Jump to content
We are currently closing new member registration for the time being. We apologize for the inconvenience. ×

[แบบสำรวจ] การยืนยันเข้าร่วมงาน Pokemon-Basic Annual Meeting 2/2017 @ มหกรรมหนังสือระดับชาติ ครั้งที่ 22


Foolboy

[แบบสำรวจ] การยืนยันเข้าร่วมงาน Pokemon-Basic Annual Meeting 2/2017 @ มหกรรมหนังสือระดับชาติ ครั้งที่ 22  

9 members have voted

  1. 1. คุณยังคงประสงค์ที่จะเดินทางไปเข้าร่วมงาน Pokemon-Basic Annual Meeting 2/2017 @ มหกรรมหนังสือระดับชาติ ครั้งที่ 22 ในวันอาทิตย์ที่ 29 ตุลาคม 2560 หรือไม่

    • ใช่, ฉันยังคงยืนยันที่จะไปเข้าร่วมงานฯ ตามกำหนดการเดิม
    • ไม่, ฉันไม่ประสงค์ หรือไม่สะดวกที่จะเดินทางไปเข้าร่วมงานฯ ตามกำหนดการเดิมแล้ว

This poll is closed to new votes

  • Please sign in or register to vote in this poll.
  • Poll closed on 10/28/2017 at 02:00 PM

Recommended Posts

เรียน สมาชิกเว็บไซต์ Pokemon-Basic Forums

ลืนเนื่องจากการที่ทีมงานเว็บไซต์ฯ ได้จัดทำแบบสำรวจ เพื่อเลือกวันจัดงาน Pokemon-Basic Annual Meeting 2/2017 และได้ผลว่า วันอาทิตย์ที่ 29 ตุลาคม 2560  คือวันที่เหมาะสมสำหรับจัดงานดังกล่าวมากที่สุดนั้น

ด้วยสถานการณ์ในปัจจุบันที่เปลี่ยนไป ทำให้ สมาชิกเว็บไซต์ฯ หลายท่านที่ประสงค์จะเดินทางไปร่วมงานในวันดังกล่าวในหนแรกนั้น ไม่สะดวกที่จะเดินทางไปในวันดังกล่าวได้อีกต่อไปแล้ว และได้แจ้งมายังทีมงานเว็บไซต์ฯ เพื่อรับทราบโดยตรง ทีมงานเว็บไซต์ฯ ได้พิจารณากันเป็นการภายในแล้ว และได้ข้อสรุปว่า งานมีตติ้งฯ ครั้งนี้คงจะไม่สามารถจัดขึ้นได้อย่างสมบูรณ์ หากสมาชิกของเว็บไซต์ฯ ที่ประสงค์จะเข้าร่วมงานนั้น มีจำนวนไม่มากเพียงพอและเหมาะสมสำหรับการทำกิจกรรมต่างๆ ดังนั้น ทีมงานเว็บไซต์ฯ จึงต้องการทราบจำนวนสมาชิกของเว็บไซต์ฯ ที่ประสงค์จะเข้าร่วมงานมีตติ้งฯ ครั้งนี้อย่างแน่ชัด โดยทำการตอบแบบสำรวจด้านบนนี้ว่าตนเอง ประสงค์จะเดินทางไปร่วมงาน Pokemon-Basic Annual Meeting 2/2017 ในวันอาทิตย์ที่ 29 ตุลาคม 2560  นี้จริง โดยหลังจากทำการตอบแบบสำรวจแล้ว สมาชิกเว็บไซต์ฯ จะต้องส่งหมายเลขโทรศัพท์มือถือที่สามารถติดต่อได้ มายัง Private Message ของผม ด้วย หากไม่ทำการส่งหมายเลขโทรศัพท์มือถือ ภายในระยะเวลาทำแบบสำรวจ จะถือว่าการแสดงความจำนงของสมาชิกเว็บไซต์ฯ ท่านดังกล่าวเป็นโมฆะ

ทั้งนี้ แบบสำรวจจะสิ้นสุดลงในเวลา 21:00 น. วันนี้ โดยหากจำนวนสมาชิกเว็บไซต์ฯ ที่ประสงค์จะเข้าร่วมงานมีตติ้ง มีไม่ถึง 10 คน ทีมงานเว็บไซต์ฯ จะถือว่า งาน  Pokemon-Basic Annual Meeting 2/2017 ในวันอาทิตย์ที่ 29 ตุลาคม 2560 นี้ ได้ถูกยกเลิกอย่างเป็นทางการ และจะไม่มีกิจกรรมต่างๆ จากทางทีมงานเว็บไซต์ฯ จัดขึ้นในวันดังกล่าวอีกต่อไป อย่างไรก็ตาม สมาชิกเว็บไซต์ฯ ยังคงสามารถเดินทางไปร่วมงานมหกรรมหนังสือระดับชาติ ครั้งที่ 22 ตามความประสงค์ของตนเอง และนัดพบกับสมาชิกเว็บไซต์คนอื่นๆ เป็นการส่วนตัวได้ตามปกติ

ผมในฐานะทีมงานเว็บไซต์  Pokemon-Basic Forums ขออภัยสมาชิกเว็บไซต์ฯ ทุกท่านสำหรับความไม่สะดวกในครั้งนี้ และหวังเป็นอย่างยิ่งว่า คงจะได้มีโอกาสต้อนรับสมาชิกทุกท่าน ในงานมีตติ้งอย่างเป็นทางการของเว็บไซต์ฯ ในครั้งต่อๆ ไป
ขอบคุณครับ

@Foolboy
Pokemon-Basic Forums Admin Team

Link to comment
Share on other sites

Guest
This topic is now closed to further replies.
  • Recently Browsing   0 members

    • No registered users viewing this page.
×
×
  • Create New...

Important Information

By using this site, you agree to our Terms of Use and Privacy Policy. We have placed cookies on your device to help make this website better. You can adjust your cookie settings, otherwise we'll assume you're okay to continue.