Jump to content
We are currently closing new member registration for the time being. We apologize for the inconvenience. ×

PO สำหรับ Apple iDevices มีความคืบหน้าแล้วและเตรียมปล่อยทดลองในเดือนกรกฎาคมนี้!!


Paytong

Recommended Posts

ต้องบอกก่อนว่ากระแสเรียกร้องให้มี PO เวอร์ชั่นสำหรับอุปกรณ์ iDevices ต่างๆของ Apple หรือที่รู้จักกันดี ในที่นี้ได้แก่ iPhone/iPod/iPad นั้นมีมากเหลือเกิน

จนตอนนี้มีผู้ที่เป็นโปรแกรมเมอร์มากประสบการณ์ของทางฝั่ง ios ที่ชอบเล่น PO เป็นชีวิตจิตใจสนใจที่จะสร้างแอพสำหรับ iDevices ต่างๆขึ้นมา

และทางผู้พัฒนาคาดว่าจะเริ่มปล่อยออกให้ทุกคนได้สอบกันตามกำหนดของผู้พัฒนาต่างๆในเดือนกรกฎาคมปีนี้ หลังจากที่มี PO สำหรับ Android มาก่อนแล้วประมาณปีครึ่ง

แต่ว่าอย่าเพิ่งคาดหวังมากนะครับ เพราะ PO สำหรับ iDevices นั้นยังไม่ใช่การประกาศแบบ Official เป็นเพียงแค่ผู้พัฒนาออกมาพูดบอกกล่าวก่อนเท่านั้น

แต่ยังไงความหวังของหลายๆคนที่จะได้เล่น PO บน iDevices ต่างๆนั้นก็น่าจะไม่ต้องผิดหวังกันแล้ว เพียงแต่ว่าจะปล่อยออกมาเมื่อไหร่ก็เท่านั้นเอง

และทุกคนคาดกันว่าทาง Apple เองคงอาจไม่ปล่อยแอพพวกนี้ลง App Store จึงอาจต้องเจลเบรคก่อน แล้วหาลงได้ใน Cydia

และจะรองรับเฉพาะ ios เวอร์ชั่นใหม่ๆก่อน จากนั้นถึงจะพัฒนาปรับปรุงให้ใช้ร่วมกับ ios เวอร์ชั่นเก่าๆ (หมายถึงอุปกรณ์ iDevices ที่ออกมานานแล้วนั่นเอง)

apple1_zps9bf17301.png:original

apple2_zpsd253996f.png:original

apple3_zps2a718710.png:original

Link to comment
Share on other sites

Please sign in to comment

You will be able to leave a comment after signing in



Sign In Now
  • Recently Browsing   0 members

    • No registered users viewing this page.
×
×
  • Create New...

Important Information

By using this site, you agree to our Terms of Use and Privacy Policy. We have placed cookies on your device to help make this website better. You can adjust your cookie settings, otherwise we'll assume you're okay to continue.