Jump to content
We are currently closing new member registration for the time being. We apologize for the inconvenience. ×

รวบรวมอีเวนต์ต่างๆในเกม Pokémon Scarlet & Violet


Nameless-san

Recommended Posts

สวัสดีค่ะ ไม่ได้ตั้งกระทู้เป็นสาธารณะมานานมากๆค่ะ :bidoof01: 

กระทู้นี้จะเน้นรวบบรวมอีเวนต์ต่างๆในเกม Pokémon Scarlet & Violet ไม่ว่าจะเป็น อีเวนต์แจก อีเวนต์แข่ง โน่นนั่นนี่ 

ใครที่สงสัยอะไรเกี่ยวกับตัวอีเวนต์ว่า เอ้ย รับยังไง ทำยังไง อย่างงั้นอย่างงี้ ไว้เดี๋ยวจะมาตอบถ้าสะดวกค่ะ

 

Link to comment
Share on other sites

รับ Pikachu พิเศษเป็นโบนัสก่อนซื้อ

สำหรับผู้เล่นที่ซื้อเกม Pokémon Scarlet และ/หรือ Violet จะได้รับพิคาชู

terastal-pikachu.jpg

Pikachu นี้มีลักษณะเฉพาะสองประการ:

  • สามารถเรียนที่ Fly ซึ่งปกติก็เรียนไม่ได้อยู่แล้ว
  • มีเทร่าเป็นธาตุบิน

สามารถรับได้โดยเลือกรับผ่านอินเทอร์เน็ตจากคุณสมบัติ Mystery Gift ในเกมของคุณ จนถึงวันอังคารที่ 28 กุมภาพันธ์ 2566

* หมายเหตุ: คจะต้องเชื่อมต่อระบบ Nintendo Switch กับอินเทอร์เน็ตเพื่อรับโบนัสการซื้อล่วงหน้านี้

โปรไฟล์ผู้ใช้ในระบบจะต้องเชื่อมโยงกับบัญชี Nintendo เพื่อเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ต (ไม่จำเป็นต้องเป็นสมาชิก Nintendo Switch Online แบบชำระเงิน)

ใช้เวลาประมาณ 1 ถึง 1.5 ชั่วโมงในการเล่นก่อนที่จะสามารถเข้าถึงคุณสมบัติ Mystery Gift เพื่อป้อนรหัสซีเรียล

 

ที่มา : https://scarletviolet.pokemon.com/en-us/news/pre_order/

Link to comment
Share on other sites

รับเคสโทรศัพท์โรตอมในเกมพร้อมประวัติการเล่นจากเกมโปเกมอนในอดีต!

1668699823103.png

หากคุณมีประวัติการเล่นจาก Pokémon Legends: Arceus, Pokémon Brilliant Diamond, Pokémon Shining Pearl, Pokémon Sword, Pokémon Shield, Pokémon: Let's Go, Pikachu! หรือ Pokémon: Let's Go, Eevee! คุณจะได้รับเคสโรตอมโฟนใน Pokémon Scarlet และ Pokémon Violet ด้วยการออกแบบที่ได้รับแรงบันดาลใจจากเกมที่บันทึกการเล่น เปลี่ยนเคสโรตอมโฟนให้เป็นเคสที่เหมาะกับสไตล์ของคุณในขณะที่คุณออกสำรวจภูมิภาคพัลเดีย!

หมายเหตุ: คุณสามารถรับเคสโรตอมโฟนเหล่านี้ได้โดยพูดคุยกับผู้หญิงที่อยู่หน้าบันไดที่นำไปสู่พลาซ่ากลางของเทเบิ้ลซิตี้ (Mesagoza)

ใช้เวลาประมาณ 2 ชั่วโมงในการเล่นถึงจุดที่ฟีเจอร์นี้พร้อมใช้งาน

Link to comment
Share on other sites

เข้าร่วมการต่อสู้จู่โจม Tera ด้วยกัน!

ใน Tera Raid Battle คุณจะเข้าร่วมทีมสี่คนเพื่อพยายามเอาชนะ Tera Pokémon ที่ทรงพลังก่อนหมดเวลา อีเวนต์ Tera Raid Battle ที่คุณจะสามารถจัดการกับโปเกมอนบางตัวหรือเผชิญหน้ากับโปเกมอนที่มีประเภท Tera เฉพาะได้กำลังอยู่ในระหว่างการพัฒนาและจะเปิดตัวในบางครั้งหลังจากเกมวางจำหน่าย

 

จับลาซาดอนที่ไม่มีใครเทียบได้ใน Black Crystal Tera Raid Battle!

