Jump to content
We are currently closing new member registration for the time being. We apologize for the inconvenience. ×

PK-Basic Breaking NEWS

  • entries
    76
  • comments
    0
  • views
    16,037

Contributors to this blog

  • Tym 64
  • Nameless-san 8
  • Foolboy 4

เทรนเนอร์นักวิ่งกว่า 6,000 คนมารวมตัวกัน ในงานวิ่งระยะสั้นสไตล์โปเกมอนครั้งแรกของเอเชียอาคเนย์


Foolboy

1,102 views

เมื่อวันเสาร์ที่ 14 มกราคม 2560 ที่ผ่านมา ประเทศสิงคโปร์ได้ให้การต้อนรับแฟนๆ โปเกมอนจากทั่วทุกมุมโลก ผู้ชื่นชอบในการวิ่งมากกว่า 6,000 คน ซึ่งเดินทางมาเข้าร่วมงาน Pokémon Run Singapore งานวิ่งระยะสั้นแบบสนุกสนาน และไม่มีการจับเวลา ภายใต้บรรยากาศเอาใจโปเกมอนเทรนเนอร์อย่างเต็มที่ จัดโดย Infinitus Productions และ Avex Asia ภายใต้การสนับสนุนของ The Pokémon Company International ซึ่งถือเป็นการจัดงานในลักษณะนี้ครั้งแรกของภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ครับ
 
โดยในเส้นทางวิ่งระยะทาง 5 กิโลเมตร ภายในอาณาบริเวณของ Marina Bay ผู้เข้าร่วมกิจกรรมจะได้พบกับซุ้มกิจกรรม ของประดับตกแต่ง และบรรดาโปเกมอนมากมายที่จะออกมาปรากฎตัวระหว่างทาง ราวกับอยู่ในการผจญภัยของเหล่าโปเกมอนเทรนเนอร์ พร้อมกับขบวน Pikachu Parade รอต้อนรับทุกคนอยู่ที่เส้นชัยอีกด้วย นอกจากนี้แล้ว คุณ Junichi Masuda, กรรมการบริหารจาก Game Freak ยังได้ให้เกียรติเดินทางมาเข้าร่วมทำการวิ่งใน Wave แรก ร่วมกับเด็กๆ อายุระหว่าง 4-12 ปีซึ่งสมัครเข้าร่วมกิจกรรมในครั้งนี้ อีกทั้งผู้จัดงานฯ ยังได้ทำการคัดเลือกผู้โชคดีจำนวน 50 คน จากรายชื่อผู้เข้าร่วมกิจกรรมทุกคน เพื่อร่วมถ่ายภาพกับคุณ Masuda อีกด้วยครับ
 
"เรารู้สึกยินดีมากครับ กับกระแสตอบรับอย่างดีจากการจัดงาน Pokémon Run Singapore ครั้งแรกนี้ โปเกมอนนั้นถือได้ว่าเป็นหนึ่งในปรากฏการณ์ระดับโลก และส่วนหนึ่งที่ทำให้โปเกมอนเป็นที่รู้จักของทุกคนก็คือ คุณค่าในตัวของมัน ที่สามารถก้าวข้ามเส้นแบ่งระหว่างความแตกต่างทางวัฒนธรรมได้ครับ ทั้งในเรื่องของมิตรภาพ ความชื่นชอบในการสำรวจค้นหาสิ่งใหม่ๆ รวมไปถึงการเคารพต่อธรรมชาติครับ" คุณ Fujita Kazumi ผู้จัดการทั่วไปของ Avex Asia กล่าว "จากที่ผู้เข้าร่วมกิจกรรมทุกคนได้สนุกไปกับการวิ่งในครั้งนี้ เราหวังว่าจะทำให้มันเป็นจุดเริ่มต้นของการปลดปล่อยตัวเองออกมาสู่ภายนอก เพื่อพบปะกับเพื่อนใหม่ และสนุกไปกับวิถีชีวิตเพื่อสุขภาพต้อนรับปีใหม่อีกด้วยครับ"
 
ภายในงานฯ ยังมีเวทีกิจกรรมที่จัดแสดง Pikachu Dance, ซุ้มกิจกรรมสำหรับถ่ายภาพกับ Cutout โปเกมอนขนาดเท่าจริง, พื้นที่สำหรับทดลองเล่นเกมโปเกมอนภาคใหม่ล่าสุด Pokémon Sun และ Pokémon Moon และร้านจำหน่ายอาหารญี่ปุ่นอีกด้วย เห็นแล้วอยากให้มีจัดขึ้นในประเทศไทยบ้างจังครับ
 
Pokemon-Run-Singapore-2017-Race-report-1-541x360.jpg
 
Pokemon-Run-Singapore-2017-Race-report-2-541x360.jpg
 
Pokemon-Run-Singapore-2017-Race-report-3-540x360.jpg
 
Pokemon-Run-Singapore-2017-Race-report-thumb-640x360.jpg
 
  • Like 2

0 Comments


Recommended Comments

There are no comments to display.

Please sign in to comment

You will be able to leave a comment after signing in



Sign In Now
×
×
  • Create New...

Important Information

By using this site, you agree to our Terms of Use and Privacy Policy. We have placed cookies on your device to help make this website better. You can adjust your cookie settings, otherwise we'll assume you're okay to continue.