Jump to content
We are currently closing new member registration for the time being. We apologize for the inconvenience. ×

Flame : The White Dragoon {Ending} (4 ตอนจบ)


Loveless Nova

Recommended Posts

Character Profile

b7O26fd4.jpg

Leafond Araki

>>---> เด็กหนุ่มอายุ 18 ปีลูกชายของการ์เดี้ยนประจำอาณาจักรแห่งหนึ่ง เป็นผู้สะพายดาบยักษ์ที่มีขนาดใหญ่กว่าตัวมากโข เขานั้นสูญเสียพ่อแม่ไปไหนสงครามระหว่างประเทศในอดีต และผู้ที่สังหารพ่อแม่ของเขาด้วยเพลิงดำอันร้ายกาจ เขาจึงผันตัวเองกลายเป็นนักล่ามังกร Dragon Killer ฝึกตัวเองอย่างหนักเพื่อตามล่ามังกรที่ชั่วร้ายตัวนั้น และเขาก็ออกเดินทางไล่ล่ามังกรในที่ต่างๆเรื่อยมาจนมีชื่อเสียงลือไปทั่ว จนกระทั่งเขามาพบกับ.....

eaR59204.jpg

Luca-**

>>---> เด็กสาวผู้ย้ายมาจากทางเหนือพร้อมกับครอบครัว ทว่าครอบครัวของเธฮนั้นกลับถูกมังกรเจ้าฆ่าตายและเหลือเพียงเธฮรอดมาคนเดียว เธอนั้นจึงได้อาศัยอยู่ในดินแดนทางใต้นี้อย่างหลบๆซ่อนๆ เพราะเธอนั้นไม่มีคนรู้จักอยู่ที่นี้เลย เธอเป็นจอมเวทย์ขาวฝึกหัดผู้มีพลังรักษาขั้นสูง และยังมีเวทมนต์สุดยอดแอบซ่อนไว้อยู่อีกด้วย และความจริงแล้วตัวเธอนั้นเป็น....

gcT7b4d5.jpg

Black Dragon / Bad Dragon / The Destruction / 666

>>---> มังกรชั่วร้ายในตำนานผู้มีอาศัยยืนยาวมานับ 1000 ปี เป็นมังกรที่ถูกกล่าวขานชื่อไปทั่วทุกดินแดนจนนามของมันนั้นมีมากมาย เรื่องราวของมันนั้นปรากฏให้เห็นในหลายคัมภีร์ และมีแม้แต่ในบทเพลงกล่อมนอนของพวกเด็กๆ กล่าวกันว่ามังกรนี้มีพลังความมืดที่มหาศาล เปลวไฟของมันสามารถแผดเผาร่างของคนให้สลายเป็นเถ้าถ่านไปได้ในพริบตา อาวุธใดๆก็มิอาจทำอันตรายมันได้ และพละกำลังมันก็มหาศาลเสียจนสามารถทลายขุนเขาใหญ่ๆได้ทั้งลูกเลยทีเดียว แม้ว่าอาวุธใดๆจะทำอันตรายมันไม่ได้ แต่ก็มีตำนานเล่าไว้ว่ามีเพียงอาวุธธาตุแสงที่ทรงพลานุภาพที่จะจัดการสังหารมันได้ แต่จนบัดนี้ก็ไม่มีใครสามารถปราบมันลงได้เลย จนกระทั่ง...

หมายเหตุ

เรื่องนี้เป็นเรื่องที่แต่งมาตั้งนานแล้ว(ตั้งแต่สมัย Pokemon Mystery island ยังพึ่งเริ่มๆ) ทำให้รูปแบบฟิคนั้นค่อนข้างเก่าไปสักนิด โดยที่รูปแบบของฟิคนั้นเป็นแบบ Character Talk ซึ่งตัวละครในเรื่องนั้นเองที่จะเป็นผู้เล่าเรื่องราวให้พวกเราฟัง

สิ่งที่ควรทราบ...

A --------------------------------------- A เป็นส่วนคำพูดและความคิดของลีฟฟ่อน อารากิ

L ----------------------------------------------- L เป็นส่วนคำพูดและความคิดของลูก้า

ขอฝากตัวด้วยฟิครูปแบบประหลาดๆนี้หน่อยนะคร้าบ~!!!

Link to comment
Share on other sites

Flame

The White Dragoon

ยัยตัวร้ายสายพันธุ์มังกร

Story By : Dark_Vavacung  Picture By : Dark_Vavacung

--------------------------------------------------------------------------

กาลครั้งหนึ่งนานมาแล้วในโลกที่เต็มไปด้วยความฝัน การผจญภัยที่เหนือคำบรรยาย ปาติหารย์

ถือเป็นเรื่องปกติสำหรับโลกนี้ โลกที่มีเผ่าพันธุ์หลากหลายเผ่าพันธุ์อาศัยอยู่ที่มีทั้งการอยู่ร่วมกันและทำการต่อสู้กับตลอดเวลา แน่นอนว่า....สำหรับโลกนี้นั้น การได้เห็นมังกรไม่ถือว่าเป็นเรื่องที่แปลกประหลาดอะไร เพียงแต่ว่า....หากคุณเป็นมนุษย์แล้วก็จงอย่าเผชิญหน้ากับมันโดยตรง ไม่อย่างนั้นคุณคงไม่ได้กลับมาอ่านนิยายเรื่องนี้แน่ เอาละ! เรามาเข้าเรื่องกันเลยดีกว่า

A --------------------------------------- A

ไง! สวัสดีครับทุกท่าน ผมชื่อ ลีฟฟ่อน อารากิครับ อายุได้ประมาณ 16 เกือบจะ 17 ปีได้แล้วละครับ แน่นอนว่าผมเป็นตัวเอกของเรื่องนี้อยู่แล้วครับ ก็ออกจะเท่ห์ซะอย่างนี้นี่หนา ผมนั้นเกิดมาในอาณาจักร Mystery ซึ่งเป็นอาณาจักรเล็กๆที่ไม่มีใครในโลกนี้รู้จักกันมากนัก และในตอนที่ผมอายุ 5 ขวบนั้นเองผมก็ได้บังเอิญพบกับชายชราคนหนึ่งซึ่งเขาบอกว่าเขาเป็นหมอดู และอยากจะดูดวงชะตาของผม ซึ่งผมก็นึกสนุกก็เลยให้เขาดูดวงให้

“อืม.....เด็กน้อยเอ่ย......ดวงชะตาของเจ้านี้มัน.....ข้าพึ่งเคยพบเป็นครั้งแรกนะ”

“หมายความว่าไงเหรอฮะ?”

“......ในอนาคต.....เจ้าจะล่าบางสิ่งบางอย่างเป็นอาชีพ......ทว่า.....สิ่งที่เจ้าล่านั้นกลับเป็นสิ่งที่คนรักของเจ้าเป็น”

“เอ๊ะ? ยังไงเหรอฮะ? ผมไม่เข้าใจเลย....”

“สักวันเจ้าจะเข้าใจเด็กน้อย....และเมื่อถึงตอนนั้นเจ้าก็จงเลือกเอง....เลือกสิ่งที่เจ้าต้องการ”

“........................”

และหลังจากวันนั้นชีวิตผมก็ได้เปลี่ยนไป  อาณาจักรของผมถูกทำลายราบเป็นหน้ากลองด้วยฝีมือของมังกรที่ชั่วร้ายตัวหนึ่ง พ่อแม่ของผมจับดาบขึ้นสู้เพื่อปกป้องอาณาจักรและรัชทายาทในฐานะ Guardian(ผู้พิทักษ์) แห่งอาณาจักรมิสเทอรี้และท่านทั้งสองก็ตายต่อหน้าต่อตาผม ด้วยความโกรธแค้นผมจึงวิ่งถือดาบตรงเข้าใส่มังกรชั่วร้ายนั้น และผมก็จัดการมันได้ด้วยมือของผมเอง ทว่ามันหนีไปได้เสียก่อนที่ผมจะลงมือสังหารมัน หลังจากนั้นผมจึงได้ตัดสินใจออกตามหามันเพื่อจะฆ่าล้างแค้นให้แก่พ่อแม่ของผมและสังหารมังกรทุกตัวที่บุกทำลายหมู่บ้านของมนุษย์ ในฐานะของ Dragon Killer(นักฆ่ามังกร) และที่หมู่บ้านหนึ่งนั้นเอง

“เธอเป็นอะไรรึเปล่านะ?”

“ฉ.....ฉัน......ฉันไม่เป็นไร......”

“.....ว่าแต่หนีอะไรมาเหรอเธอนะ”

“ม.....มังกร.......มังกรเจ้าถิ่นของที่นี้มันจะฆ่าฉัน......มันตามฉันมาอีกแล้ว!!!”

“หึ! ไม่ต้องเป็นห่วง....ฉันเป็น Dragon killer เดี๋ยวฉันจะจัดการเชือดมันให้เอง~!”

“Dragon Killer เหรอ!?”

เด็กสาวอายุไล่เลี่ยกับผมในชุดผ้าคลุมสีขาววิ่งหอบแฮ่กๆมาทางผมและบอกว่ามีมังกรจะตามฆ่าเธอ ซึ่งพอได้ยินเสียงคำรามของมังกรที่กำลังบินมานั้น เธอก็วิ่งมาหลบข้างหลังผมทันทีด้วยความกลัว จนกระทั่งเมื่อมังกรมาถึง ผมก็ได้ใช้ดาบยาวคู่ใจของผมล้มมันลงได้ แม้ว่าจะต้องสู้กันเป็นระยะเวลายาวนาน มิหน่ำซ้ำตัวผมนั้นยังบาดเจ็บหนักจนแขนข้างหนึ่งใช้ไม่ได้อีกด้วย ซึ่งพอมังกรร้ายสิ้นใจแล้วผมก็ถึงกับทรุดพิงกำแพง แล้วเด็กสาวคนนั้นก็เดินมาหาผม

“ข......ขอบใจนะนาย......”

“ไม่เป็นไรหรอก มันเป็นหน้าที่ของฉันอยู่แล้ว”

“นายบาดเจ็บเพื่อช่วยฉัน.....ฉันจะช่วยรักษานายเองนะ”

เธอทรุดนั่งลงใกล้ผมๆและกางฝ่ามือเหนือแผลของผมและท่องมนต์บางอย่างที่ทำให้เกิดแสงสว่างเหนือแผลผมและฝ่ามือของเธอ จากนั้นบาดแผลนั้นก็ค่อยหายไปอย่างรวดเร็ว ผมเงยหน้าขึ้นมองเธออย่างทึ่ง

“นี้เธอเป็น Healer(ผู้รักษา) งั้นเหรอ”

“อืม แต่ก็ยังเป็นนักเวทย์ฝึกหัดอยู่นะ ก็เลยรักษาไม่ได้มาก แผลอาจจะยังเจ็บๆอยู่ในช่วงแรก แต่ไม่นานก็คงจะหายแล้วละ”

“อืม....แค่นี้ก็ดีแล้วละ ถ้างั้นฉันไปก่อนนะ....”

ผมลุกขึ้นและเดินเข้าไปใกล้ซากศพของมังกรร้ายก่อนจะดึงเอาเขี้ยวของมังกรออกมาสองสามอัน เนื่องเพราะดาบที่ผมใช้นั้นทำมาจากเขี้ยวมังกรที่ตอนนี้มันใกล้จะหักเต็มทีแล้ว จึงต้องหาเขี้ยวมังกรมาซ่อมเสียหน่อย ผมเตรียมออกเดินทางอีกครั้ง แต่หญิงสาวที่ผมพึ่งช่วยไว้ก็มาทักผม

“นี้......ขอฉันไปกับนายด้วยสิ”

“เอ๊ะ? แล้วพ่อแม่ของเธอละ ไปกับฉันมันอันตรายนะจะบอกให้”

“........พ่อแม่ของฉันตายแล้ว.......ถูกหัวหน้ามังกรเจ้าถิ่นที่นี้ฆ่าตาย........”

