Jump to content
We are currently closing new member registration for the time being. We apologize for the inconvenience. ×

Pokemon-Basic Forums Annual Meeting 1/2017 ณ งานสัปดาห์หนังสือแห่งชาติ ครั้งที่ 45


Foolboy

Recommended Posts

ขอขอบคุณสมาชิกเว็บไซต์ Pokemon-Basic Forums ทุกท่านที่เข้ามาร่วมโหวตเลือกวันจัดงานมีตติ้งตามธรรมเนียมประจำปีของเรากันนะครับ และในตอนนี้ก็ได้เวลาที่จะเปิดเผยหมายกำหนดการ รวมถึงรายละเอียดต่างๆ ของงานมีตติ้งดังกล่าวนี้ให้แก่สมาชิก ที่มีความประสงค์จะเดินทางมาร่วมงานฯ ครั้งนี้ได้รับทราบโดยทั่วกันแล้วดังต่อไปนี้ครับ
 
Pokemon-Basic Forums Annual Meeting คืองานมีตติ้งตามธรรมเนียมประจำปีของสมาชิกเว็บไซต์ Pokemon-Basic Forums ซึ่งจัดมาอย่างต่อเนื่องยาวนาน นับเป็นปีที่ 8 แล้ว จนแทบจะเรียกได้ว่าเป็นสิ่งที่อยู่คู่กับเว็บไซต์แห่งนี้มาโดยตลอดและแยกจากกันไม่ได้เลยครับ งานมีตติ้งดังกล่าวนี้มีวัตถุประสงค์หลักในการกระชับความสัมพันธ์ระหว่างทีมงานผู้ดูแลเว็บไซต์ฯ ตลอดจนไปถึงสมาชิกทุกคน ที่มีส่วนช่วยทำให้เว็บไซต์แห่งนี้ยังคงดำรงอยู่ และเติบโตก้าวหน้าขึ้นมาโดยตลอด โดยเปิดโอกาสให้ทุกคนสามารถพูดคุย แลกเปลี่ยนความคิดเห็น สอบถามและตอบในประเด็นต่างๆ อย่างเป็นกันเอง รวมไปถึงการทำกิจกรรมต่างๆ ร่วมกัน ไม่ว่าจะเกี่ยวข้องกับเรื่องราวของโปเกมอนหรือไม่ก็ตาม โดยไม่มีเรื่องของอายุ เพศ หรือว่าระดับขั้นของสมาชิกในเว็บไซต์ฯ มาเป็นเครื่องขวางกั้น ทำให้สัมพันธภาพระหว่างสมาชิกเว็บไซต์ฯ ของเรามีความแข็งแกร่ง และพัฒนาขึ้นอยู่อย่างสม่ำเสมอครับ
 
Pokemon-Basic Forums Annual Meeting เปิดโอกาสให้สมาชิกเว็บไซต์แห่งนี้ทุกคน ไม่ว่าจะเป็นสมาชิกเก่า หรือว่าใหม่ สามารถเดินทางมาร่วมงานนี้กันได้ทุกคนครับ ขอเพียงแค่มีใจรักและชื่นชอบในเรื่องราวของโปเกมอน กับเปิดใจของตนเองให้กว้างเข้าหาทุกคนแล้ว ก็จะสามารถร่วมสนุกไปกับทุกๆ คนได้อย่างไม่ยากเย็นครับ โดยสำหรับงานมีตติ้งฯ ครั้งที่ 1 ของปี พ.ศ. 2560 นี้ ซึ่งจะจัดขึ้นโดยใช้สถานที่ภายใน งานสัปดาห์หนังสือแห่งชาติ ครั้งที่ 45 และงานสัปดาห์หนังสือนานาชาติ ครั้งที่ 15 ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ ทีมงานเว็บไซต์ฯ ของเราก็ยังคงจัดเตรียมบรรยากาศของงานฯ ที่เป็นกันเอง รอต้อนรับสมาชิกผู้เข้าร่วมงานทุกท่านอยู่เช่นเคยครับ รวมถึงกิจกรรมร่วมสนุก ลุ้นรับของรางวัลสุดพิเศษ ส่งตรงจาก Pokémon Center ประเทศญี่ปุ่นกันอีกด้วย
 
