Jump to content
We are currently closing new member registration for the time being. We apologize for the inconvenience. ×

[Unofficial] มือดีป่วน! แฉคลิป Mega Latias และ Mega Latios ลงใน YouTube


Nameless-san

Recommended Posts

2014022301915-ketcheykung-padhua_22214.jpg

AybExy.jpg

ยังคงสร้างความแปลกใจได้ไม่หยุดเลยค่ะ กับ Pokémon X และ Pokémon Y ล่าสุด มีแฮกเกอร์มือดีแอบเจาะเข้าไปดึงเอา Mega Stone เพื่อแปลงร่าง Latias (ラティアス ลาติอัส) และ Latios (ラティオス ลาติโอ) ของเขาให้เป็น Mega Form ได้แล้ว!? (แถมเป็น Shiny Form อีกต่างหาก) และได้ถ่ายบันทึกผลงานของเขาเป็นคลิปวีดีโอ โพสต์ลงใน YouTube เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 20 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมานี้เองค่ะ

โดยแฮกเกอร์ที่ใช้ชื่อว่า codem8kr จาก projectpokemon.org หนึ่งในเว็บไซต์ที่อุทิศให้กับการแฮคและดัดแปลงเกม Pokémon ทุกรูปแบบ ได้อธิบายไว้ในคลิปดังกล่าวนี้ว่า เขาได้ใช้โปรแกรม PowerSaves โปรแกรมแก้ไขเซฟเกมของ Nintendo 3DS ในการดัดแปลงและดึงเอา Mega Stone ซึ่งไม่สามารถพบได้ในการเล่นเกมตามปกติ มาแปลงร่างให้ Latias และ Latios ในรูปแบบ Shiny Form ให้กลายเป็นร่าง Mega โดยเขากล่าวว่า หลังจากที่ถ่ายทำคลิปนี้เสร็จ เขาไม่ได้เซฟเกมที่ได้รับการแก้ไขนี้แต่อย่างใด เนื่องจากเขาเกรงว่าจะถูกแบนจากการแข่งขัน Online Battle นั่นเอง ยังไงก็ตาม เราก็ไม่สามารถ Trade Mega Stone ของโปเกมอนทั้งสองตัวนี้ใน GTS ได้อยู่แล้วเพราะว่าเกมไม่อนุญาตให้ทำ

ส่วนการเปิดเผยภาพของ Xerneas (ゼルネアス เซอเนอัส), Yveltal (イベルタル อิเวลทัล) และ Zygarde (ジガルデ ซีการ์เด) แบบ Shiny Form เมื่อเร็วๆ นี้นั้น เห็นได้ชัดอยู่แล้วว่าต้องมาจากการแฮคแน่นอน เนื่องจากว่า Serebii ได้ชี้แจ้งเอาไว้ก่อนหน้านี้แล้วว่า โปเกมอนในตำนานทั้งสามตัวนี้ ถูกกำหนดเอาไว้ใน Code ของเกมแล้วว่าไม่มีโอกาสจับแบบ Shiny Form ได้ ดังนั้นจึงไม่จำเป็นต้องตกใจอะไรกับเรื่องนี้

ขอแจ้งให้ทราบว่า...

ถ้าใครก็ตามที่ต้องการจะเทรดโปเกมอนอย่าง Xerneas, Yveltal  และ Zygarde  กับใครหลายๆคนซึ่งโปเกมอนที่กล่าวมานี้คือร่างไชนี รวมถึง Latiasite และ Latiosite ซึ่งเป็นหินร่างเมก้าของ Latias และ Latios

สิ่งที่กล่าวถึงนี้... ถึงขั้นแฮคมากันเลยทีเดียว -*-

สรุปก็คือ โปเกมอนในตำนานร่างไชนีทั้ง 3 ตัวนี้ ถูกล็อคเอาไว้ว่า เพราะโดยปกติแล้วไม่สามารถหาเจอได้ และ หินร่างเมกานั้นยังไม่ได้ถูกปล่อยออกมาอย่างเป็นทางการนั่นเองค่ะ

แจ้งให้ทราบโดยทั่วกัน

ที่มา:

https://www.facebook.com/PokemonGlobalNews

http://projectpokemon.org/forums/showthread.php?37210

http://pokemon-times.com/archives/3727

http://pokejungle.net/2014/02/20/mega-latios-mega-latias-shown-in-unofficial-youtube-video/

https://powersaves3ds.maximummemory.com/

http://www.serebii.net/games/shiny.shtml

Link to comment
Share on other sites

  • 2 weeks later...

Please sign in to comment

You will be able to leave a comment after signing in



Sign In Now
  • Recently Browsing   0 members

    • No registered users viewing this page.
×
×
  • Create New...

Important Information

By using this site, you agree to our Terms of Use and Privacy Policy. We have placed cookies on your device to help make this website better. You can adjust your cookie settings, otherwise we'll assume you're okay to continue.