“.....(ม.....เหมือนกับเราเลย....)”

“ได้ไหม.....ฉันไม่มีที่ไหนจะไปได้อีกแล้ว ตั้งแต่ฉันย้ายมาที่นี้ฉันก็ไม่รู้จักใครเลย”

“.............ก็ได้.....แต่ถ้าการเดินทางของฉันมันลำบากนักก็อย่าบ่นซะละ ยัยตัววุ่นวายเอ้ย~”

“ฉ.......ฉันไม่ได้วุ่นวายน้า~!!!!!”

ผมหัวเราะร่าเริงพร้อมกับออกวิ่งสู่ทางเบื้องหน้าอย่างรวดเร็ว โดยมีสาวน้อยหน้าหวานนั้นวิ่งไล่ตามผมอย่างโกรธๆ และนี้คือการพบกันครั้งแรกของพวกเรา.....

หลังจากนั้นพวกเราก็ออกเดินทางไปยังที่ต่างๆเพื่อไล่ปราบเหล่ามังกรร้ายที่เข้าคืบคลานทำลายหมู่บ้านของมนุษย์และบางครั้งก็ได้พบกับมังกรที่ดีๆอีกด้วย ซึ่งผมนั้นก็พยายามคิดจะฆ่าพวกมันเพราะผมถือว่ามังกรทุกตัวก็เหมือนกันหมด แต่ก็ถูกยัยวุ่นวายเขกหัวทุกครั้งก่อนจะได้ทำ และต้องทนนั่งฟังยัยวุ่นวายพูดกับมังกรอย่างเคืองๆ......ก็ผมเป็นนักล่ามังกรนี้หน่า จะทนเห็นมังกรอยู่ตรงหน้าแต่ฆ่าไม่ได้ ได้ยังไงละ!

แล้ววันหนึ่งบนเส้นทางเท้าที่สงบสุขนั้นเอง ยัยวุ่นวายก็ได้เดินเอามือสะพายหลังมาเดินข้างๆผม เธอยิ้มให้ผมเหมือนดังเคยและพูดว่า

“นี้อารากิคุง~ ตอนนี้เราก็เดินทางมาด้วยกันตั้งสามเดือนแล้วนะ เป็นเวลาที่นานพอดูเลยละ”

“อืม....สามเดือนกับความวุ่นวายที่เธอป่วนใส่ฉัน.....”

“แง่ง~!!! จะพูดกับฉันดีๆสักหน่อยไม่ได้รึไงกัน~!!!”

“ไม่รู้สิ....แค่เห็นหน้าเธอมันก็รู้สึกอยากพูดกวนๆทุกที....”

“เอ่อ!!! ขอโทษทีที่หน้าของฉันมันกวนอวัยวะไว้ใช้เดินของนาย!!!”

“เธอมีความลับอะไรที่ไม่ได้บอกกับฉันอยู่รึเปล่าเนี้ย.....”

“หืม? ทำไมจู่ๆถามเช่นนั้นละ...เราเดินทางมาด้วยกันตั้งนานแล้วจะมีความลับอะไรกันอีกละ อารากิคุงเพื่อนรักของฉัน....”

“ถ้างั้นเรามาสัญญากันดีไหมละ ว่าเราสองคนจะไม่มีความลับต่อกันนะ”

“......เอ่อ.........ฉัน.......”

“ว่าไง?”

“.........ฉัน.............สัญญา........”

L ------------------------------------------------------------ L

สวัสดีค่ะทุกๆคน ฉันชื่อ ลูก้านาริ ค่ะ ส่วนอายุก็ประมาณ 100 ถึง 200 เอ้ย! อายุฉันแค่ 16 ปี(แค่หน้าตา)เองค่ะ ฮะๆๆ และฉันนี้ละเป็นนางเอกประจำนิยายเรื่องนี้ ก็ฉันนะสวยซะอย่างนี้หน่า เหอๆๆ ฉันนั้นเป็นคนจากทวีปทางเหนือที่หนีภัยสงครามมากับครอบครัวลงทางใต้ และในทวีปทางใต้นี้เองฉันก็ได้พบกับตาแก่คนหนึ่งที่เดินมายืนตรงหน้าฉันโดยไม่กลัวฉันเลยแม้แต่น้อย แถมยังมาพูดอะไรแปลกๆให้ฉันฟังอีกซะด้วย

“เจ้าคือผู้มาจากแดนเหนือสินะใช่ไหม....หึๆๆ การมายังที่นี้คงเป็นโชคชะตาของเจ้าเองสินะ”

“หมายความว่าไง....”

“ณ ที่แห่งนี้......เจ้าจะพานพบกับความสูญเสีย....แต่ทว่า เจ้าก็ได้พานพบกับชายผู้หนึ่งที่มุ่งหมายจะทำลายล้างเผ่าพันธุ์เช่นเจ้า....แต่กลับเป็นคนที่เจ้ารักจนสุดหัวใจ”

“................................”

“วันนี้เจ้าอาจจะไม่เข้าใจ.....แต่เมื่อถึงวันนั้นเจ้าจะเข้าใจทุกอย่างดี....”

และแล้วตาแก่ชราคนนั้นก็หายไปต่อหน้าฉัน...นับแต่นั้นชีวิตของฉันก็เริ่มเปลี่ยนไป เมื่อครอบครัวของฉันนั้นถูกพวกเจ้าถิ่นทวีปทางใต้นี้ไม่ชอบขี้หน้าและพวกมันก็ได้สังหารพ่อกับแม่ฉันอย่างโหดเหี้ยม ตัวฉันเองนั้นก็แทบจะหลบหนีมันจะไม่รอด และนับจากนั้นฉันก็ต้องใช้ชีวิตอยู่ตามลำพัง หลบซ่อนตัวจากพวกมันที่หมายจะสังหารฉันให้ได้ ฉันแอบแฝง ซ่อนเร้น และใช้ชีวิตอย่างยากลำบากเพราะในทวีปแห่งนี้ฉันไม่มีญาติที่ไหนเลย จนกระทั่งวันหนึ่งฉันก็ถูกพวกมันเห็นตัวเข้าจนได้ และฉันเกือบจะเสียทีมันแล้วแต่แล้วฉันก็ได้พบกับชายคนหนึ่งเข้า เป็นชายในชุดเกราะสีน้ำเงินทั้งตัว และพันผ้าขาวไว้ด้านในราวกับมัมมี่ ทั้งยังสะพายดาบขนาดใหญ่เอาไว้ด้วย

“เธอเป็นอะไรรึเปล่านะ?”

“ฉ.....ฉัน......ฉันไม่เป็นไร......”

“.....ว่าแต่หนีอะไรมาเหรอเธอนะ”

“ม.....มังกร.......มังกรเจ้าถิ่นของที่นี้มันจะฆ่าฉัน......มันตามฉันมาอีกแล้ว!!!”

“หึ! ไม่ต้องเป็นห่วง....ฉันเป็น Dragon killer เดี๋ยวฉันจะจัดการเชือดมันให้เอง~!”

“Dragon Killer เหรอ!?”

gcT7b8d6.jpg

ฉันสะดุ้งตกใจเมื่อได้ยินชื่อนั้นของเขา เพราะฉันเคยได้ยินข่าวลือมาหนาหูว่าเขาคนนี้ได้เดินทางเพื่อสังหารมังกรมาเกือบครึ่งทวีปแล้ว แล้วเสียงของผู้ที่ไล่ตามเพื่อทำลายฉันก็ดังขึ้นมาข้างหลัง นั้นทำให้ฉันตกใจกลัวจนรีบวิ่งเข้าไปหลบข้างหลังเขาอย่างรวดเร็ว จะอายก็อาย แต่ฉันก็กลัวมากกว่าเสียอีกนะ แต่ว่าเขาคนนั้นกลับไม่มีท่าทีจะเกรงกลัวพวกมันเลย มิหน่ำซ้ำเขายังเข้าไปฟาดฟันกับมันและล้มมันได้โดยบาดเจ็บที่แขนเพียงเล็กน้อยด้วย......เก่งเสียจนน่ากลัวจริงๆ......

“ข......ขอบใจนะนาย......”

“ไม่เป็นไรหรอก มันเป็นหน้าที่ของฉันอยู่แล้ว”

“นายบาดเจ็บเพื่อช่วยฉัน.....ฉันจะช่วยรักษานายเองนะ”

ฉันทรุดนั่งลงข้างๆเขาและร่ายเวทมนต์ประจำตระกูลของฉันพร้อมกางฝ่ามือเหนือบาดแผลของเขา ด้วยเวทย์แห่งการรักษาของฉันที่แม่ได้สอนฉันมาตั้งแต่เด็ก ทำให้รอยแผลนั้นค่อยๆหายไปอย่างรวดเร็ว และเมื่อฉันรักษาจนเสร็จแล้วก็รู้สึกตัวว่ากำลังถูกเขามองอยู่

“นี้เธอเป็น Healer(ผู้รักษา) งั้นเหรอ”

“อืม แต่ก็ยังเป็นนักเวทย์ฝึกหัดอยู่นะ ก็เลยรักษาไม่ได้มาก แผลอาจจะยังเจ็บๆอยู่ในช่วงแรก แต่ไม่นานก็คงจะหายแล้วละ”

“อืม....แค่นี้ก็ดีแล้วละ ถ้างั้นฉันไปก่อนนะ....”

เขากำลังจะไปแล้ว....ฉันยืนมองเขาที่กำลังสำรวจซากของพวกมันอยู่อย่างนิ่งเงียบ ในใจก็ครุ่นคิดบางอย่าง....ชายคนที่อยู่ตรงหน้านี้แม้จะดูน่ากลัวแต่ฉันก็เชื่อว่าเขาน่าจะปกป้องฉันได้....ฉัน.....ความจริงแล้วฉันก็รู้สึกเหงาที่ต้องอยู่เพียงลำพัง และในที่สุดฉันก็ตัดสินใจที่พูดคำๆหนี่งออกไป เพียงเพราะฉันไม่อยากอยู่อย่างเหงาๆแบบนี้อีกแล้ว...

“นี้......ขอฉันไปกับนายด้วยสิ”

“เอ๊ะ? แล้วพ่อแม่ของเธอละ ไปกับฉันมันอันตรายนะจะบอกให้”

“........พ่อแม่ของฉันตายแล้ว.......ถูกหัวหน้ามังกรเจ้าถิ่นที่นี้ฆ่าตาย........”

ท่าทางเขาที่ดูลังเลเล็กน้อยนั้นทำให้ฉันรู้สึกหวั่นๆเล็กน้อย จนต้องรีบถามออกไปอีก

“ได้ไหม.....ฉันไม่มีที่ไหนจะไปได้อีกแล้ว ตั้งแต่ฉันย้ายมาที่นี้ฉันก็ไม่รู้จักใครเลย”

“.............ก็ได้.....แต่ถ้าการเดินทางของฉันมันลำบากนักก็อย่าบ่นซะละ ยัยตัววุ่นวายเอ้ย~”

“ฉ.......ฉันไม่ได้วุ่นวายน้า~!!!!!”

อ.....ไอ้ผู้ชายบ้า~!!! มาว่าผู้หญิงที่สุดแสนน่ารักอย่างฉันว่าวุ่นวายได้ยังไงกัน! น่าจับเคี้ยวเป็นบ้าเลยผู้ชายคนนี้ ฮึ่ย! อย่าหนีนะมาให้ฉันข่วนสักสองสามทีสิ!!!......เฮ้อ.....แต่นานเท่าไหรแล้วนะที่เราไม่ได้รู้สึกสนุกและมีชีวิตชีวาขนาดนี้ เดินทางกับเจ้าหมอนี้ไปก็คงจะสนุกกว่านี้แน่เลย......ดีจังเลยที่ตัดสินใจจะไปกับเขาทั้งๆที่เขาเป็นตัวอันตรายสำหรับฉันก็ตาม...