 
เงื่อนไขของผู้มีสิทธิ์เข้าร่วมงานฯ

1) เป็นสมาชิกของเว็บไซต์ Pokemon-Basic Forums ที่ยังคงดำรงสถานภาพของสมาชิกเป็นปกติอยู่ (ไม่ถูกแบน หรือว่าถูกลงโทษใดๆ จากทีมงานฯ) หรือเป็นบุคคลภายนอกที่ถูกรับเชิญมาโดยตรงจากสมาชิกของเว็บไซต์ฯ ซึ่งในกรณีหลังนี้ ทางสมาชิกฯ ผู้ที่เชิญบุคคลดังกล่าวเข้ามา จะต้องเป็นผู้ควบคุมให้คุณสมบัติของบุคคลดังกล่าว เป็นไปตามเงื่อนไขที่ทางทีมงานเว็บไซต์ฯ ระบุเอาไว้ดังรายการทั้งหมดนี้
 
ทั้งนี้ กิจกรรมร่วมสนุกเพื่อชิงของรางวัลจาก Pokémon Center นั้น ขอสงวนสิทธิ์ให้แก่ผู้เข้าร่วมงานมีตติ้งฯ ที่มีบัญชีสมาชิกของเว็บไซต์ Pokemon-Basic Forums ตามเงื่อนไขดังกล่าวข้างต้น และมีอุปกรณ์พกพา Smart Devices ใดๆ ก็ตาม ที่สามารถเข้าถึงเว็บไซต์ Pokemon-Basic Forums จากสถานที่จัดกิจกรรมของงานมีตติ้งฯ ครั้งนี้ได้ ในระหว่างช่วงของการดำเนินกิจกรรมเท่านั้น จึงจะมีสิทธิ์ร่วมสนุกได้ สำหรับรายละเอียดของกิจกรรมร่วมสนุกครั้งนี้ จะประกาศให้ผู้ที่สนใจเข้าร่วมสนุกทราบ ภายในงานมีตติ้งฯ ต่อไป

2) มีอายุมากกว่า 18 ปีขึ้นไป หรือมากกว่า 13 ปีขึ้นไป หากได้รับอนุญาตให้เดินทางมาเข้าร่วมงานฯ ได้ จากผู้ปกครองแล้ว

3) สุขภาพร่างกายแข็งแรง ไม่มีโรคประจำตัวหรือปัญหาสุขภาพใดๆ ที่อาจเป็นอุปสรรคต่อการมาเข้าร่วมงานฯ

4) สามารถรับผิดชอบค่าใช้จ่ายต่างๆ ที่เกิดในช่วงก่อน ระหว่าง และหลังการเข้าร่วมงานฯ ครั้งนี้ได้ด้วยตัวเอง รวมไปถึงการรักษาและดูแลทรัพย์สินมีค่าต่างๆ ที่นำติดตัวมาด้วย ทั้งนี้ ทีมงานเว็บไซต์ฯ จะไม่รับผิดต่อความเสียหายใดๆ รวมไปถึงความสูญเสียและค่าใช้จ่ายที่เกิดขึ้น จากการนำทรัพย์สินดังกล่าวติดตัวมาร่วมงานฯ

5) ในระหว่างการเข้าร่วมงานฯ ผู้เข้าร่วมงานฯ จะต้องยอมรับและปฎิบัติตามคำแนะนำของทีมงานเว็บไซต์ฯ ผู้ควบคุมและดำเนินการจัดงานฯ ครั้งนี้ทุกประการ รวมทั้งจะต้องไม่กระทำการใดๆ อันก่อให้เกิดความไม่สงบเรียบร้อย หรือสิ่งอื่นใดที่ผู้จัดงานฯ เห็นว่าไม่เหมาะสม หรือว่าไม่สอดคล้องกับจุดประสงค์ของการจัดงานฯ ทั้งนี้ ยังรวมไปถึงการเชื่อฟังคำสั่ง และคำแนะนำของเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัย และทีมงานผู้ดูแลการจัด งานสัปดาห์หนังสือแห่งชาติ ครั้งที่ 45 และงานสัปดาห์หนังสือนานาชาติ ครั้งที่ 15 นี้ด้วย

6) ในกำหนดการของงานมีตติ้งฯ จะมีช่วงของการรับประทานอาหารกลางวันร่วมกันระหว่างผู้เข้าร่วมงานฯ ทุกคน หากผู้เข้าร่วมงานฯ ท่านใด มีข้อจำกัดไม่สามารถรับประทานอาหารประเภทใดประเภทหนึ่งได้ เนื่องจากการต่อต้านของร่างกาย, การขัดต่อหลักศาสนาและความเชื่อ หรือการขัดต่อค่านิยมความชอบส่วนตัว โปรดกรุณาแจ้งให้กับทีมงานผู้ควบคุมและดำเนินการจัดงานฯ ได้รับทราบเอาไว้ด้วย

