Jump to content
We are currently closing new member registration for the time being. We apologize for the inconvenience. ×

[แบบสำรวจ] ความจำเป็นของระบบ Chat ในเว็บไซต์ Pokemon-Basic Forums


Foolboy

ความจำเป็นของระบบ Chat ในเว็บไซต์ Pokemon-Basic Forums  

14 members have voted

  1. 1. คุณคิดว่า ระบบ Chat ในเว็บไซต์ Pokemon-Basic Forums มีความจำเป็นต่อการใช้งานเว็บไซต์ฯ โดยทั่วไปของคุณหรือไม่?

    • ใช่, ฉันยังคงใช้งานระบบ Chat เป็นประจำ
      11
    • ไม่, ระบบ Chat เป็นเพียงแค่ส่วนหนึ่งของระบบต่างๆ ที่ฉันใช้งานอยู่ในเว็บไซต์ฯ
      3
  2. 2. หากเว็บไซต์ Pokemon-Basic Forums ปิดการใช้งานระบบ Chat ลง คุณจะยังคงเข้าชมและใช้งานเว็บไซต์ฯ แห่งนี้ต่อไปหรือไม่?

    • ใช่, ฉันจะยังคงเข้าชมและใช้งานต่อไป
      10
    • ไม่, ระบบ Chat คือวัตถุประสงค์หลักในการใช้งานเว็บไซต์ฯ แห่งนี้ของฉัน
      4


Recommended Posts

เรียน สมาชิกเว็บไซต์ Pokemon-Basic Forums ทุกท่าน,
 
ทีมงานเว็บไซต์ Pokemon-Basic Forums ให้ความสำคัญกับการพัฒนาระบบต่างๆ ของเว็บไซต์ฯ ให้มีความทันสมัย เป็นมิตรกับสมาชิกและผู้เข้าชม รวมถึงสอดรับกับความต้องการในการใช้งานปัจจุบันอยู่เสมอ ซึ่งหนึ่งในกระบวนการทำงานของเราก็คือ การพิจารณาถึงความจำเป็นในการใช้งานระบบ ฟังก์ชันการทำงาน และทรัพยากรต่างๆ ที่ให้บริการอยู่ภายในเว็บไซต์ฯ แห่งนี้ ว่ามีความเหมาะสมกับสภาพการณ์ปัจจุบันหรือไม่
 
เว็บไซต์ของเรา ได้รับการพัฒนาอยู่บนโครงสร้างของ IPS Community Suite ซึ่งเป็นหนึ่งซอฟต์แวร์จัดการชุมชนออนไลน์ระดับมืออาชีพ ที่มีผู้ใช้งานมากที่สุดตัวหนึ่งของโลก ทางทีมผู้พัฒนาซอฟต์แวร์ฯ ได้สังเกตเห็นถึงการลดลงของปริมาณผู้ใช้งานระบบ Chat อย่างมีนัยสำคัญจากชุมชนออนไลน์หลายหมื่นแห่งทั่วโลก ซึ่งใช้งานซอฟต์แวร์ IPS Community Suite อยู่เช่นเดียวกับเรา อันเนื่องมาจากการมีอยู่ของซอฟต์แวร์ส่งข้อความทันที (Instant Messaging Software) มากมาย ทั้งในรูปแบบของเว็บไซต์ฯ หรือแอพพลิเคชันบนอุปกรณ์พกพา Smart Devices ต่างๆ ทางทีมพัฒนาฯ จึงเล็งเห็นว่า ควรจะทุ่มเทให้กับการพัฒนาซอฟต์แวร์หลักของตนให้มีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น มากกว่าการดำรงรักษาระบบ Chat ซึ่งค่อยๆ เสื่อมความนิยมลงไป จึงประกาศว่า ทางทีมพัฒนาฯ จะยุติการให้บริการระบบ Chat พร้อมกันทั่วโลก ในวันจันทร์ที่ 1 พฤษภาคม 2560 เวลา 0.00 น. (หรือวันจันทร์ที่ 1 พฤษภาคม 2560 เวลา 11.00 น. ตามเวลาในประเทศไทย)
 