แล้วพวกเราก็ได้ออกเดินทางด้วยกันไปในดินแดนต่างๆ ซึ่งทำให้ฉันรู้จักเขามากขึ้นว่าเขานั้นถึงแม้จะมองภายนอกว่าเป็นคนที่เย็นชาและเคร่งขรึม แต่ถ้าได้รู้จักใกล้ชิดเขาดีๆละก็เขาจะบ้าได้สุดกำลังเกินกว่าที่ทุกคนจะคาดคิดถึงซะอีก และไม่รู้ว่าเขานั้นจะจงเกลียดจงชังอะไรนักหน่ากับมังกรนักหน้า เจอหน้าพวกมันทีพาลจะฆ่าทิ้งเสียให้หมดไม่แบ่งแยกมังกรดีๆหรือมังกรร้ายๆเลย ทำให้ฉันต้องเขกหัวห้ามการกระทำของเขาเสียแทบทุกครั้ง.....สงสัยเจ้าหมอนั้นจะคงแค้นฉันมากเลยสินะ คิๆๆ

แล้ววันหนึ่งในไม่กี่วันซึ่งเป็นวันที่แสนสงบสุข(หมายความว่าวันอื่นๆมีแต่เรื่องวุ่นวายให้ชวนปวดหัวอานะ) ฉันรู้สึกนึกสนุกก็เลยเดินแขนไขว้หลังไปหาเขาคนนั้น และยิ้มให้เหมือนดังทุกที

“นี้อารากิคุง~ ตอนนี้เราก็เดินทางมาด้วยกันตั้งสามเดือนแล้วนะ เป็นเวลาที่นานพอดูเลยละ”

“อืม....สามเดือนกับความวุ่นวายที่เธอป่วนใส่ฉัน.....”

“แง่ง~!!! จะพูดกับฉันดีๆสักหน่อยไม่ได้รึไงกัน~!!!”

ไอ้ผู้ชายคนนี้มัน....จะไม่ป่วนฉันสักวันมันจะลงแดงตายรึไงกันฟ่ะ!

“ไม่รู้สิ....แค่เห็นหน้าเธอมันก็รู้สึกอยากพูดกวนๆทุกที....”

“เอ่อ!!! ขอโทษที่ที่หน้าของฉันมันกวนอวัยวะไว้ใช้เดินของนาย!!!”

ดู....ดูเหตุผลของมัน....

“เธอมีความลับอะไรที่ไม่ได้บอกกับฉันอยู่รึเปล่าเนี้ย.....”

“หืม? ทำไมจู่ๆถามเช่นนั้นละ...เราเดินทางมาด้วยกันตั้งนานแล้วจะมีความลับอะไรกันอีกละ อารากิคุงเพื่อนรักของฉัน....”

“ถ้างั้นเรามาสัญญากันดีไหมละ ว่าเราสองคนจะไม่มีความลับต่อกันนะ”

“......เอ่อ.........ฉัน.......”

“ว่าไง?”

ฉันนิ่งครุ่นคิดหนัก.....ก่อนจะตัดสินใจตอบบอกไปทั้งๆที่ไม่เต็มใจว่า...

“.........ฉัน.............สัญญา........”

----------------------------------------------

ฉันเงยหน้าขึ้นมองผู้ที่นั่งหลับอยู่ตรงหน้าฉันโดยปักหลังพิงกับต้นไม้ใหญ่ วันนี้พวกเราได้มานั่งพักค้างแรมกันที่เชิงป่าแห่งหนึ่งเพราะพรุ่งนี้ต้องเตรียมบุกรังของมังกรร้ายที่อยู่ใกล้ๆนี้กันแล้ว ฉันมองหน้าเขาและรู้สึกกังวลใจกับสิ่งที่ได้พูดและได้ทำสัญญากับเขาไว้เมื่อตอนบ่ายนี้...

ทั้งๆที่ฉันสัญญาว่าจะไม่มีความลับอะไรต่อนายเลย....

แต่ว่า.....ยังก็ไม่อาจทำตามที่นายสัญญาได้....

ฉันยังมีความลับอย่างหนึ่งที่ไม่อาจบอกนายได้เลย

.....เพราะฉันกลัว.....กลัวว่านายจะยอมรับมันไม่ได้....

ความลับที่ว่า....

ฉันเป็น ‘มังกร’

..............

-----------------------------------------------

Original Fiction ของเขาจะมีผลตอบรับเป็นยังไงบ้างน้า~....

Me/ นั่งลุ้นดูผล....

Link to comment
Share on other sites

Original Fiction ของเขาจะมีผลตอบรับเป็นยังไงบ้างน้า~....

Me/ นั่งลุ้นดูผล....

ก็สนุกนะสิครับ! ลีฟฟ่อนในฟิคนี้ดูหน้ากวนๆบอกไม่ถูกนะ... (หรือกระผมคิดไปเอง...)

ไม่ทันไรลีฟฟ่อนก็เจอกับมังกรหน้าโหด (แต่นิสัยน่ารัก) สักแล้ว -*-

Link to comment
Share on other sites

เดาไม่ผิดจริงๆด้วยว่าฟิคเรื่องสั้นของวาว่าต้องมาแนวนี้

ตอนทั้งคู่คุยโต้กันดูน่ารักจัง งิงิ ^^

ว่าแต่ตอนแนะนำตัวมัน...

แน่นอนว่าผมเป็นตัวเอกของเรื่องนี้อยู่แล้วครับ ก็ออกจะเท่ห์ซะอย่างนี้นี่หนา

และฉันนี้ละเป็นนางเอกประจำนิยายเรื่องนี้ ก็ฉันนะสวยซะอย่างนี้หน่า เหอๆๆ

ทั้งคู่หลงตัวเองพอๆกันเลยแฮะ - -

Link to comment
Share on other sites

เอิ้ววววววว คู่พระนางน่ารักดี =_=

สวัสดีค่ะทุกๆคน ฉันชื่อ ลูก้านาริ ค่ะ

ไปเปลี่ยนชื่อเป็นลูก้าน่ารักซะ! วาว่าคุงวาดได้โมเอ้มากเลย~ >w< มีแบบรูปเต็มรึเปล่าอ่ะ เผื่อเอาไปวาดแฟนอาร์ต

Link to comment
Share on other sites

เห็นด้วยกะทั่นบลูวินพระนางคู่นี้น่ารักดีแท้*ผัวะ*[me=Rubysmart]โดนไล่ตบ[/me]

เห็นชื่อแล้วเหมือนนิยายพี่พวกผู้หญิงมันชอบอ่านเลยแห๊ะ[me=Rubysmart]ค่อยลุ้นตอนต่อไป[/me]

ปล.หวังว่าฟิคนี้มันคงไม่โรคจิตนะ- -"

Link to comment
Share on other sites

ก็สนุกนะสิครับ! ลีฟฟ่อนในฟิคนี้ดูหน้ากวนๆบอกไม่ถูกนะ... (หรือกระผมคิดไปเอง...)

ไม่ทันไรลีฟฟ่อนก็เจอกับมังกรหน้าโหด (แต่นิสัยน่ารัก) สักแล้ว -*-

ดีใจที่สนุกครับ ^^ แฮะๆๆ

ปล.มังกรตัวนั้นไม่ใช่นางเอกนะ แต่เป็นมังกรที่ไล่ฆ่านางเอกต่างหาก

เดาไม่ผิดจริงๆด้วยว่าฟิคเรื่องสั้นของวาว่าต้องมาแนวนี้

ตอนทั้งคู่คุยโต้กันดูน่ารักจัง งิงิ ^^

ก็อยู่ด้วยกันตั้งนานแล้วนี้ครับ จะจับได้ก็ไม่แปลก ฮะๆๆ

ไปเปลี่ยนชื่อเป็นลูก้าน่ารักซะ! วาว่าคุงวาดได้โมเอ้มากเลย~ >w< มีแบบรูปเต็มรึเปล่าอ่ะ เผื่อเอาไปวาดแฟนอาร์ต

ดูเหมือนจะมีคนที่ตกหลุมรักนางเอกของเราเข้าเต็มเปาแล้วสิ ฮะๆๆ

เห็นด้วยกะทั่นบลูวินพระนางคู่นี้น่ารักดีแท้*ผัวะ*

* Rubysmart โดนไล่ตบ

เห็นชื่อแล้วเหมือนนิยายพี่พวกผู้หญิงมันชอบอ่านเลยแห๊ะ

* Rubysmart ค่อยลุ้นตอนต่อไป

ปล.หวังว่าฟิคนี้มันคงไม่โรคจิตนะ- -"

ถูกต้อง!! เลียนแบบที่ผู้หญิงชอบอ่านนั้นแหละ เขาไม่ถนัดการแต่งฟิคแนวต่อสู้นิ!! (ถนัดแต่แนวโรแมนติกทั้งๆที่ไม่เคยมีความรักหรือแฟนเลย...)

และก็.....จะให้ไม่โรคจิตรึ.....ยาก....

***--------------------------------------------------------***

L ----------------------------------------------- L

ในที่สุดก็มาถึงแล้ว เบื้องหน้าของพวกเรานี้คือปราสาทโบราณขนาดใหญ่ ที่ซึ่งมังกรชั่วร้ายกลุ่มหนึ่งได้ใช้มันเป็นที่อยู่อาศัยอยู่อย่างเปิดเผย สถานที่ๆไม่ว่ามนุษย์ผู้ใดก็ไม่กล้าที่จะมากร่ำกราย เนื่องด้วยมังกรของที่นี้นั้นเป็นมังกรชั้นสูงและก่อเรื่องร้ายแรงมากมายกับมนุษย์มานับหลายพันปีแล้ว และมันก็ยังเป็น....เป็นมังกรที่ฆ่าพ่อแม่ของฉันกับพ่อแม่ของอารากิอีกด้วย!

“นายแน่ใจเหรอว่าจะเข้าไปนะอารากิ.....”

ฉันถามเพื่อความแน่ใจอีกครั้ง ซึ่งไม่ทราบว่าเป็นครั้งที่เท่าไหร่แล้ว

“ฉันแน่ใจ....แน่ใจมากๆด้วย ฉันเป็น Dragon Killer ก็เพื่อฆ่ามัน ฉันดั้นดนฝึกวิชาไปทั่วแว้นแคว้นก็เพื่อล้มมัน....แต่ฉันไม่ใช่ทำเพื่อพ่อแม่ของฉันเพียงคนเดียวนะลูก้า”

“???”

“ฉันทำก็เพื่อทุกคนที่ถูกเจ้าพวกมังกรนี้ทำร้าย.....ทุกคนที่เจ้ามังกรร้ายนี้มันสังหาร....และเพื่อเธอด้วยลูก้า.....เพื่อพ่อแม่ของเธอ....”

“อ๊ะ!....อารากิ....”

คำพูดของเขานั้นทำให้ฉันชะงักไป ก่อนที่เขานั้นจะจับมือฉันไว้พร้อมกับพูดว่า

“จะไปด้วยกันกับฉันไหมลูก้า...ฉันไม่อาจสู้กับมันตามลำพังโดยขาดพลังเวทย์....และพลังใจจากเธอได้นะ ยัยตัววุ่นวาย”

“ฉ.....ฉัน.....ฉันไม่ได้เป็นตัววุ่นวายน้า~!!!!”

แม้กำลังอยู่ต่อหน้าปราสาทของศัตรูแล้ว เขาก็ยังคงแสดงใบหน้าร่าเริงแถมกวนโอ้ยได้อีก ให้ตายสิ เจ้าหมอนี้ไม่มีสักเวลาเลยใช่ไหมที่จะซีเรียสกับเขาเป็นนะ!!!

“ตกลงจะไปกับข้าไหมละยัยตัวจุ่นจ้าน”

“ฉันไปแน่นอนอยู่แล้ว....ฉันจะไม่ยอมให้ใครฆ่านายเด็ดขาดเลย!”

“เป็นห่วงฉันงั้นเหรอ?”