7) ผู้เข้าร่วมงานฯ ครั้งนี้ ถือว่าได้ยินยอมให้ทางเว็บไซต์ Pokemon-Basic Forums สามารถนำรูปภาพ คลิปวีดีโอ คำพูด กับผลงานต่างๆ ของท่านที่อาจเกิดขึ้น และได้รับการบันทึกเอาไว้ในระหว่างการจัดงานฯ ครั้งนี้ ไปใช้เพื่อประโยชน์ในการประชาสัมพันธ์ ส่งเสริม และสนับสนุนผลิตภัณท์ สินค้า/บริการ ตลอดจนไปถึงกิจกรรมต่างๆ ของเว็บไซต์ฯ ได้ในอนาคต

8) คำตัดสินของทีมงานเว็บไซต์ฯ ผู้ควบคุมและดำเนินการจัดงานฯ ต่อกรณีและข้อพิพาทใดๆ ที่เกิดขึ้น ถือเป็นที่สิ้นสุด
 
กำหนดการจัดงานฯ
 
วันอาทิตย์ที่ 2 เมษายน 2560

10:00-11:30 น. นัดพบกันที่ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ ชั้นล่าง ใต้ Hall A ทางเข้าหลัก (จุดสังเกตคือ อยู่ตรงข้ามกับร้าน Starbucks Coffee)
คลิกที่นี่เพื่อดูแผนที่: https://www.google.co.th/maps/place/@13.7243476,100.5595681,245m
เปิดโอกาสให้ผู้เข้าร่วมงานฯ ทุกคน พูดคุยและทำกิจกรรมกันอย่างอิสระ รวมไปถึงการเลือกซื้อหนังสือต่างๆ ในระหว่างที่รอให้ผู้เข้าร่วมงานฯ เดินทางมาถึงครบทุกคน

11:30-13:30 น. เดินทางไปรับประทานอาหารกลางวันร่วมกัน ที่ Chester's Grill ภายในโรงอาหารของศูนย์การประชุมฯ หรือเทียบเท่า
คลิกที่นี่เพื่อดูแผนที่: https://www.google.co.th/maps/place/@13.7235829,100.5591366,19.77z

13:30-15:00 น. เดินทางกลับสู่สถานที่นัดพบ ให้เวลาผู้เข้าร่วมงานฯ ทุกคนเลือกซื้อหนังสือต่างๆ และทำกิจกรรมอย่างอิสระกันอีกครั้ง

15:00-15:30 น. ช่วงแนะนำตัวผู้เข้าร่วมงาน และสอบถามความเห็นโดยทั่วไปเกี่ยวกับเว็บไซต์ Pokemon-Basic Forums (พร้อมกับอัดคลิปวีดีโอ สำหรับเผยแพร่ในช่องทาง Official YouTube Channel ของเว็บไซต์ฯ ในภายหลัง)

15:30-17:00 น. กิจกรรมร่วมสนุก ชิงของรางวัลจาก Pokémon Center ประเทศญี่ปุ่น (สำหรับรายละเอียดของกิจกรรม จะประกาศให้ทราบในภายหลัง)

17:00-17:30 น. ถ่ายภาพร่วมกันเป็นที่ระลึก ก่อนแยกย้ายกลับบ้าน

17:30-19:30 น. After Meeting Dinner with Staff Team @ BBQ Plaza Siam Square One หรือเทียบเท่า
 
หากมีคำถาม หรือว่าข้อสงสัยประการใด เกี่ยวกับการจัดงานมีตติ้งฯ ครั้งนี้ สามารถตั้งคำถามเอาไว้ได้ในกระทู้นี้ หรือว่าติดต่อมายังทีมงานเว็บไซต์ Pokemon-Basic Forums ได้โดยตรงครับ

หวังว่าจะได้พบกับทุกท่านในวันดังกล่าวครับ ขอบคุณครับ
 
This announcement has been published on behalf of Pokemon-Basic Forums Staff Team.
The information showed within this announcement may be subject to change with ot without prior notice.
ประกาศฉบับนี้ถูกเผยแพร่ในนามของทีมงานเว็บไซต์ Pokemon-Basic Forums ทุกคน และอาจมีการเปลี่ยนแปลงรายละเอียดได้ โดยไม่มีการแจ้งให้ทราบล่วงหน้า
Link to comment
Share on other sites

  • Recently Browsing   0 members

    • No registered users viewing this page.
×
×
  • Create New...

Important Information

By using this site, you agree to our Terms of Use and Privacy Policy. We have placed cookies on your device to help make this website better. You can adjust your cookie settings, otherwise we'll assume you're okay to continue.