Jump to content
We are currently closing new member registration for the time being. We apologize for the inconvenience. ×

PKBasic Mini-meeting : Pokémon the Movie @ MBK Center - 28 October 2018


Foolboy

Recommended Posts

 

Quote

ณ เมืองฟูระซิตี้ เมืองชายทะเลที่สวยงามแห่งหนึ่ง สิ่งที่ชาวเมืองกระทำเหมือนกันในทุกๆ ปี ก็คือ การรวมตัวกันเพื่อเฉลิมฉลองเทศกาลแห่งสายลมให้แก่ โปเกมอนในตำนาน ลูเกีย (Lugia) ซึ่งเคยช่วยเมืองนี้ไว้ให้พ้นจากความหายนะเมื่ออดีต แต่ขณะที่งานเทศกาลกำลังดำเนินไปอย่าง สนุกสนาน ก็มีบางสิ่งที่เลวร้ายเกิดขึ้น! ซาโตชิและพิคาชู ซึ่งเดินทางไปยังเมืองแห่งนั้น จะสามารถรวมพลังกับเหล่าเทรนเนอร์ และโปเกมอน เพื่อช่วยเมืองนี้เอาไว้จากภยันตรายในครั้งนี้ได้หรือไม่?

M21.jpg

กลับมาอีกครั้งหนึ่งแล้วครับ กับ Mini-meeting ชิลๆ ชิคๆ ของเหล่าสมาชิกของเว็บไซต์ฯ Pokemon-Basic Forums ซึ่งในครั้งนี้ เราจะยกขโยงกันไปที่ศูนย์การค้า เอ็มบีเค เซ็นเตอร์ ณ โรงภาพยนตร์ เอส เอฟ ซีเนม่า เพื่อไปชม โปเกมอน เดอะ มูฟวี ภาคใหม่ล่าสุด "เรื่องราวแห่งผองเรา" ต่อจากนั้น มาร่วมเพิ่มขนาดของพุงด้วยกันกับ BonChon Chicken ครับ [:3] อย่าลืมเตรียมกระเพาะอาหารให้ว่าง ก่อนมาร่วมงานมินิมีตติ้งครั้งนี้ด้วยนะครับผม 
*หากผู้เข้าร่วมมินิมีตติ้ง แพ้อาหารประเภทใด หรือว่าไม่สามารถรับประทานอาหารประเภทใดได้เนื่องจากขัดต่อหลักศาสนาหรือหลักยึดถือปฏิบัติส่วนตัว กรุณาแจ้งให้ผมทราบก่อนด้วยนะครับ

สำหรับปีนี้ ทีมงาน Pokemon-Basic Forums ของดจัดกิจกรรม  Pokemon-Basic Annual Meeting ณ งานมหกรรมหนังสือระดับชาติครั้งที่ 23 และ เทศกาลหนังสือเด็กและเยาวชนครั้งที่ 1 ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์

รายละเอียดของภาพยนตร์: https://www.sfcinemacity.com/movie/HO00000302

รายละเอียดรอบฉายฯ: https://www.sfcinemacity.com/showtime/movie/HO00000302

กำหนดการ วันอาทิตย์ที่ 28 ตุลาคม 2561
11:00 พบกันที่บริเวณลานประติมากรรม น้องมาครับ / มาจ๊ะ (สุนัขสองตัวใหญ่ๆ) หน้าทางเข้า Tokyu ชั้น 2 ศูนย์การค้า เอ็มบีเค เซ็นเตอร์  (ติดกับทางออก BTS สนามกีฬาแห่งชาติ) รายละเอียด
11:30 เดินทางไปยัง BonChon Chicken ชั้น 6 เพื่อรับประทานอาหาร (ใช้เวลา 1 ชั่วโมง 30 นาที หรือน้อยกว่า)
13:10 เดินทางไปยัง โรงภาพยนตร์ เอส เอฟ ซีเนม่า ชั้น 7 เพื่อรับชมภาพยนตร์ฯ 
13:20 เริ่มรอบฉายภาพยนตร์ ณ โรงภาพยนตร์ที่ 8
ความยาว 1 ชั่วโมง 40 นาที ไม่รวมโฆษณา
~15:20 ออกจากโรงภาพยนตร์ ถ่ายรูปร่วมกันหน้าโปสเตอร์ภาพยนตร์ฯ เป็นที่ระลึก ก่อนที่จะแยกย้ายกลับที่พำนักของแต่ละท่าน หรือทำกิจกรรมพิเศษอื่นๆ เพิ่มเติมตามสะดวก