ระหว่างการผจญภัยของคุณในภูมิภาค Paldea คุณอาจพบคริสตัลสีดำที่ดูแตกต่างจากที่คุณเคยเข้าร่วมใน Tera Raid Battle โปเกมอนที่คุณจะเผชิญในคริสตัล Tera Raid สีดำเหล่านี้แข็งแกร่งกว่าที่ปรากฏในคริสตัล Tera Raid ธรรมดามาก และการเอาชนะพวกมันจะทำให้คุณได้รับรางวัลที่น่าตื่นเต้นมากกว่าปกติ!

p05_01.jpg

p05_02_en.jpg

Charizard with the Mightiest Mark จะปรากฏที่คริสตัล Tera Raid สีดำในช่วงสองช่วงเวลา: ครั้งแรก 1-4 ธันวาคม และอีกครั้ง 15-18 ธันวาคม

ปกติแล้วลิซาดอนจะไม่ถูกพบในพัลเดียและ Charizard ที่ปรากฎในช่วงกิจกรรมนี้มีมังกร เป็นประเภท Tera ทำให้เป็นศัตรูที่น่าเกรงขามและเป็นพันธมิตรที่ทรงพลัง! มันจะใช้การเคลื่อนไหวที่มีพลังทำลายล้างในการต่อสู้ ดังนั้นการเอาชนะมันด้วยตัวเองจึงเป็นเรื่องยากมาก ร่วมทีมกับครอบครัว เพื่อน และเทรนเนอร์จากทั่วโลกเพื่อร่วมกัน!

ตารางกิจกรรม : วันพฤหัสบดีที่ 1 ธันวาคม 2565 เวลา 7.00 น. – วันอาทิตย์ที่ 4 ธันวาคม 2565 เวลา 6.59 น. 

วันพฤหัสบดีที่ 15 ธันวาคม 2565 เวลา 7.00 น. – วันอาทิตย์ที่ 18 ธันวาคม 2565 เวลา 6.59 น. 

p06_01.jpg

 

p06_02_en.jpg

หมายเหตุ: ลิซาดอนตัวนี้จะมีเครื่องหมาย ความสามารถ และการเคลื่อนไหวเหมือนกันโดยไม่คำนึงถึงเมื่อถูกจับได้ในระหว่างกิจกรรม

ลิซาดอนพิเศษนี้สามารถจับได้เพียงครั้งเดียวต่อข้อมูลที่บันทึก

คุณจะยังคงสามารถเข้าร่วมการต่อสู้จู่โจม Tera Raid คริสตัลสีดำและได้รับรางวัลแม้หลังจากที่คุณจับลิซาดอนที่มีเครื่องหมายอันยิ่งใหญ่แล้วก็ตาม

ลิซาดอนอาจปรากฏขึ้นอีกครั้งในเหตุการณ์อื่นหรืออาจพบในรูปแบบต่างๆ ในอนาคต

คุณจะสามารถเข้าร่วม Tera Raid Battles ที่ผลึกสีดำได้หลังจากเสร็จสิ้นกิจกรรมหลังเกมบางอย่าง อย่างไรก็ตาม ผู้เล่นที่ยังไม่เสร็จสิ้นกิจกรรมเหล่านี้อาจยังคงเข้าร่วมใน Tera Raid Battles เหล่านี้โดยเข้าร่วม Tera Raid Battle ของผู้ฝึกสอนรายอื่น ไม่ว่าจะอยู่ในกลุ่มผู้เล่นหลายคนหรือใช้รหัสลิงก์

ต้องเป็นสมาชิก Nintendo Switch Online แบบชำระเงิน (จำหน่ายแยกต่างหาก) เพื่อเข้าร่วม Tera Raid Battles กับ Trainers คนอื่นๆ ทางออนไลน์

หากต้องการพบโปเกมอนในอีเวนต์ Tera Raid Battle คุณต้องดาวน์โหลด Poké Portal News ล่าสุด Poké Portal News จะดาวน์โหลดโดยอัตโนมัติหากระบบ Nintendo Switch™ ของคุณเชื่อมต่อกับอินเทอร์เน็ต

คุณสามารถดาวน์โหลดข่าวสาร Poké Portal ล่าสุดได้โดยเลือก Poké Portal จากเมนู X จากนั้นเลือก Mystery Gift จากนั้นตรวจสอบข่าว Poké Portal คุณไม่จำเป็นต้องเป็นสมาชิก Nintendo Switch Online แบบชำระเงินเพื่อรับข่าวสาร Poké Portal ล่าสุด

Link to comment
Share on other sites

กิจกรรมการต่อสู้ของ Tera Raid ให้โอกาสคุณในการเผชิญหน้ากับโปเกมอนหรือ Tera บางประเภท!

