Jump to content
We are currently closing new member registration for the time being. We apologize for the inconvenience. ×

[PK-Basic Breaking News] Pokémon: The Origin - อนิเมตอนพิเศษจากเกมโปเกมอน


Tym

Recommended Posts

TnWjoO.PNG

วันที่ 17-18 สิงหาคม 2556 เวลา 10.00-17.00 น. ตามเวลาในกรุงโตเกียว ได้มีการจัดงาน Pokémon Game Show ที่โตเกียวบิ๊กไซต์ ในกรุงโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น ซึ่งภายในงานได้มีการเปิดให้ผู้ร่วมงานได้ทดลองเล่นเกมโปเกมอน X และ Y เวอร์ชั่นเดโม และยังมีเรื่องราวอื่น ๆ เกี่ยวกับโปเกมอนอีกมากมายครับ

และนอกจากนี้ ยังได้เปิดเผยโปเกมอนอนิเมตอนพิเศษ "Pokémon: The Origin" ซึ่งอ้างอิงเนื้อเรื่องมาจากเกมโปเกมอนเวอร์ชั่น Red & Green โดยตรง และมีกำหนดออกอากาศทางช่อง TV Tokyo ในประเทศญี่ปุ่น วันพุธที่ 2 ตุลาคม 2556 เวลา 19.00 น. (เทียบกับบ้านเราก็ 17.00 น.) อีกด้วยครับ

ตัวละครสำคัญที่ปรากฏในอนิเมตอนพิเศษ Pokémon: The Origin

เนื้อเรื่องของตอนนี้จะกล่าวถึงเร้ด (Red) เด็กหนุ่มที่ออกผจญภัยไปทั่วภูมิภาคคันโตกับฮิโตคาเงะ (Charmander) ที่ได้รับมาจากศาสตราจารย์ออร์คิด (Prof. Oak) พร้อมกับสมุดภาพโปเกมอน เพื่อค้นหาและรวบรวมข้อมูลโปเกมอนทุกตัวในภูมิภาคคันโต ระหว่างการเดินทางเขาก็ได้พบกับคู่ต่อสู้มากมาย เช่น กรีน (หรือ Blue ในเวอร์ชั่นอเมริกา) คู่แข่งคนสำคัญของเร้ด, ทาเคชิ (Brock) ยิมลีดเดอร์ประจำนิบิยิม, ปะทะกับองค์กรชั่วร้ายอย่างแก๊งค์ร็อคเก็ต (Team Rocket) ในโปเกมอนทาวเวอร์ นอกจากนี้ ยังต้องเผชิญหน้ากับบอสใหญ่ของแก๊งค์ร็อคเก็ต ซาคากิ (Giovanni) อีกด้วย

ลองไปชมตัวอย่างของตอนพิเศษตอนนี้ดูกันครับ

เห็นตัวอย่างจากเทรลเลอร์แล้วชวนให้คิดถึงเกมโปเกมอนภาคแรกจริง ๆ ครับ แต่น่าเสียดายที่เป็นแค่ตอนพิเศษ น่าจะทำเป็นซีรีย์ออกมาฉายเรื่อย ๆ เลยนะเนี่ย (ฮา)

Credit : http://www.serebii.net/index2.shtml

              http://bulbanews.bulbagarden.net/wiki/Pocket_Monsters:_The_Origin_anime_special_to_air_Oct._2

              http://www.pokemon.co.jp/info/2013/08/130817_g01.html?a001=news

Link to comment
Share on other sites

  • 2 weeks later...

Please sign in to comment

You will be able to leave a comment after signing in



Sign In Now
  • Recently Browsing   0 members

    • No registered users viewing this page.
×
×
  • Create New...

Important Information

By using this site, you agree to our Terms of Use and Privacy Policy. We have placed cookies on your device to help make this website better. You can adjust your cookie settings, otherwise we'll assume you're okay to continue.