Jump to content
We are currently closing new member registration for the time being. We apologize for the inconvenience. ×

ถามเรื่องทาคุโตะที่มี ดาร์คไร กับ ลาทิออส อ่ะครับ


nuttttt

Recommended Posts

คือว่าการที่จะเป็นแชมป์ชินโอไม่ต้องสู้กับแชมเปี๊ยนหรือสี่จตุรเทพหรอ  :pika04:

แล้วผู้หญิงผมทองที่เค้าเป็นแชมเปี๊ยนเค้าเป็นได้เป็นเพราะอะไรอ่ะ แล้วทำไมเค้าต้องสู้กับสี่จตุรเทพด้วยอ่ะครับ ใครรู้ช่วยบอกทีนะ เราหาดูไม่ได้ทุกตอนอ่ะ  :pika03:

แล้วคนที่ซาโตชิแข่ง frontier คนสุดท้ายอ่ะครับที่ใช้โปเกมอนโบราณ หิน เหล็ก ข้ำแข็ง นั่นคือโปเกมอนในตำนานป่าวครับ  :pika09:

เราเห็นใน youtube เค้าสู้กับชินจิด้วยอ่ะ ใครก็ได้มาเล่าให้ฟังที่จิ ><"

Link to comment
Share on other sites

วันหลังอีดิทเอานะครับ = =

ส่วนเรื่องคำตอบนี่ที่ซาโตชิเจอที่ฟรอนเทียร์คงเป็นเรจิทั้ง 3 ล่ะมั้งครับ

ส่วนข้ออื่นไม่รู้อ่า - -

Link to comment
Share on other sites

1).Takuto เป็นแค่แชมป์ระดับลีคครับ การแข่งลีคสำหรับผมเป็นเหมือนแค่ตัววัดความสามารถเฉยๆ อารมณ์ประมาณว่าวัดความสามารถตัวเองกับคนอื่นที่ผ่านเงื่อนไขในการแข่งลีคได้เหมือนกัน คือ การรวบรวมเข็มกลัดให้ได้ครบ 8 อัน นั่นเอง

2).Shirona เธอเป็นแชมเปี้ยน เพราะ สามารถโค่น 4 จตุรเทพได้ครับ (ในเกมเงื่อนไขก็เหมือนกัน เพียงแต่พอเราโค่น 4 จตุรเทพ แล้วได้รับการแต่งตั้งเป็นแชมเปี้ยน มันดันมีแชมเปี้ยนอยู่ก่อนหน้าเราจึงต้องวัดกันไปเลยว่าใครเก่งกว่า โดยการท้าสู้กับแชมเปี้ยนนั่นเอง) ส่วนการที่ Shirona ต้องสู้กับ 4 จตุรเทพ เป็นเพราะ 4 จตุรเทพ มาท้าน่ะครับ เพราะสำหรับชินโอ Shirona คือคนที่เก่งที่สุด เป็นใครก็อยากวัดฝีมือด้วยน่ะครับ

3).ใช่ครับ Frontier Brain คนสุดท้ายที่ Satoshi สู้ คือ Jindai ผู้ใช้ Regirock ,Registeel และRegice ส่วนการที่ Shinji มาท้าสู้กับ Jindai มีสาเหตุ คือ Shinji แก่มีพี่ชายชื่อ Reiji ซึ่งตัว Reiji เอง แก่ได้สะสมพวกเข็มกลัดโรงยิมของแต่ละเขตครบ 4 เขต แล้วก็ยังสะสม Frontier Symbol อีกด้วย แต่ขาดแค่ของ Jindai เท่านั้น Shinji เลยท้าสู้กับ Jindai เพราะต้องการเหนือกว่าพี่ตัวเองให้ได้โดยการเอาชนะคนที่พี่ตัวเองเอาชนะไม่ได้ครับ

ผมเองก็คิดว่าคำตอบน่าจะใช่ล่ะมั่ง เอาเป็นว่าถ้าอยากดูโปเกมอนทุกภาคล่ะก็เข้า Link นี้ล่ะครับ http://www.pkbasic.com/forum/index.php?topic=253.0 (ที่จริงมันอยู่หน้า 2 ของเว็บนี้น่ะครับ)

Link to comment
Share on other sites

Please sign in to comment

You will be able to leave a comment after signing in



Sign In Now
  • Recently Browsing   0 members

    • No registered users viewing this page.
×
×
  • Create New...

Important Information

By using this site, you agree to our Terms of Use and Privacy Policy. We have placed cookies on your device to help make this website better. You can adjust your cookie settings, otherwise we'll assume you're okay to continue.