มีความสุข

เมื่อสอบถามถึงกิจกรรมต่างๆ ที่เกี่ยวข้องกับโปเกมอนในประเทศไทย ที่ทางทรูฯ วางแผนจะจัดขึ้นในอนาคต คุณธานินทร์ กล่าวว่า ในช่วงปลายปีนี้จะมีกิจกรรมส่งท้ายปี ซึ่งจะจัดในสถานที่แห่งหนึ่งใกล้ๆ กับสยาม (ยังไม่สามารถบอกชื่อได้) ส่วนในปีต่อไปนั้น ยังคงมี Pokémon Day ในช่วงวันเด็ก และ Pokémon on Tour ในช่วงกลางปีเช่นเดิม แต่ว่า "จะมีบางสิ่งที่น่าตื่นเต้น สำหรับแฟนๆ โปเกมอนทุกคน บางสิ่งที่ไม่เคยเข้ามาในประเทศไทยมาก่อน เป็นธุรกิจใหม่ของโปเกมอน แต่ทุกๆ คน ทุกๆ อายุ ทุกๆ ระดับชั้น สามารถที่จะเล่นกับมันได้" และทางทรูฯ ยังคาดหวังที่จะนำเสนอกิจกรรมที่น่าสนุกมากกว่านี้มาสู่ทุกคนต่อไปครับ

หลังจากนั้นก็เป็นการสัมภาษณ์นักร้องเพลงประกอบภาพยนตร์ฉบับล่าสุดนี้ เพลง "นาน นาน" โดย ไอซ์ Mrs.slave-รัชตา เกรียงปรารถนา พร้อมกับร้องเพลงดังกล่าวสดๆ บนเวทีโดยมีพิคาชูขึ้นมาเต้นคู่ด้วยเช่นเคยครับ จบการแถลงข่าวด้วยการถ่ายภาพเป็นที่ระลึกของคณะผู้บริหารและแขกผู้มีเกียรติทุกคน ในเวลาประมาณ 19:10 น. ก่อนที่จะนำผู้เข้าร่วมงานแถลงข่าวฯ ขึ้นสู่ชั้น 6 โรงภาพยนตร์ สยามภาวลัย รอยัล แกรนด์ เธียเตอร์ เพื่อชมภาพยนตร์ฯ ในเวลา 20:00 น. ครับ

สุดท้ายนี้ ขอขอบคุณทาง PokemonTogether และทีมงาน Pokemon Thailand ที่ให้โอกาสเพจ Pokemon-Basic ของเราได้เข้าร่วมงานแถลงข่าว และชมภาพยนตร์ฯ มา ณ โอกาสนี้ ตลอดจนไปถึง ขอขอบคุณบริษัท ทรู วิชั่นส์ กรุ๊ป จำกัด, ธนาคารอาคารสงเคราะห์, โรงภาพยนตร์ในเครือ เมเจอร์ ซินีเพล็กซ์ รวมไปถึงแฟนๆ โปเกมอนทุกคน ที่มีส่วนช่วยกันทำให้ โปเกมอน เดอะ มูฟวี ได้มีโอกาสมาเข้าฉายในประเทศไทยได้อย่างยิ่งใหญ่เป็นอีกหนหนึ่งด้วยนะครับ

ชมบันทึกภาพบรรยากาศภายในงานแถลงข่าวฯ ครั้งนี้ กันได้ที่ Official YouTube Channel ของเราครับ

คำขอบคุณจาก Mr. Susumu 

 

สัมภาษณ์ผู้บริหารจากทรูฯ และ ธอส. 

 

ไอซ์ Mrs.slave กับเพลง "นาน นาน

 

เขียนและเรียบเรียงโดย : Foolboy

Pokemon-Basic Forums
https://www.pkbasic.com

Link to comment
Share on other sites

Please sign in to comment

You will be able to leave a comment after signing in



Sign In Now
  • Recently Browsing   0 members

    • No registered users viewing this page.
×
×
  • Create New...

Important Information

By using this site, you agree to our Terms of Use and Privacy Policy. We have placed cookies on your device to help make this website better. You can adjust your cookie settings, otherwise we'll assume you're okay to continue.