Jump to content
We are currently closing new member registration for the time being. We apologize for the inconvenience. ×

[Update] Pokemon Online(PC) V.2.4.1 + Android V.2.4.0


Paytong

Recommended Posts

Pokemon Online V2.4.1 (สำหรับ Windows, Mac และ Linux)

261.pngtema_pokemon_online_po_miku_y_mikuo_parte_3_by_sapphirefionnita-d5zhnvq.jpg5big.pngshadow_the_hedgehog_tema_pokemon_online_battle_by_sapphirefionnita-d64qgph.jpgmi_team_pokemon_online____by_xxtheprinceofdemonxx-d5zht8d.jpg

รายละเอียด :

- รองรับโปเกมอนของ Generation ที่ 6 และสิ่งที่เปลี่ยนแปลงไปอย่างสมบูรณ์แบบ

- ปรับปรุงตัวโปรแกรมใหม่ ให้มีความเร็วพร้อมกับความสวยงามที่มากขึ้น

- มีเอฟเฟกต์ของท่าโจมตี และ Battle Window แบบใหม่

- แก้ไขบั๊กโปรแกรม crash เวลาจัดทีม

- plugin system ถูกปรับปรุงให้ใช้งานได้ดีขึ้น

- มีสิ่งที่เพิ่มเติมเล็กๆน้อยๆอีกมากมาย

Download : Windows / Mac / Linux(32 bit) / Linux(64 bit)

หมายเหตุ : ปัจจุบัน พวกเราคนไทยที่เล่น Pokemon Online Battle ได้ย้ายไปเล่น Pokemon Showdown(PS) แทนแล้ว ซึ่ง PS นี้เป็นเกมที่เล่นเหมือน Pokemon Online(PO) ทุกประการ แต่ PS นั้นเล่นบนเว็บได้เลย ไม่ต้องโหลดอะไรมาติดตั้งในคอม ทำให้สะดวกและเข้าถึงทุกๆคนง่ายกว่า และยังสามารถเล่นบนมือถือได้โดยที่ไม่ต้องโหลดโปรแกรมเสริมใดๆอีกด้วย ถ้าต้องการศึกษาเกี่ยวกับ PS อย่างละเอียด กรุณา คลิ๊กตรงนี้ แล้วอ่านสิ่งที่อยู่ในนั้นรวมถึงลิงค์ต่างๆให้หมดครับ ถ้าโหลด PO ไปเล่นตอนนี้ รับรองว่าไม่เจอคนไทยแน่ๆครับ ถ้าอยากเล่นกับคนไทย ให้เข้ามาเล่น Pokemon Showdown นะครับ

Pokemon Showdown คืออะไร?

Pokemon Showdown (เรียกย่อได้ว่า PS) คือเกมจำลองการแบทเทิ้ลของโปเกมอนเลเวล 100 ทั้งทีม (ในทีมมีได้สูงสุด 6 ตัว) มาสู้กัน โดยจะสู้อย่างไรก็ได้เพื่อให้เราชนะ การที่เราจะชนะอีกฝ่ายได้ ก็ต่อเมื่อโปเกมอนของอีกฝ่ายจะต้องหมดสภาพการต่อสู้ (ภาษาชาวบ้านเรียกว่าตาย) ทั้งทีม เกมนี้ไม่จำเป็นต้องมานั่งเก็บเลเวลให้เสียเวลา โปเกมอนที่เราเลือกมาจัดทีมทั้ง 6 ตัวจะมีเลเวล 100 เสมอ และสามารถเลือกท่าโจมตีอะไรก็ได้ที่โปเกมอนตัวนั้นๆสามารถเรียนได้ รวมไปถึงเลือกไอเท็มให้เหมาะสมกับโปเกมอนแต่ละตัวได้ตามใจ พูดง่ายๆคือทำได้ทุกอย่างถ้าโปเกมอนตัวนั้นมันมีอะไรอย่างที่เราต้องการ

ความสนุกของการเล่น PS คือความสนุกในการจัดทีม แล้วเอาไปสู้จนชนะ ได้ใช้ความคิดต่างๆมากมายระหว่างการต่อสู้ และยังมีห้องแชทหลักให้คุยกัน รวมไปถึงสามารถคุยกันแบบใช้ข้อความส่วนตัว (PM) ได้อีกด้วย เจ๋งมั้ยล่ะครับ!?? จะบอกว่าทั้งหมดนี้ เล่นบนเบราว์เซอร์เหมือนเราเปิดเว็บได้เลย เพราะระบบของเกมนี้ สร้างมาจาก Web-based ไม่ต้องมานั่งโหลดโปรแกรมมาติดตั้งให้เสียเวลา ใช้งานง่าย มีเอฟเฟกต์ท่าโจมตีต่างๆให้ดูอีกด้วย นอกจากจะเล่นได้ความสนุก ความสะใจที่โปเกมอนที่เราจัดมาทั้ง 6 ตัวไปชนะคนอื่นได้ เรายังจะได้เพื่อนไว้คุยอีกด้วย ที่สำคัญมันยังเป็น Beta อยู่ ถ้าเวอร์ชั่นสมบูรณ์ออกเมื่อไหร่ คงมีอะไรเจ๋งๆอีกแน่ๆเลยครับ

ถ้าอยากรู้ว่าหน้าตาเกมมันเป็นยังไง แล้วเล่นต่างกับ PO มากมั้ย ลองเข้า Youtube แล้วเสิร์ชคำว่า "Pokemon Showdown" เลยครับ มีให้ดูตัวอย่างแน่นอน แล้วก็ท่านสามารถเข้าไปลองเล่นดูเองได้ตามในลิงค์เซิร์ฟไทยและเซิร์ฟหลักที่มีบอกอยู่ในลิงค์ คลิ๊กตรงนี้ ได้เลยครับ

Pokemon Online V2.4.0 (สำหรับ Android)

TM3FFx6ZQ3IfI-xd22y-9HIQ_1kLGNdvU82pIddP-kI6OnBt3fleTC4uWhlxYyIk9A=h900-rwy9R11rwhBYNFKiWjF_KW_SJBmDlwyPAga-vIG-9BTnqZwmoFMzh1Vf2OairpUEfBUA=h900-rw4i9EMho9Z8j31AURzkkeRxt0FmNQletPsAdxmQ0dNhr9Ifzh7FdD37V6_zwDbMLAVA=h900-rwvminsYZrAI6kGGRzIcGCoYDOPnbZw5_zjFKohDdr7tntHAGEnEYExgHRjQNzjOfV1w=h900-rwVY8uD5A5d90lKHUCa1_n3WzfQY1xpo9pzH-FChDhCILOr0f1s3XOkcu8ZWH0oban8jo=h900-rw

รายละเอียด :

- อัพเดตฐานข้อมูลของ Generation ที่ 6

- แก้ไขบั๊กตอนเวลาจัดทีมของ Generation ที่ 3

- แก้ไขบั๊กในหน้าจัดทีม

- รองรับ GSC/RBY ได้ดีขึ้น

- เพิ่มสไปร์ทและ Movepool

- รองรับการเล่น Generation เก่าๆ

- ปรับปรุงเรื่องฟอร์มของโปเกมอน

Download : Google Play

Link to comment
Share on other sites

Please sign in to comment

You will be able to leave a comment after signing in



Sign In Now
  • Recently Browsing   0 members

    • No registered users viewing this page.
×
×
  • Create New...

Important Information

By using this site, you agree to our Terms of Use and Privacy Policy. We have placed cookies on your device to help make this website better. You can adjust your cookie settings, otherwise we'll assume you're okay to continue.