“เปล่า....แต่คนที่จะฆ่านายได้ต้องมีแค่ฉันเท่านั้น!!!!”

ฉันง้างคฑาเข้าไล่ฟาดใส่อารากิจอมปากเสียเพื่อนของฉันทันที และเขาก็หลบได้อย่างง่ายดายอีกเช่นเดิม ก่อนจะรีบวิ่งหนีฉันเข้าไปในปราสาทของศัตรูทันที ฉันรีบวิ่งไล่ตามเขาไปอย่างรวดเร็ว พร้อมทั้งตะโกนต่อว่าเขาไล่หลังไปโดยไม่แคร์เลยว่าเสียงนั้นจะทำให้มังกรทั้งปราสาทรู้ตัวกันหมดได้

A ---------------------------------------------- A

เงียบกว่าที่คิด ปราสาทนี้ดูเหมือนจะทิ้งร้างนานไปหลายปีแล้วผิดกับข้างนอกปราสาท ไม่ว่าจะมองไปทางไหนก็ไม่อาจรู้สึกถึงความมีชีวิตตชีวาได้เลย ผมกับเพื่อนสาวของผมหันเหลียวซ้ายมองขวาอย่างระมัดระวัง แต่กลับไม่พบอะไรที่ผิดสังเกตุเลยแม้แต่น้อย จนทำให้ผมรู้สึกแปลกใจ

“ข่าวที่ได้มามันผิดพลาดรึเปล่านะ”

“ไม่น้า~ ก็ชาวบ้านในหมู่บ้านใกล้ๆนี้ตั้งหลายหมู่บ้านบอกเหมือนกันหมดเลยนี้หน่าว่าปราสาทนี้มันมีมังกรตัวร้ายอยู่จริงๆ แล้วก็ยังเป็นมังกรที่มีรอยแผลเป็นกลางหน้าผากเหมือนกับมังกรที่นายเล่าว่าได้ฆ่าพ่อแม่นาย และพ่อแม่ฉันด้วย!!!”

“ก็ใช่.....แต่.....ไหนละมังกร ฉันไม่เห็นสักตัวเดียวเลยนี้หน่า”

“เรื่องนั้นฉันก็ไม่รู้......อ๊ะ!”

“ม....มีอะไรเหรอลูก้าจัง?”

จู่ๆ ลูก้าเพื่อนของผมก็หยุดชะงักการเดินและสะดุ้งเฮือกจนทำให้ฉันประหลาดใจ พร้อมมองบรรยากาศรอบๆอย่างระวังตัวไว้ก่อน ซึ่งบัดนี้พวกเรานั้นได้มาอยู่ในสวนของห้องโถงใหญ่ประจำปราสาทร้างนี้แล้ว

“ค.....ความรู้สึกนี้...ฉันเคยเจอมาก่อน...ความกลัวที่สุดในชีวิต...อึก!”

“ลูก้า....”

ลูก้ากำลังตัวสั่น และเอามือทั้งสองข้างนั้นกอดตัวเองไว้ ราวกับจะปกป้องกายไว้จากบางสิ่งบางอย่างที่มองไม่เห็น

“ม.....มันอยู่ที่นี้....อารากิ.....ฮึกๆ มันมองพวกเราอยู่......จากข้างหลัง!!!”

ตูม!!! ผนังกำแพงด้านหลังพวกเราระเบิดออกพร้อมหินกำแพงปราสาทที่มีชนาดใหญ่พุ่งเข้าหาพวกเราในทันที แต่ด้วยความรู้สึกของเชื้อสายนักรบที่ไวเป็นพิเศษ ทำให้ผมสามารถดึงตัวเพื่อนสาวที่สั่นกลัวอยู่นั้นมาในอ้อมกอด และหลบมันได้อย่างทันท่วงที แล้วผมก็หยุดยืนพร้อมทั้งหันหน้าไปมองสิ่งที่อยู่เบื้องหน้าพวกเรา

มันเป็นมังกรขนาดใหญ่ที่มีเกล็ดสีดำทั้งร่างแต่ดูหมองไม่ใช่น้อยและเต็มไปด้วยรอยแผลมากมายเต็มร่าง ยืนตัวเองไว้ด้วยเท้าขนาดใหญ่ทั้งสีเท้าทีมีกรงเล็บสีขาวหมองอยู่ขาละสามเล็บ ปีกสีดำที่อยู่กลางหลังของมันนั้นก็มีขนาดใหญ่มาก มากกว่าตัวของมันอีกถึงเท่าตัวแต่อยู่ในสภาพที่หุบเอา สายตาสีแดงของมันนั้นกำลังจ้องมองพวกเราอยู่และรอยแผลเป็นที่อยู่กลางหน้าผากนั้น ไม่ผิดแน่! มันเป็นมังกรที่พวกเราตามหาอยู่เป็นแน่แท้!!!

kgXa4517.jpg

“เฮะๆๆๆ มีมนุษย์หน้าโง่สองตัวหลงเข้ามาให้ข้ากินถึงที่นี้เลยรึเนี้ย ช่างเป็นวันที่โชคดีอะไรอย่างนี้~”

“ก....แก.......เจ้ามังกรที่ชั่วร้าย!!!! ข้าจะฆ่าแกซะ~!!!!”

ความโกรธแค้นเมื่อได้เห็นมันอีกครั้ง มันที่ได้สังหารคนที่ผมรักทั้งสองไป ส่งให้ร่างกายผมขยับตัวไปโดยไม่คิดอะไรทั้งสิ้นและตรงเข้าฟาดดาบยักษ์ในมือเข้าใส่มันในทันที แต่ว่ามันนั้นกลับสามารถหลบดาบที่ว่องไวของผมได้อย่างง่ายดาย และตะปบกรงเล็บเข้าใส่ผมอย่างแรง

“อ๊ากกกก~!!!!”

ร่างของผมกระแทกเข้ากับกำแพงอย่างรุนแรงจากแรงส่งของเท้าหน้าที่มันโจมตีเข้าใส่ผม ความเสียหายจากการโจมตีนั้นมากมายเสียจนผมไม่อาจลุกในทันทีได้ไหว

“แกนี้เป็นมนุษย์ที่กล้าหาญที่สุดเท่าที่ข้าเคยเจอเลยนะเนี้ย....ทั้งๆที่มาอยู่ต่อหน้าข้า มังกรผู้มีอายุนานถึง 1000 ปีแล้วแต่ก็ยังกล้าท้าสู้กับข้าได้อีก”

“พ....เพราะ......เพราะแกฆ่าคนสำคัญของข้าไงละ~!!!! แกจำได้รึเปล่า!!!!”

“คนสำคัญงั้นเหรอ.....ไม่รู้สินะ ก็เพราะคนที่ข้าฆ่านะ.....มันมีมาหลายคนแล้วนี้หน่า ฮ่าๆๆๆ”

“ห.....หน่อย.....แก!!!!”

“เป็นแค่มนุษย์ที่แสนบอบบางและอายุน้อยแล้วคิดจะท้าทายมาสู้กับมังกรอย่างข้ามันยังเร็วไปหมื่นปีเฟ้ย~!!! จงโทษความโง่เง่าของตัวเองและมาเป็นอาหารของข้าเสียเถอะ!!!!”

“!!!!!!!!!”

กรงเล็บที่แหลมคมของมันพุ่งเข้าหาผมที่ทรุดลงไม่อาจขยับได้ด้วยความชา ผมรู้สึกราวกับหัวใจนั้นตกหล่นไปเสียไกลกว่าตาตุ่ม ความรู้สึกเย็นวูบเมื่อความตายนั้นกำลังจะหวนมาหาผมในไม่ช้า ดวงตาเบิกกว้างและทำอะไรไม่ถูก ผมกำลังจะตายแล้วเหรอ!!!

เปรี้ยง~!!!!!!!!!!!!!!!!!!!

A ------------------------------------------------ A

ผมค่อยๆลืมตาขึ้นอีกครั้งเมื่อ ผมรู้สึกถึงลมหายใจของตัวเองอยู่ และผมก็ได้เห็นผู้หนึ่งซึ่งได้ปกป้องผมเอาไว้ ทว่าผู้ที่ปกป้องผมไว้นั้นกลับทำให้ฉันต้องเบิกตากว้างอย่างตกใจ

“ความจริงฉัน.....ไม่อยากให้นายได้เห็นร่างนี้เลยนะอารากิคุง.....”

“ลูก้า......นี้เธอ.....เป็นมังกรงั้นเหรอ!!!”

เสียงนั้นเป็นเสียงของลูก้าเพื่อนผมไม่มีผิด เสียงของมังกรขาวด้วยปุยขนไม่ใช่เกล็ด มีขนาดกลาง ที่มีผลึกสีแดงเล็กๆกลางหน้าผาก ปีกสีขาวแต่มีขนาดไม่ใหญ่กว่าตัวมากนักติดอยู่ที่ข้างแขน มือนั้นเป็นกรงเล็บสามเล็บที่ขาวสะอาดและไม่หม่นหม่อง ดูเหมือนว่าเธอจะเป็นผู้โฉบดึงผมหลบกรงเล็บของมังกรร้ายนั้น

“ฉันขอโทษ......อารากิคุง.....ที่ผิดสัญญา...”

ieV82823.jpg

น้ำตา....ผมได้เห็นน้ำตาสีบริสุทธิ์ของมังกรตรงหน้าไหลหยาดผ่านแก้มลงมากระทบพื้น ก่อนที่เธอจะสะบัดหน้าเข้าสู่สนามการต่อสู้ ตัวผมเองก็ต้องรีบจับดาบขึ้นมาเช่นกัน เพราะศัตรูที่พวกผมกำลังเผชิญหน้ากันอยู่นี้คงไม่คิดจะรอให้บทหวานซึ้งของเราจบก่อนแล้วค่อยต่อสู้กันหรอก

“เปิดเผยตัวให้มนุษย์หน้าโง่นั้นรู้จนได้สินะ ฮ่าๆๆ เจ้ามังกรต่างถิ่นนอกคอกเอ่ย~ การที่เจ้าทำเช่นนี้มันจะทำให้เจ้าไม่สามารถกลับไปเป็นมนุษย์ได้อีกแล้วนะ...เจ้าก็รู้ไม่ใช่รึไง!!”

“หุบปากของแกซะ!!!”

“แกเชื่อใจมนุษย์นั้นมากเพียงใดรึ ถึงได้กล้าเดินทางร่วมกับมันมาเพื่อปราบข้า!!”

“มันไม่ใช่เรื่องอะไรของแก!!!!”

“ถึงแม้แกจะฆ่าข้าได้ แต่ไม่ช้าแกจะต้องตายด้วยดาบของมนุษย์ที่แกมาด้วยกันแน่!!! เลือกเอาเลย ฮ่าๆๆ ว่าแกจะตายด้วยดาบของมนุษย์ที่แสนอ่อนแอนั้นหรือกรงเล็บของข้า!!!”

“ตายซะ!!!!”

มังกรขาวบินตรงดิ่งเข้าหามังกรดำร่างยักษ์และสะบัดกรงเล็บที่อาบพลังเวทย์เข้าใส่ เกิดรอยแผลลึกสีขาวเป็นทางยาวที่ปีกของมังกรดำ มันร้องโหยหวนด้วยความเจ็บปวดและทรุดถอยหลังไป ดูเหมือนการโจมตีครั้งนี้จะทำให้มันบินไม่ได้แล้ว

“หน่อย....บ้าจริงเชี่ยว!!! ใช้พลังเวทมนต์ธาตุแสงศักดิ์สิทธิ์ในตำนานได้ด้วยรึแก!!!”

“หึ! ฉันเรียนรู้เวทย์ธาตุแสงศักดิ์สิทธิ์นี้มาเพื่อล้างแค้นแกนั้นละ!!! ฉันจะมาล้างแค้นให้....พ่อแม่ของฉัน!!!”

“อย่าได้ใจไปนักเลย!!!!”

