Jump to content
We are currently closing new member registration for the time being. We apologize for the inconvenience. ×

### ชี้แจงเรื่องรีพลาย-กระทู้ที่หายไป ###


เฮียเป็ด

Recommended Posts

เรียน สมาชิกเว็บบอร์ด PKBasic.com ทุกท่าน

สืบเนื่องจากสมาชิกหลายๆ ท่านออกมากล่าวว่า กระทู้ที่ตั้งหายไป, รีพลายที่โพสต์ตอบไว้ได้หายไป, ดิสเ้พลย์เนมถูกเปลี่ยนกลับมาเป็นชื่อเก่า หรืออื่นๆ อีกมากมาย ทั้งนี้ ผมขอชี้แจงปัญหาที่เกิดขึ้นดังนี้ครับ

เนื่องจากในวันที่ 12 กรกฎาคม 2554 ที่ผ่านมา เว็บบอร์ดได้ปิดปรับปรุงเพื่ออัพเกรดตัวเว็บบอร์ด เพิ่มฟังก์ชั่นการทำงานเข้ามา และได้ปรับปรุงระบบฐานข้อมูลทั้งหมด แต่เกิดปัญหาระหว่างปรับปรุงฐานข้อมูลขึ้น ทำให้ภาษาที่เดิมนั้นเป็นภาษาไทยทั้งหมดเสียหาย จนไม่สามารถกู้กลับคืนมาในสภาพเดิมได้ จึงมีความจำเป็นเร่งด่วน ที่ต้องนำเอาฐานข้อมูลตัวเก่า ที่ทางโฮสต์ติ้งได้สำรองไว้ให้อัตโนมัติ เมื่อวันที่ 9 กรกฎาคม 2554 เวลาประมาณ 20 นาฬิกา กลับมาใช้งาน

และเนื่องจากกระทู้ หรือรีพลายที่โพสต์ไว้หลังจากวันเวลาดังกล่าวนั้นไม่สามารถกู้คืนให้กลับมาอยู่ในสภาพดังเดิมได้ ทางผมจึงพิจารณาให้ทีมงานลบออกจากเว็บบอร์ดไป เหลือเพียงแต่ภายในกระทู้แนะนำตัวเท่านั้น

ณ ตอนนี้ ปัญหาทุกอย่างที่เกิดขึ้น ทางผมได้ทำการแก้ไขทั้งหมดเป็นที่เรียบร้อยแล้ว จะเหลือจุดผิดพลาดอยู่เพียงเล็กน้อยเท่านั้น ซึ่งทางผมจะปรับปรุงแก้ไขให้สามารถใช้งานได้โดยเร็วที่สุดเท่าที่สามารถจะทำได้ครับ

ทางผมจึงต้องขออภัยทุกท่านที่ได้รับผลกระทบจากการอัพเกรดดังกล่าวจากใจจริงมา ณ ที่นี้ด้วยครับ

ketcheykung

14 กรกฎาคม 2554

Link to comment
Share on other sites

  • Recently Browsing   0 members

    • No registered users viewing this page.
×
×
  • Create New...

Important Information

By using this site, you agree to our Terms of Use and Privacy Policy. We have placed cookies on your device to help make this website better. You can adjust your cookie settings, otherwise we'll assume you're okay to continue.