รายละเอียด: https://invisionpower.com/ips-chat
 
ทางทีมงานเว็บไซต์ Pokemon-Basic Forums ได้พิจารณาถึงทางเลือกอื่นๆ ที่สามารถนำมาใช้ทดแทนระบบ Chat ปัจจุบันของเว็บไซต์ มาเป็นระยะเวลาหนึ่งแล้ว นับตั้งแต่ที่ได้รับทราบประกาศจากทางทีมผู้พัฒนาซอฟต์แวร์ IPS Community Suite ที่เราได้ซื้อลิขสิทธิ์มาใช้งานและพัฒนาต่อบนเว็บไซต์ฯ ของเรา ซึ่งก็ได้พบกับตัวเลือกที่เป็นไปได้ หรือว่ามีศักยภาพมากพอที่จะทดแทนการใข้งานปัจจุบันอยู่มากมายเลยทีเดียว อย่างไรก็ตาม เราไม่อาจตัดสินใจเลือกใช้งานตัวเลือกเหล่านั้นได้ โดยปราศจากเหตุผลที่จำเป็นเพียงพอ เพราะว่าตัวเลือกเหล่านั้นจะมาพร้อมกับค่าใช้จ่ายด้านลิขสิทธิ์ของซอฟต์แวร์ฯ ที่ทางทีมงานเว็บไซต์ฯ ต้องแบกรับเพิ่มเติม นอกเหนือจากค่าดำเนินการระบบเซิร์ฟเวอร์ของเว็บไซต์ฯ และค่าลิขสิทธิ์ของซอฟต์แวร์ IPS Community Suite ที่เราจำเป็นต้องเสียอย่างต่อเนื่อง เพื่อให้เว็บไซต์ฯ แห่งนี้ยังคงอยู่ และได้รับการพัฒนาจากทางทีมผู้พัฒนาฯ อย่างต่อเนื่อง ทางทีมงานเว็บไซต์ฯ ยังคงตั้งใจให้เว็บไซต์ฯ แห่งนี้ ให้บริการกับสมาชิก และผู้เข้าชมทุกคนโดยไม่เสียค่าใช้จ่าย และไม่มีสื่อโฆษณาที่ไม่เกี่ยวข้องกับเนื้อหาหลักภายในเว็บไซต์ฯ ใดๆ มารบกวน
 
เราจึงขอความร่วมมือให้สมาชิกทุกท่าน ร่วมกันลงคะแนนในแบบสำรวจ "ความจำเป็นของระบบ Chat ในเว็บไซต์ Pokemon-Basic Forums" นี้ พร้อมทั้งให้เหตุผล ความคิดเห็น หรือข้อเสนอแนะ หากเป็นไปได้ มายังทีมงานของเว็บไซต์ฯ ผ่านทางกระทู้นี้ เพื่อให้ทีมงานเว็บไซต์ฯ สามารถตัดสินใจกำหนดอนาคตของระบบ Chat ภายในเว็บไซต์ Pokemon-Basic Forums ได้อย่างเหมาะสม และตรงกับความต้องการของสมาชิกเว็บไซต์ฯ ได้ดียิ่งขึ้นครับ
 
แบบสำรวจนี้จะปิดการให้ลงคะแนนในวันอาทิตย์ที่ 23 เมษายน 2560 เวลา 20.00 น.
 
ขอบคุณสมาชิกเว็บไซต์ฯ ทุกท่านสำหรับความคิดเห็นครับ เราจะยังคงทำให้เว็บไซต์ Pokemon-Basic Forums แห่งนี้ ยังคงอยู่คู่กับแฟนๆ ผู้ชื่นชอบโปเกมอนในประเทศไทยต่อไป ตราบนานเท่านานครับ
 
Link to comment
Share on other sites

Guest
This topic is now closed to further replies.
  • Recently Browsing   0 members

    • No registered users viewing this page.
×
×
  • Create New...

Important Information

By using this site, you agree to our Terms of Use and Privacy Policy. We have placed cookies on your device to help make this website better. You can adjust your cookie settings, otherwise we'll assume you're okay to continue.