ลูก้าในร่างมังกรหมุนตัวสะบัดหางที่เรืองแสงเข้าใสมังกรดำอีกครั้ง แต่มันนั้นก็ฉากตัวหลบได้ ก่อนจะหันปากมาพ่นไฟเข้าใส่ลูก้าในมุมอับ ลูก้าที่อยู่กลางอากาศไม่สามารถกระพรือปีกหลบได้ทันท่วงที จึงโดนพลังไฟนั้นเข้าเต็มๆ

“อ๊า~!!!!!”

ร่างสีขาวร่วงกระแทกพื้นและกลิ้งกระเด็นมาแทบเท้าผม ผมก้มลงมองเธออย่างช้าๆ ใจหนึ่งก็คิดอยากจะถามเธอว่าเป็นยังไง แต่อีกใจหนึ่งก็ถูกความเกลียดมังกรและ......ความเกลียดการโกหก สั่งให้ตัวเองทำนิ่งเฉยกับสิ่งมีชีวิตที่ไม่ใช่มนุษย์อีกต่อไปเบื้องหน้านี้

“..........”

“แฮ่กๆๆ อารากิ......ได้โปรด....”

“หือ?”

นัตย์ตาสีเขียวมรกตเลือนลางด้วยหยาดน้ำตาหันมามองผม เธอกำลังร้องไห้อยู่ ไม่รู้ว่าจะด้วยความเจ็บปวดทางกายหรือความเจ็บปวดทางใจกันแน่ แต่ปากเธอนั้นก็กำลังจะพูดร้องขออะไรบางอย่างกับผม

“ฉันขอโทษที่ฉันโกหกนาย.....ฉันขอโทษ....นายจะเกลียดจะโกรธจะฆ่าฉันยังไงก็ได้ แต่ได้โปรด....ช่วยฆ่ามันให้ฉันที.....ได้โปรดเถอะ”

วิ้งๆ ดาบหนักในมือของผมเรืองรองด้วยเวทมนต์สีขาวบริสุทธิ์ ผมมองดาบในมืออย่างงุนงงสงสัยพลางมองสลับไปยังลูก้า เธอกำลังท่องมนต์อยู่และตาก็ละจากผมไปมองมังกรดำที่กำลังเดินมาพวกเราอย่างช้าๆ ผมคิดหนักในใจว่าควรจะทำอย่างไรดี นี้ผมจะต้องยอมรับความช่วยเหลือจากมังกรที่รัก(?)และที่ชังเพื่อจัดการศัตรูตลอดชีวิตของผมที่อยู่เบื้องหน้านี้งั้นเหรอ?

Dragon Killer ผู้ฆ่ามังกร แต่ต้องร่วมสู้กับมังกรนี้มัน.....ถูกต้องแล้วเหรอ?

..............................

แต่สำหรับความคิดผมแล้ว....การฆ่าศัตรูเบื้องหน้าให้ได้ ไม่ว่าด้วยวิธีใดก็ตาม คือสิ่งที่ถูกต้องที่สุด!!

“ในนามของ Dragon Killer ผู้ปราบมังกร ข้าขอสังหารเจ้าในนามของสิ่งนั้น!!!”

หมับ!! สองมือจับดาบมั่น คราวนี้ไม่มีอาการหวั่นเกรงหรือสั่นกลัวอีกแล้ว ดาบหนักในมือที่เรืองแสงสีขาวอยู่นั้นตอนนี้มันอบอุ่นและเบาราวกับแผ่นไม้ ทั้งยังรู้สึกเหมือนมีพลังเพิ่มขึ้นมากมายหลายเท่าตัว ผมก้าวเท้าทั้งสองไปข้างหน้าอย่างเร็วสุดชีวิต เข้าหามังกรดำตัวยักษ์นั้น พอเข้าใกล้มันได้ผมก้กระโจนและสะบัดคมดาบเข้าใส่มังกรดำนั้นทันที

“ว๊ากกกกก!!!!”

ตูม!!!! ดาบแรกไม่สามารถทำอันตราบมังกรดำได้ เมื่อมันถอยหลังหลบการโจมติของผม

“กล้าขึ้นเยอะดีนี้ไอ้หนู!!”

“ความกล้านี้คือความเคียดแค้นของทุกคนที่แกสังหารไปยังไงละ!!!!”

ดาบแสงสะบัดเข้าใส่มังกรดำอีกครั้งในแนวงัดขึ้นขึ้น มังกรดำใช้กรงเล็บเข้าต่อกรกับดาบของผม ผมถอยฉากหลบเล็กน้อยก่อนจะบุกเข้ากระหน่ำฟันกับมังกรดำอีกครั้ง ทุกครั้งที่ดาบปะทะกับกรงเล็บของมัน ผมได้เห็นว่าเล็บของมันนั้นกร่อนไปเรื่อยๆ ผมจึงได้สาดซัดดาบเข้าใส่อย่างไม่ยั้ง จนกระทั่ง....

เปรี้ยง!!!!!

“อ๊ากกกกก!!!!”

กรงเล็บสีขาวขุ่นขิงมันแตกเป็นเสี่ยง มันร้องเสียงหลงอย่างเจ็บปวดและกลิ้งล้มไม่เป็นท่า ผมไม่รอช้าที่จะเข้าไปใกล้มันด้วยความเร็วสูง มันพลิกตัวขึ้นมาและง้างกรงเล็บอีกด้าน พร้อมหุ้มมันด้วยพลังเวทมนต์สีดำและล็อกเป้าหมายมายังผม พร้อมกับผมที่กำลังกระซวกดาบหมายแทงเข้าใส่อกมันด้วยแรงสูงสุดเท่าที่มีและไม่คิดจะหลบแม่แต่น้อย

นี้เป็นการโจมตีครั้งสุดท้ายและเป็นการโจมตีอย่างซึ่งๆหน้าของทั้งสองฝ่าย

ไม่ผมก็มัน คือผู้ที่จะต้องตายในการโจมตีครั้งนี้!!

ฉึก!!!!!

***-------------------------------------------------------***

ตอนหน้า....จะมีจุดพลิกผันที่ใครๆก็คาดไม่ถึง บางทีพระเอกของเราก็อาจจะ!!!!!

ME/ ราชาแห่งความคาดไม่ถึงชิ่งหนีไป...

Link to comment
Share on other sites

หง่าว~ ลูก้าจังเผยตัวจริงเร็วจัง

จุดพลิกผันที่คาดไม่ถึงงั้นเหรอ

จะเกิดอะไรขึ้นกับพระเอกเนี่ย!

โอ๊ย! เดาใจคนแต่งไม่ออกจริงๆ แง้ว~

Link to comment
Share on other sites

หัวเริ่มทำงานบางทีลีฟมันจะ....คงไม่มั้งแต่พอคิดว่าวาว่าเป็นคนแต่งก็ไม่แน่[me=Rubysmart]บ่นอุบอิบและทำเหมือนจะรู้อะไรบางอย่าง[/me]

...ร่างมังกร...เหมือนเคยเห็นมาก่อนไงก็ไม่รู้แห๊ะ....รึเราคิดไปเอง?

แต่จริงๆแล้วร่างคนก็เหมือนเคยเห็น....คิดไปเองแหละมั้ง

Link to comment
Share on other sites

ยาวมากครับ สารภาพว่าอ่านแล้วต้องใช้ความอดทนสูง แต่จะทยอยมาอ่านให้จบครับ

Link to comment
Share on other sites

หง่าว~ ลูก้าจังเผยตัวจริงเร็วจัง

จุดพลิกผันที่คาดไม่ถึงงั้นเหรอ

จะเกิดอะไรขึ้นกับพระเอกเนี่ย!

โอ๊ย! เดาใจคนแต่งไม่ออกจริงๆ แง้ว~

จะเดาถูกไหมน้า~

หัวเริ่มทำงานบางทีลีฟมันจะ....คงไม่มั้งแต่พอคิดว่าวาว่าเป็นคนแต่งก็ไม่แน่

* Rubysmart บ่นอุบอิบและทำเหมือนจะรู้อะไรบางอย่าง

...ร่างมังกร...เหมือนเคยเห็นมาก่อนไงก็ไม่รู้แห๊ะ....รึเราคิดไปเอง?

แต่จริงๆแล้วร่างคนก็เหมือนเคยเห็น....คิดไปเองแหละมั้ง

คิดไปเองมั้ง ไม่เหมือนเรชิแรมหรอกนา~

ยาวมากครับ สารภาพว่าอ่านแล้วต้องใช้ความอดทนสูง แต่จะทยอยมาอ่านให้จบครับ

จะรอนะเอ่อ.....ท่านคิมูระคุง ^^

***------------------------------------------------------------------------------------***

A ------------------------------------- A

สำเร็จแล้ว.....ในที่สุดดาบของผมก็สามารถสังหารศัตรูตลอดชีวิตของผมได้แล้ว ดาบยักษ์ของผมปักตรงเข้ากลางอกของมังกรดำนั้นอย่างแม่นยำราวกับจับวาง มันล้มลงกระแทกผนังห้องโถงอย่างแรงและหงายตัวขึ้น ผมเงยหน้าขึ้นมองตาของมันที่ยังไม่ปิดสนิทและมีลมหายใจรวยระริน ผมยืนนิ่งสนิทและตัวสั่น.....ไม่ใช่เพราะดีใจจนห้ามใจไม่ให้ร้องเฮไม่อยู่ แต่....มันเป็นความสงสัย!

“ทำไม.....ถึงไม่โจมตีละ.....ทำไมถึงไม่ป้องกันทั้งๆที่สามารถทำได้.....ทำไมถึงทำแบบนี้!!!”

ใช่....มังกรดำตัวนี้......มันไม่คิดจะโจมตีผมตั้งแต่แรกแล้ว มันยอมรับดาบของผมเองโดยไม่คิดที่จะหลบแม้แต่น้อย ถึงผมจะเกลียดโกรธมันยังไง แต่ผมก็ยังคงสงสัยในสื่งที่มันทำ…..การยื่นอกมารับความตายเช่นนี้มันมีเหตุผลสำคัญอะไรกันแน่!!!

“1000 ปีนี้ช่างยาวนานเหลือเกินนะ....”

“???”

“เวทมนต์ธาตุแสงศักดิ์สิทธิ์.....พลังมหาศาลที่มนุษย์ไม่สามารถใช้ได้....คิดไม่ถึงเลยว่าผู้ที่คิดสังหารข้าด้วยมนต์โบราณนั้นกลับเป็นมังกรเสียนี้......เอ้อ~ข้านึกว่าตัวเองจะไม่มีวันตายแล้วแท้ๆเพราะไม่มีใครสามารถฆ่าข้าได้เลยแม้แต่ตัวข้าเอง....”

“ฆ่าตัวเองงั้นเหรอ?....ทำไมแกถึงอยากตายถึงเพียงนั้น!?!”

มังกรดำเอ่ยพูดกับผมด้วยน้ำเสียงที่ต่ำลง ผมหันหน้าไปมองมันอย่างสงสัยที่มันกำลังพูดคุยกับผม มังกรขาวลูก้าเดินกระเผลกมาหาผมและยืนอยู่ข้างๆมังกรดำที่ใกล้ตายตัวนี้ ดวงตาสีแดงที่ค่อนข้างอ่อนแสงเคลื่อนมามองพวกเรา

“เกิดมาก็ถูกตราหน้าว่าเป็นปีศาจร้ายที่จะทำลายโลกนี้....ถูกตามฆ่าแม้ยามที่ยังเป็นมังกรตัวน้อยที่ไร้ซึ่งพลัง...พอฆ่าเพื่อปกป้องตัวเองตัวเรากลับยิ่งถูกกล่าวหาว่าชั่วร้ายมากขึ้น....ทั้งๆที่เพียงแค่อยากจะเกิดมา อยากมีชีวิตก็แค่นั้น....”

“....................”