หลังจากปล่อย Pokémon Scarlet และ Pokémon Violet กิจกรรม Tera Raid Battle จะช่วยให้คุณจัดการกับโปเกมอนบางตัวหรือเผชิญหน้ากับโปเกมอนที่มีประเภท Tera บางประเภทได้บ่อยขึ้น คริสตัล Tera Raid ที่เกี่ยวข้องกับเหตุการณ์เหล่านี้อาจดูธรรมดาในแวบแรก แต่พวกมันถูกปกคลุมไปด้วยรัศมีลึกลับ

p07_01.jpg

p07_02_en.jpg

 

จับอีวุยใน Tera Raid Battles ระหว่าง Eevee Spotlight!

อีเวนต์ Tera Raid Battle ครั้งแรก—Eevee Spotlight— จะมีขึ้นตั้งแต่วันพฤหัสบดีที่ 24 พฤศจิกายน ถึงวันอาทิตย์ที่ 27 พฤศจิกายน 2022

ในช่วงกิจกรรมนี้อีวุยจะปรากฏตัวบ่อยขึ้นใน Tera Raid Battles และจะมี Tera Types หลากหลายประเภท ร่วมทีมกับครอบครัว เพื่อน และผู้ฝึกสอนจากทั่วโลกเพื่อดูว่าคุณเจออีวุยแบบไหน หรือลองซื้อด้วยประเภท Tera ที่คุณต้องการ!

p07_03.jpg

p07_04.jpg

p07_05.jpg

ตารางกิจกรรม : วันพฤหัสบดีที่ 24 พฤศจิกายน 2565 เวลา 16:00 น. ถึงวันอาทิตย์ที่ 27 พฤศจิกายน 2565 เวลา 15:59 น. PST

หมายเหตุ: ต้องเป็นสมาชิก Nintendo Switch Online แบบชำระเงิน (จำหน่ายแยกต่างหาก) เพื่อเข้าร่วม Tera Raid Battles กับเทรนเนอร์คนอื่นๆ ทางออนไลน์

หากต้องการพบโปเกมอนในอีเวนต์ Tera Raid Battle คุณต้องดาวน์โหลด Poké Portal News ล่าสุด Poké Portal News จะดาวน์โหลดโดยอัตโนมัติหากระบบ Nintendo Switch™ ของคุณเชื่อมต่อกับอินเทอร์เน็ต

คุณสามารถดาวน์โหลดข่าวสาร Poké Portal ล่าสุดได้โดยเลือก Poké Portal จากเมนู X จากนั้นเลือก Mystery Gift จากนั้นตรวจสอบข่าว Poké Portal คุณไม่จำเป็นต้องเป็นสมาชิก Nintendo Switch Online แบบชำระเงินเพื่อรับข่าวสาร Poké Portal ล่าสุด

Link to comment
Share on other sites

  • Nameless-san pinned and featured this topic
  • 1 month later...

ประกาศกิจกรรม Tera Raid Battle ครั้งที่เจ็ด กิจกรรมนี้จะมุ่งเน้นไปที่โปเกมอนวัคกะเนซึมิ (Tandemaus) กับ Tera Type :fairy:

กิจกรรมนี้จะเริ่มตั้งแต่ 7.00 ของวันที่ 13 กุมภาพันธ์ ถึง 6.59 ของวันที่ 15 กุมภาพันธ์ 2023

valentinesraid.jpg

Link to comment
Share on other sites

ประกาศกิจกรรม 7 Star Tera Raid Battle ครั้งต่อไปแล้ว กิจกรรมนี้จะมีการต่อสู้กับสิ่งที่ไม่ชัดเจนในปัจจุบันด้วย  Tera Type :poison: และ the Mightiest Mark สามารถจับได้เพียงครั้งเดียวต่อไฟล์บันทึก

กิจกรรมนี้จะเริ่มตั้งแต่ 7.00 ของวันที่ 27 มกราคม ถึง6.59 UTC ของวันที่ 29 มกราคม และเกิดซ้ำในวันที่ 10 กุมภาพันธ์ ถึง 12 กุมภาพันธ์

jan7star.jpg

Link to comment
Share on other sites

Please sign in to comment

You will be able to leave a comment after signing in



Sign In Now
  • Recently Browsing   0 members

    • No registered users viewing this page.
×
×
  • Create New...

Important Information

By using this site, you agree to our Terms of Use and Privacy Policy. We have placed cookies on your device to help make this website better. You can adjust your cookie settings, otherwise we'll assume you're okay to continue.