จำนวนสมาชิกที่ลงชื่อเข้าร่วมล่าสุด: 11 คน (ข้อมูล ณ วันที่ 27 ตุลาคม 2561)

คุณสมบัติของผู้เข้าร่วมมินิมีตติ้ง
1) เป็นสมาชิกของ Pokemon-Basic Forums ที่ยังดำรงสถานภาพของสมาชิกเป็นปกติอยู่ (ไม่ถูกแบน หรือว่าถูกลงโทษใดๆ จากทีมงานฯ อยู่)
2) อายุมากกว่า 18 ปีขึ้นไป หรือมากกว่า 13 ปีขึ้นไป หากได้รับอนุญาตให้เดินทางมาเข้าร่วมได้ จากผู้ปกครองแล้ว
3) สุขภาพร่างกายแข็งแรง ไม่มีโรคประจำตัวหรือปัญหาสุขภาพใดๆ ที่อาจเป็นอุปสรรคต่อการมาเข้าร่วม
4) มีเงินเพียงพอสำหรับค่าเดินทางมาร่วมงาน และเดินทางกลับที่พำนัก รวมทั้งค่ารับประทานอาหารกลางวัน

สมาชิกท่านใดที่สนใจเข้าร่วมงานมินิมีตติ้งครั้งนี้ รบกวนแจ้งชื่อ และหมายเลขโทรศัพท์ที่สะดวกให้ติดต่อกลับ ผ่านระบบข้อความส่วนตัวกลับมายังผม ภายในวันศุกร์ที่ 26 ตุลาคม 2561 เวลา 20.00 น. เพื่อที่ผมจะได้ดำเนินการซื้อตั๋วชมภาพยนตร์ฯ ล่วงหน้าให้ครับ มิเช่นนั้นแล้ว ท่านจะต้องดำเนินการซื้อตั๋วชมภาพยนตร์ดังกล่าวด้วยตัวเอง ซึ่งอาจจะส่งผลให้ท่านไม่ได้นั่งในที่นั่งที่ใกล้เคียงกับกลุ่มสมาชิกที่มาร่วมงานฯ ครั้งนี้ได้

สุดท้ายนี้หวังว่า คงจะได้พบ ได้ร่วมสนุกไปกับภาพยนตร์ฯ ได้ร่วมอิ่มหนำสำราญ และได้ร่วมพูดคุยกับสมาชิกเว็บไซต์ฯ ทุกท่านในวันงานดังกล่าวนะครับ

หมายเหตุ  กำหนดการต่างๆ อาจจะมีการเปลี่ยนแปลงได้ตามความเหมาะสม ทั้งนี้ ผมขอสงวนสิทธิ์ ในการเปลี่ยนแปลงกำหนดการ เงื่อนไขต่างๆ และรายละเอียดอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง โดยไม่ต้องแจ้งให้ผู้เข้าร่วมงานฯ ทราบล่วงหน้า และคำตัดสินของผม ต่อกรณีและข้อพิพาทใดๆ ที่เกิดขึ้นในระหว่างวันจัดงานฯ ถือเป็นที่สิ้นสุด

Link to comment
Share on other sites

เดี๋ยวเลี้ยงครับผม  55

เปิดให้ลงทะเบียนเข้าร่วมกิจกรรมแล้วครับ :haunter2:

และเปิดให้สมาชิกที่สนใจจะไปร่วมงาน โหวตเลือกร้านอาหารที่อยากทานก่อนเข้าชมภาพยนตร์ด้วยครับ ปิดโพลล์วันศุกร์นี้ ตอน 20:00 น. ครับ

Link to comment
Share on other sites

  • Recently Browsing   0 members

    • No registered users viewing this page.
×
×
  • Create New...

Important Information

By using this site, you agree to our Terms of Use and Privacy Policy. We have placed cookies on your device to help make this website better. You can adjust your cookie settings, otherwise we'll assume you're okay to continue.