“ต้องทนเหงา ต้องเปล่าเปลี่ยว...พลังสีดำที่ไม่อาจได้รับการยอมรับจากใครแม้แต่เผ่าพันธุ์เดียวกันเอง....แม้พลังที่มีนั้นจะมหาศาล แต่ก็ไม่เคยคิดที่จะใช้มันฆ่าใครเลย แต่เราก็ยังต้องฆ่า.....เพื่อปกป้องตัวเองให้มีชีวิตอยู่ต่อไป........อยู่อย่างไร้จุดหมาย อยู่โดยไม่มีใครเข้าใจเรา.....”

“มังกรดำ......นี้แก....”

“เลืกเกิดก็ไม่ได้....เลือกเป็นก็ไม่ได้....ไม่ได้อยากเกิดมาเป็นอย่างนี้แท้ๆ แต่ก็กลับเกิดมาพร้อมกับพลัง.....พลังที่ไม่ว่าใครก็ปรารถณาที่จะนำไปใช้ประโยชน์.....ขอโทษด้วยเจ้าหนุ่ม...ที่จิตใจข้าผู้นี้ช่างอ่อนแอยิ่งนัก จนถูกจอมเวทย์ของประเทศอริศัตรูของเจ้าบ่งการจิตใจให้ไปทำลายเมืองของเจ้าและคนที่เจ้ารัก.....”

“!!!!!!!!”

“เอาชีวิตของพ่อแม่เจ้าคืนไปเจ้าหนุ่ม....ด้วยชีวิตของข้า....”

ผมผงะด้วยความตกใจกับความจริงที่ไม่น่าเชื่อนั้น มันเป็นความจริงหรือไม่ผมก็ไม่ทราบ แต่แววตาของมังกรดำนั้นกลับแสดงออกว่าสิ่งที่พูดออกไปนั้นไม่ได้เป็นเรื่องโกหกแม้แต่น้อย

“หึๆๆ และข้าอยากขอบคุณ.......เจ้าเด็กน้อยที่กล้าหาญในตอนนั้นที่มอบรอยแผลเป็นกลางหน้าผากนี้ให้แก่ข้า ช่วยดึงรั้งจิตใจข้าให้กลับมาและหนีพ้นจากมนต์สะกดของจอมเวทย์นั้น ทำให้ข้าไม่ต้องฆ่าใครที่ข้าไม่อยากจะฆ่าไปมากกว่านั้นอีก.....ขอบคุณจริงๆ”

“มังกรดำ.....ทำไมไม่บอกเรื่องนี้กับข้าละ!?!”

มังกรดำไม่ตอบความสงสัยของผม นัตย์ตาของมันนั้นเลื่อนไปมองมังกรขาวที่อยู่ข้างๆผมแทน

“อึก! ......และก็.......เจ้าคือ....ลูก้านาริสินะ....ขอโทษด้วยที่ข้าไม่อาจปกป้องพ่อแม่ของเจ้าได้...ขอโทษที่ลูกน้องของข้านั้นช่างโหดร้ายและทำลายครอบครัวเจ้าไปโดยไม่ฟังคำสั่งของข้า เพียงเพื่อต้องการตราประจำตระกูลของเจ้าที่แสนงดงามเท่านั้น.....ทั้งๆที่ข้าคิดจะตั้งกลุ่มเพื่อช่วยเหลือมังกรที่อ่อนแอแท้ๆ แต่ทำไมมันถึงออกผลไปในทางเลวร้ายเช่นนั้นด้วย...”

“............................”

“....สิ่งนี้....ข้าขอคืนให้เจ้า....”

“!!!!!!!”

กริ๊ก! มังกรดำยกเท้าหน้าที่อ่อนแรงดึงบางสิ่งที่อยู่ในซอกเกล็ดของมันออกมาวางลงเบื้องหน้าลูก้า ซึ่งดูเหมือนเธอจะตกใจกับสิ่งของชิ้นนั้นมาก อุ้งเล็บสีขาวของเธอหยิบมันขึ้นมาดูโดยไว ก่อนที่จะกอดมันไว้แนบอกและเธอก็เดินเข้าใกล้มังกรดำนั้น

“ทำไม....ทำไมถึงเป็นแบบนี้ละ.....ความแค้นของฉันมัน.....มาลงที่คนผิดงั้นเหรอ!!!”

“ฮะๆๆ มันก็คงผิด....ที่ข้าถือกำเนิดขึ้นมาสินะ....ที่จริง....ข้าก็ไม่ควรเกิดขึ้นมาเลยน่าจะดีกว่า ทุกคนจะได้ไม่ต้องมาพบเจอกับเรื่องน่าขื่นข่มเสียใจ...ข้าขอโทษจริงๆที่เกิดมา.....แฮ่กๆๆ”

เลือดสีแดงเข้มไหลทะลักจากปากแผลกลางหน้าอกของมังกรดำที่ยังคงมีดาบฆ่ามังกรปักอยู่มากขึ้น ลมหายใจของมังกรดำนั้นก็ขาดๆหายๆ ผมสับสนไปหมดกับเรื่องราวที่มันกลับตาลปัตรไปหมดจนผมไม่สามารถคิดอะไรทันได้ มันเกิดขึ้นรวดเร็วจนราวกับว่าการเริ่มต้นของความแค้นนั้นพึ่งเกิดขึ้นเพียงเมื่อวานเท่านั้น แล้ววันนี้มันกลับหายไปแต่กลับแทนที่ด้วยความรู้สึกผิดแทนเสียอย่างนั้น

“นี้เจ้าหนุ่ม......จะได้ไหมถ้าข้า.....มังกรดำสุดแสนชั่วร้ายตัวนี้.....แฮ่กๆ อยากจะขออะไรเจ้าเป็นครั้งสุดท้าย....”

“อ.....อืม....”

เสียงของมังกรดำนั้นเบาบางลงจนแทบไม่ได้ยิน ทำให้ผมต้องเดินเข้าไปใกล้มันอีก ทำไมตอนนี้ผมถึงรู้สึกเหมือนกับกำลังมองใครสังคนที่ผมสนิทด้วยจนดูเหมือนราวกับเป็นครอบครัวกำลังจะตายด้วยนะ ผมไม่สามารถห้ามน้ำตาได้อีกต่อไปแล้ว...

“ร้องไห้เพื่อข้าเหรอ.....”

“ทำไมไม่บอกกับข้า.....อึก.....ไม่บอกกับผมตั้งแต่แรกละ! ทำไมต้องปล่อยให้ตัวเองต้องตายก่อนแล้วจึงค่อยบอกผมเช่นนี้!! แล้วทำไม....ทำไมในอกผมต้องเจ็บปวดและทรมาน....ทำไมตอนนี้ผมถึงต้องรู้สึกผิดจนห้ามไม่ให้ร้องไห้ไม่ได้อย่างนี้ด้วย!!!”

ฮือๆๆ ไม่เข้าใจเลยว่าทำไมต้องร้องไห้เพื่อมังกรที่ฆ่าพ่อแม่ของผมด้วย ตาของผมนั้นพร่ามัวเล็กน้อยด้วยน้ำตา แต่ผมก็ยังเห็นหน้าของมังกรดำนั้นอย่างชัดเจน รอยยิ้มของมันทั้งๆที่เป็นมังกรที่ดูน่าโหดร้ายแค่กลับดูอบอุ่นอย่างบอกไม่ถูก

gcT6ac32.jpg

“ข้ารู้สึกดีใจจัง.....ที่มีคนร้องไห้เพื่อข้าเช่นนี้ด้วย......นี้เจ้าหนุ่ม.....”

“ค....ครับ!”

“ได้โปรด....‘อย่าเกลียดมังกร’เลยนะ......”

“มัง.......กรดำ....”

ไม่ทันแม้จะได้ตอบกลับคำพูดนั้น ลมหายใจของมังกรตรงหน้าก็พลันหายไปเสียแล้ว แต่ทั้งๆที่ตาย รอยยิ้มนั้นกลับไม่ได้จางหายไป เป็นรอยยิ้มที่เหมือนกับการได้ปลดระวางทุกสิ่งทุกอย่างมีออกไปหมดแล้ว

.....ดูเหมือน 1000 ปีของการมีชีวิตอยู่ของมันคงจะมีแต่เรื่องให้มันต้องเจ็บปวดใจมาตลอดเลยสินะ.....ชะตากรรมที่ไม่อาจหลีกหนี ชีวิตที่ไม่สามารถเลือกเกิดได้ และไม่สามารถเลือกที่จะเป็น หรือเลือกที่จะทำได้มันจะเป็นเช่นไรนะ ผมรู้สึกไม่ได้ก็จริง แต่ผมคิดว่ามันคงจะเจ็บปวดมากเหลือเป็นแน่....

“อารากิคุง.......ฉัน.....”

เสียงของลูก้าดังขึ้นดึงผมให้รู้ว่าตอนนี้ไม่ผมไม่ได้อยู่คนเดียว ผมเสหน้าไปมองอีกร่างที่ยืนอยู่ข้างผม เพื่อนของผมที่ผมเคยคิดว่าเป็นมนุษย์มาตลอด แต่มาบัดนี้กลับกลายมาเป็นอดีตศัตรูของผมไปเสียแล้ว

ทำไมถึงเป็นอดีตศัตรูยังงั้นเหรอ? นั้นก็เพราะว่า...

“มังกรดำ...ข้ารับคำขอของเจ้า....”

ไม่มีเหตุผลที่ต้องเกลียดมังกรอีกแล้ว ความแค้นทั้งปวงนั้นหายไปจากตัวผมหมดแล้วราวกับความตายของมังกรดำนั้นจะดึงมันออกไปด้วย ตอนนี้ผมรู้สึกดีอย่างบอกไม่ถูกเลยละ อะไรหลายๆอย่างที่หนักอึ้งอยู่ในจิตใจได้สูญหายไปสิ้นหมดแล้ว

“นี้ลูก้าจัง”

“แกว๊ก? อุ๊บ!!”

ผมยิ้มให้กับเจ้ามังกรขาว และยืนมือเข้าไปหยิกแก้มหยุ่นๆ และปีกนุ่มๆ ที่ยืนทำหน้าตาแอ๊บแบ๋วหน้าสงสาร มีน้ำตาเล็กน้อยที่ขอบตา สัตว์หน้าขนตัวนี้ไม่ว่าจะเป็นร่างคนหรือร่างมังกรก็ยังน่าแกล้งไม่เปลี่ยนเลยทีเดียว ฮะๆๆ

“หยุดนะอารากิ!!! เดี๋ยวเถอะแม่จะฝังเขี้ยวใส่ซะนี้ แง่ง!!!!”

“มังกรอะไรกันทำท่าเหมือนหมาเชียว ฮะๆๆๆ”

“มาให้ฝังเขี้ยวซะดีๆเถอะ!!!!”

“ทำได้ก็ลองดูสิ เจ้ามังกรหมาน้อย~!!!”

ผมหมุนตัวและวิ่งหนีมังกรขาวที่อยู่ในอารมณ์โมโหนั้นอย่างรวดเร็วพร้อมทั้งหัวเราะไปด้วย เหตุการณ์แบบนี้นั้นเหมือนกับตอนที่ลูก้ายังเป็นมนุษย์ไม่มีผิด ถึงจะเป็นมังกรไปแล้วแต่เธอก็ยังเป็นคนขี้โมโหและฉุนเฉียว น่ากลั่นน่าแกล้งไม่เปลี่ยน

และก่อนที่ผมจะวิ่งออกจากก้องโถงนี้ไป ผมก็เหลือบสายตากลับไปมองดาบของผมที่ปักตรึงอยู่กับมังกรตัวสุดท้ายในอาชีพผมที่จะฆ่าอีกครั้ง มังกรที่เป็นจุดเริ่มต้นของเรื่องราวทั้งหมดและเป็นจุดสิ้นสุดของเรื่องราวทั้งหมดด้วย

“หลับให้สบายเถอะนะมังกรดำ....หวังว่าการเกิดครั้งหน้าของ‘เธอ’ จะไม่ต้องเกิดมาเพื่อชั่วร้ายอีกแล้ว....”

***-------------------------------------------------------------------***

Comment กันบ้่างสิ~!!! TT-TT

จะมาร้องเฮ้ย อ๊าก!! หรืออะไรก็มาเม้นบอกกันบ้างสิ อย่างน้อยจะได้รู้ว่ามีคนติดตามอยู่~

Link to comment
Share on other sites

อ่านจนจบแล้วนะครับ หักมุมมาก และการบรรยายของวาว่า ยังคงไร้ที่ติเหมือนเคยครับ  :pika01: ดีไม่ดีสงสัยผมคงต้องศึกษาจากวาว่าเสียแล้ว

ปล.มีภาค2มั้ยครับ ถึงจะดูว่ามันจบด้วยดีแล้ว แต่เหมือนว่ายังอยากติดตามต่อ :pika01:

Link to comment
Share on other sites

โอ้! คาดไม่ถึงแฮะ ว่าเรื่องมันจะเป็นยังงี้

สงสารมังกรดำจัง เลือกเกิดไม่ได้แล้ว ยังเลือกเป็นไม่ได้อีก

โชคชะตาช่างเล่นตลกกับมังกรดำตัวนี้ซะจริงๆ

ตอนหน้าก็จบแล้วสินะ (เห็นเขียนว่า 4 ตอนจบนิ)

จะจบยังไงน้า~

ปล.ดูรูปลูก้าจังอีกรอบอย่างละเอียด มันคล้ายจริงๆแฮะ หรือว่าเราคิดไปเอง... อิอิ

Link to comment
Share on other sites

ไม่ใช่นะว่าคุงผมไม่ได้คิดว่าเป็นโปเกม่อนแต่ผม.....เหมือนเคยเห็นจริงๆนะ.....

ตอนหน้าตอนจบคิดไม่ออกว่าจะจบยังไงแต่ถ้ารวมที่ว่าคุงบอกไม่โรคจิตน่ะยากนั้น...

ผมคงพอเดาตอนต่อไปได้แล้วหล่ะมั้งเนี่ย-*- แต่ว่าคงไม่ถูกหรอกมั่ง(และหวังว่ามันจะไม่ถูกด้วย)

Link to comment
Share on other sites

Comment กันบ้่างสิ~!!! TT-TT

มาแล้วครับๆๆ!! ช่วงนี้งานเยอะจนไม่ได้ใช้คอมเลยอ่ะ ><

ตอนที่ 2 - 666 นี้มันตัวเลขของซาตานนี่หน่า ปล. ลูก้าน่ารักจริงๆ

ตอนที่ 3 - หักมุมแบบสุดครับกระผม หักแบบเป็นสองท่อนเลย ส่วนมังกรดำนี้ก็น่าสงสารสักจริงๆ คน (หรือสัตว์ดี) มันเลือกเกิดไม่ได้อ่ะนะ

ว่าแต่พอวาดมังกรดำแบบพวกดีก็หล่อขึ้นทันทีเลยแหละ

สุดท้ายจะติดตามตอนจบนะครับ ^^

Link to comment
Share on other sites

ตอนอวสานแล้วคร้าบ~!!!

----------------------------------------------------------

L ------------------------------- L

ทิ้งความแค้นไว้เบื้องหลัง และทิ้งทุกสิ่งเอาไว้กับปราสาทนี้ ฉันลูก้าจัง(ที่กลับเป็นมนุษย์ไม่ได้เสียแล้วเพราะดันฝืนกฏที่ให้มนุษย์ล่วงรู้ร่างที่แท้จริงของตน) กับเพื่อนมนุษย์ของฉันอารากิคุงหันหน้าไปมองปราสาทโบราณที่ครั้งหนึ่งในอดีตเคยยิ่งใหญ่มาก่อน และชั่วครู่เดียวก็หันกลับไปเดินตามทางของเรา.....แต่ฉันก็ไม่แน่กับคำว่าเราเท่าไหร่ ว่ามันจะยังเป็นอย่างนี้อยู่ต่อไปอีกไหม

“อารากิคุง......”

ฉันเรียกคนที่เดินนำหน้าฉันฉันอยู่ แต่ก็ไม่มีเสียงตอบรับจากเลขหมายที่ท่านเรียก ทั้งยังเดินเร็วขึ้นจนทำให้ฉันต้องใช้เท้ามังกรยาวๆที่ไม่ค่อยถนัดเดินสักเท่าไหร่(เพราะไม่ได้เป็นร่างนี้มานานมากแล้ว) สาวเท้าตามไปโดยไว

“อารากิคุง เขาขอโต๋ด~!”

แบ๋วสุดชีวิตเขาก็ยังไม่สน แง~ นี้เขาจะโกรธฉันจริงๆเหรอเนี้ย

“เขาขอโต๋ดที่ผิดสัญญาว่าจะไม่โกหกกัน อย่าโกรธเขาเลยนะตัวเอง~!!”

กึก! อารากิคุงหยุดนิ่งโดยฉับพลัน ทำให้ฉํนต้องติดเบรก ABS จนแทบล้ม แต่เขาก็ไม่หันหลังมามองฉันอยู่ดี

“อภัยให้เขาเถอะนะ....นะ.....น้า~!!!”

“อภัยให้เรื่องอะไรเหรอ?”

ฟึ่บ! อารากิคุงหันมาแล้วและทำให้ฉันผงะไปเล็กน้อย ก็สีหน้าเขามันไม่ได้จะโกรธฉันเลยแม้แต่น้อย แต่กลับเป็นหน้าที่กำลังกลั้นหัวเราะสุดๆซะนี้ นี่เขาแกล้งฉันอีกแล้วใช่ไหม?

“เธอไม่ได้ผิดสัญญาอะไรสักหน่อยนี้หน่า จริงไหมละ”

“ต....แต่เรื่องที่ฉันไม่ได้บอกว่าฉันเป็นมังกรละ?”

“ใช่! เธอไม่ได้บอกไง......ก็เพราะฉันไม่เคยถามว่าเธอเป็นมนุษย์หรือเปล่านี้หน่า แสดงว่าเธอไม่ได้ผิดสัญญา ก็แค่ไม่บอกจริงไหมละ ^^”

“อะ....อา....”

คำพูดของเขาทำฉันอึ้งไปเลย จะมีใครไหมน้าที่พูดแก้ต่างให้กับคนอื่นที่กำลังง้อตัวเองได้เหมือนเขาเนี้ย โดนแกล้งอีกแล้วแฮะเรา ง่า~

“แต่ว่าเขาก็ยังโกรธอยู่ดีนั้นละที่ลูก้าไม่ยอมบอกเขา”

“ง่ะ!”

“เพราะงั้นถ้าอยากให้เขาหายโกรธก็ต้องให้เขากอดนอนคืนนี้ด้วย ขนนุ่มๆปุกปุยของลูก้าดูน่าอุ่นดี คิกๆๆ”

“เอ่อ.... -////-“

ทำไมฉันจะต้องอายกับคำพูดมันด้วยละเนี้ย ตอนนี้ฉันเป็นมังกรไปแล้วและอารากิก็เป็นมนุษย์ด้วย กอดนอนกันแค่นี้คงไม่น่าอายอะไรแท้ๆ.......

ซะที่ไหนละ!!  ถึงยังไงฉันก็ยังเป็นผู้หญิงอยู่น้า~ (ถึงตอนนี้น่าจะถูกเรียกว่าตัวเมียแล้วก็เถอะ)

“ให้เขากอดหนึบๆแล้วจะยกโทษให้นะ ลูก้า~”

“อึก.....เอ่อ.......อ่า...........”

เอาไงดีละทีนี้ฉัน จะให้กอดหนึบๆ(อะไรหว่า)ดีไหมเนี้ย แต่ความจริงเราก็ คิกๆๆ ก็อยากจะทำแบบนี้มานานแล้วเหมือนกัน ตั้งแต่ครั้งยังเป็นมนุษย์นี้หน่า...

“ถ้าไม่ให้กอดหนึบๆเขาจะไปแล้วนะ งอนแล้ว ไม่อภัยให้แล้ว ไม่ต้องมาง้อเย้ย~!!”

อารากิคุงหมุนตัวและเดินกระทืบเท้าไปข้างหน้าอย่างรวดเร็ว ฉันร้องเสียงหลงและรีบวิ่งตามเขาไปโดยไว ทั้งยังสงสัยว่าตอนนี้ใครเป็นผู้ชายใครเป็นตัวเมียกันแน่ (นี้ตกลงฉันต้องง้อเขางั้นเหรอ?)

“ก็ได้ๆ จะให้หนึบๆอะไรนั้นก็ได้ อภัยให้เขาเถอะ!!!”

“ได้เลย~!!!”

เว้ย!! เปลี่ยนอารมณ์ไวชะมัด งอนแป๊บๆ หันมายิ้มร่าซะงั้น ไอ้หมอนี้มันชักแสดงละครเก่งขึ้นทีแล้วสิ อยู่ไปนานๆเราจะถูกแกล้งยังไงต่อไปบ้างละเนี้ย คิดถูกหรือเปล่านะเราที่ตามเขามาเนี้ย

“โอ๊ะ!!!”

จู่ๆเขาก็จับฉันอุ้มขึ้นขี่หลังซะงั้น อ้าย~! เขาไม่ได้อยากโดนอุ้มน้า~ (แต่ก็สบายดีเหมือนกันอ่ะ)

“เดินไม่ถนัดไม่ใช่เหรอ มา! เดี๋ยวเขาอุ้มขี่หลังให้ แล้วไปหนึบๆที่โรงแรมกันเตอะ!!”

“ฉ...ฉันเดินเองได้น่าปล่อยฉันลงเถอะ!! แล้วพาฉันเข้าโรงแรมมันจะดีเหรอ!!!”

ฉันหมายความว่าพาไปที่ๆมีมนุษย์คนอื่นอยู่มันจะดีเหรอนะ อย่าคิดมากเป็นละครน้ำเน่าของประเทศไทยตามโทรทัศน์ละ ฉันอินโนเซ็นแบบนี้คิดเรื่องแบบนั้นไม่เป็นหรอก ถึงจะอายุ 200 ปีแล้วก็เถอะ...

“นั้นสินะ......ถ้างั้นก็เอานี้ไปละกัน....”

แกร๊ก! วัตถุสีทองเหลืองสลักอย่างงดงามถูกประกบเข้าที่ต้นคอของฉัน ฉันมองมันอย่างงุนงง และตอนนั้นเองอารากิก็หยิบปากกาเมจิก(?)สีดำของมาเขียน.....เขียนชื่อฉันไว้บนปลอกคอทองเหลืองนั้น นี้หมายความว่า....

“เอาละ....ตอนนี้เธอก็เป็นมังกรเลี้ยงที่มีเจ้าของแล้ว เราก็เข้าเมืองไปกันเถอะ!!”

นี้ฉัน.....ต้องกลายเป็นสัตว์เลี้ยงไอ้หมอนี้ไปแล้วเหรอเนี้ย!!!!

อารากิคุงอุ้มฉันขึ้นหลังอีกครั้ง ทั้งๆที่ฉันตอนนี้นั้นตัวใหญ่กว่าเขาไปเล็กน้อย แต่เขาก็อุ้มฉันได้อีก แรงควายอะไรอย่างนี้(คำชมนะ^^) เขาชูมือข้างหนึ่งชี้ไปทางเมืองทั้งๆที่มืออีกข้างยังพยุงฉันไว้บนหลังและตะโกนให้ฉันแสบแก้วหูเล่นว่า

“ออกเดินทางสู่การผจญภัยครั้งใหม่ ของพวกเรากันเถอะ!!!

A ---------------------------------------- A

ดาบไม่ต้อง ความแค้นไม่จำเป็น ขอทิ้งทุกสิ่งเอาไว้กับปราสาทนี้ ผมอารากิและเพื่อนมังกรตัวน้อยแต่อายุแก่กว่าผมหลายเท่าหันหน้าไปมองปราสาทโบราณที่ครั้งหนึ่งในอดีตเคยยิ่งใหญ่มาก่อน และชั่วครู่เดียวผมก็หันหลังให้กับมัน จ้ำอ้าวโดยไม่คิดจะรอใครอีกคน

“อารากิคุง......”

ไม่แบ๋วพอไม่สนใจ โกหกเราดีนักขอแกล้งเสียหน่อยเถอะ

“อารากิคุง เขาขอโต๋ด~!”

ยังแบ๋วไม่สนิทเท่าไหร่ เอาแบบสุดๆหน่อยสิ

“เขาขอโต๋ดที่ผิดสัญญาว่าจะไม่โกหกกัน อย่าโกรธเขาเลยนะตัวเอง~!!”

เอาละ!! แบ๋วแบบนี้พอแล้วละ คิกๆๆ แย่จังจะกลั้นหัวเราะไม่ไหวแล้วนะเนี้ย~

hdU6eb53.jpg

“อภัยให้เขาเถอะนะ....นะ.....น้า~!!!”

“อภัยให้เรื่องอะไรเหรอ?”

ผมหันไปมองเธอ ที่ทำหน้าแบ๋วสุดฤทธิ์จนผมกลั้นหัวเราะแทบจะไม่ไหว เหมือนเธอจะเหวอปากไปเล็กน้อยที่ได้เห็นท่าทางของผม มังกรบ้าอะไรทำไมน่ารักอย่างนี้นะเนี้ย......อ๊ะ! จะร้องแล้ว! พูดช่วยๆเธอหน่อยดีกว่า

“เธอไม่ได้ผิดสัญญาอะไรสักหน่อยนี้หน่า จริงไหมละ”

“ต....แต่เรื่องที่ฉันไม่ได้บอกว่าฉันเป็นมังกรละ?”

“ใช่! เธอไม่ได้บอกไง......ก็เพราะฉันไม่เคยถามว่าเธอเป็นมนุษย์หรือเปล่านี้หน่า แสดงว่าเธอไม่ได้ผิดสัญญา ก็แค่ไม่บอกจริงไหมละ ^^”

“อะ....อา....”

ฮะๆๆ พูดแก้ต่างให้เขาซะงั้นเรา ทั้งๆที่อยากแกล้งมากกว่านี้อีกแท้ๆ แบบว่ามันไม่อยากเห็นลูก้าตอนร้องไห้เอาเสียเลยนี้หน่า เฮ้อ....แต่ก็เอาเถอะ! ยังแกล้งเรื่องอื่นได้นี้นะ ยัยมังกรจอมจุ้นวุ้นวายแต่โคด-ตะ-ระน่ารักสุดๆ

“แต่ว่าเขาก็ยังโกรธอยู่ดีนั้นละที่ลูก้าไม่ยอมบอกเขา”

“ง่ะ!”

“เพราะงั้นถ้าอยากให้เขาหายโกรธก็ต้องให้เขากอดนอนคืนนี้ด้วย ขนนุ่มๆปุกปุยของลูก้าดูน่าอุ่นดี คิกๆๆ”

“เอ่อ.... -////-“

อ๊าย~ มังกรหน้าแดงน่าร้ากกกที่สู้ดดด~ อะไรจะไปน่ารักขนาดนั้นเล่าเธอลูก้าจัง ขนขาวๆปิดความอายไม่มิดเลยนะเธอ กำลังคิดอะไรที่ลึกซึ้งมากเกินไปรึเปล่าเอ่ย~

“ให้เขากอดหนึบๆแล้วจะยกโทษให้นะ ลูก้า~”

“อึก.....เอ่อ.......อ่า...........”

กอดหนึบๆ กอดหนึบๆ กอดหนึบๆ จะมีหมอนข้างแล้วเฟ้ย~!!!

“ถ้าไม่ให้กอดหนึบๆเขาจะไปแล้วนะ งอนแล้ว ไม่อภัยให้แล้ว ไม่ต้องมาง้อเย้ย~!!”

ขอแสดงละคร บทงอนๆสักหน่อยเถอะ จะเอาให้ได้รับรางวัลตุ๊กต๊าทองคำเลยเชี่ยว อย่าคิดว่าผู้ชายจะงอนเก่งไม่เท่าผู้หญิงละ จะงอนให้ผู้หญิงบางคนอายไปเลย หึๆๆ หลงกลติดกับฉันเสียดีๆเถอะเจ้ามังกรแสนแบ๊วเอ่ย~

“ก็ได้ๆ จะให้หนึบๆอะไรนั้นก็ได้ อภัยให้เขาเถอะ!!!”

“ได้เลย~!!!”

สำเร็จ! สำเร็จ! หว่า~ หน้าหลุดไปจากบทซะแล้ว แต่ช่างเตอะ ยังไงเขาก็ตอบตกลงแล้วนี้หน่าเนอะ แต่  โอ้ย~!!!ทำไมถึงได้เดินช้ายังงี้ละเนี้ยมังกรน้อยตัวนี้ ไม่ทันใจวัยรุ่นเอาเสียเลยคุณทวดนี้(ก็เขาอายุมากกว่าผมร้อยกว่าปีนี้หน่า) มามะๆ เดี๋ยวเขาจะอุ้มไปเอง จะได้กอดหนึบๆเร็วๆ ฮา~

“โอ๊ะ!!!”

ตัวเบาโหว่งเลยแฮะ สงสัยเพราะใช้ดาบหนักมานานจนชินแฮะเรา อุ๊! ขนนุ่มนิ่ม ตัวนุ่มนิ่มยังกับอะไรดี แถมอุ่นดีด้วย น่ากอดชะมัดเลย~!!!!

“เดินไม่ถนัดไม่ใช่เหรอ มา! เดี๋ยวเขาอุ้มขี่หลังให้ แล้วไปหนึบๆที่โรงแรมกันเตอะ!!”

“ฉ...ฉันเดินเองได้น่าปล่อยฉันลงเถอะ!! แล้วพาฉันเข้าโรงแรมมันจะดีเหรอ!!!”

อ้าย~ ลูก้าจึงซึนแตกแล้ว ความจริงก็อยากให้เขาอุ้มใช่ไหมละ ส่วนเรื่องโรงแรมนะรึ......ทำเอาคิดลึกไปเลยนะคำพูดเธอเนี้ย แต่เขาก็เข้าใจความหมายที่แท้จริงอยู่หรอกนะ แฮะๆๆ ดีนะเนี้ยที่มีเจ้านั้นอยู่ เอามาใช้แทนปลอกคอได้เลยนะเนี้ย

“นั้นสินะ......ถ้างั้นก็เอานี้ไปละกัน....”

ผมหยิบสิ่งที่คล้ายปลอกคอทองเหลืองออกมาจากในกระเป๋าของผม ซึ่งมันนั้นอยู่ในกระเป๋าผมมาตั้งนานแล้ว เพราะมันเป็นของที่คนแก่ที่ผมเจอตอนเด็กเป็นคนให้นี้หน่า นานขนาดนั้นแล้วยังเก็บไว้อีกแฮะเรา แปลกจัง....แต่ก็คงเป็นเพราะชะตากรรมอะไรนั้นละมั้ง ว่าแล้วก็เขียนชื่อของสัตว์เลี้ยงไว้บนปลอกคอนั้นซะเลย

“เอาละ....ตอนนี้เธอก็เป็นมังกรเลี้ยงที่มีเจ้าของแล้ว เราก็เข้าเมืองไปกันเถอะ!!”

อา~ ในที่สุดลูก้าก็เป็นของเขาแล้ว!! ของเขาแต่เพียงผู้เดียว~

สะบัดหน้ามองไปข้างหน้า เป้าหมายครั้งใหม่ยังไม่ปรากฏ แล้วหลังจากนี้จะทำอะไรต่อไปดีละเนี้ย ก็นอกจากการใช้ดาบแล้วเราก็ทำอะไรไม่เป็นเลยนี้หน่า.......ช่างเถอะ!! ไว้ค่อยคิดทีหลัง แต่วันนี้ขอไปที่โรงแรมและกอดลูก้าจังให้หนึบๆจนสะใจสักหน่อยเถอะ!!

“ออกเดินทางสู่การผจญภัยครั้งใหม่ ของพวกเรากันเถอะ!!!

มังกรดำ.....ตอนนี้เขาไม่เกลียดมังกรแล้วนะ ตามที่เธอขอไง....แต่ว่าตอนนี้เขา....

“หลงรักยัยตัวร้ายสายพันธุ์มังกรตัวนี้ที่สุดเลย!!!!”

The End

-------------------------------------------------------------------

ขอบคุณทุกคำคอมเม้น ขอบคุณทุกความติดตาม ขอบคุณสำหรับทุกสิ่ง และขอบคุณทุกคนที่เข้ามาอ่านฟิคผมครับ ^^

หวังว่าโอกาสหน้าถ้าผมแต่งฟิคใหม่ ทุกท่านจะตามมาอ่านฟิคผมอีกนะครับ!!!

Me/ น้อมคำนับผู้อ่านทุกท่านและขอบคุณด้วยหัวใจ....

Link to comment
Share on other sites

สุดท้ายแล้ว...

คนแต่งก็ทิ้งความโรคจิตไม่ได้สินะ 555+

จบได้น่ารักดี งุงุ

ปล.ไม่ชอบภาพนั้นง่ะ อยากได้ภาพลูก้าใส่ปลอกคอง่า[me=มิโดริแห่งป่าช้ากุ๊กกู๋]โดนเตะออกกระทู้ ข้อหาเรื่องมาก[/me]

Link to comment
Share on other sites

สรุป.......ตามคาดโรคจิตตามเคย*ผัวะ*

ว่าแต่กอดหนึบๆคืออารายหว่าตรูงง*ผัวะ*(แล้วไปบอกเขาโรคจิตเนี่ยนะ)

Link to comment
Share on other sites

อ่านจบละ...

ถึงอ่านๆไปเนื้อเรื่องจะออกแนวนิยายผู้หญิงก็เถอะ ถึงฟิคเรื่องนี้จะเป็นแนวมุมมองบุคคลที่ 1 ที่ใช้บรรยายได้ดีแต่มีขอบเขตการบรรยายที่จำกัด แต่ผมขอชื่นชมที่วาว่าคุงแบ่งเนื้อเรื่องออกเป็นสองมุมมอง และบรรยายได้ไม่ผิดเพี้ยน ทำให้บรรยายได้กว้างขึ้น สร้างความแปลกใหม่และความกระจ่างให้กับคนอ่านได้ดีครับ ตรงจุดที่เจ้ามังกรดำกลับไม่ใช่ฝ่ายชั่วนั่นก็หักมุมได้ดีเช่นกัน และการบรรยายโดยรวมก็เยี่ยมมากครับ

แต่สุดท้ายก็ไม่วายไปลงเอยกันที่เรื่องบนเตียงอีกละ - -

ปล.สุดท้ายนี้ ผมอยากจะบอกวาว่าคุงว่า...

ไอ้ลีฟฟ่อนอย่างหล่อ...

ปล2. สุดท้ายตูก็ไม่ได้เห็นลูก้าน่ารักเต็มตัว ฮว้ากกกกกกกกก

ปล3. ขอโทษวาว่าคุงที่ไม่ได้ติดตามฟิคตลอดครับ เพิ่งโดนนินเทศน์มา จะปรับปรุงตัวแล้วคร้าบ T_T

Link to comment
Share on other sites

Please sign in to comment

You will be able to leave a comment after signing in



Sign In Now
  • Recently Browsing   0 members

    • No registered users viewing this page.
×
×
  • Create New...

Important Information

By using this site, you agree to our Terms of Use and Privacy Policy. We have placed cookies on your device to help make this website better. You can adjust your cookie settings, otherwise we'll assume you're okay to continue.