Jump to content
We are currently closing new member registration for the time being. We apologize for the inconvenience. ×

Pokemon-Basic: Happy Mother's Day


Foolboy

Recommended Posts

และแล้ว วันแม่แห่งชาติ ก็เวียนมาบรรจบครบรอบอีกครานะครับ แถมยังเป็นช่วงเวลาของการหยุดยาวติดต่อกันถึง 4 วันอีกด้วย ถือเป็นโอกาสอันดีทีเดียวเลยนะครับ ที่ทุกท่านจะได้ใช้เวลาว่างนี้ทำกิจกรรมร่วมกันกับครอบครัว โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับคุณแม่ของเรา ดังนั้นแล้ว เพื่อเป็นการระลึกถึงพระคุณของแม่อันประเสริฐ ที่คอยเลี้ยงดู อบรมสั่งสอนเรามาแต่เล็กจนโต ทางบอร์ด Pokemon-Basic ก็เลยมีกิจกรรมเล็กๆ น้อยๆ มาให้ทุกท่านได้ร่วมทำกันครับ โดยทุกท่านที่เข้าร่วมกิจกรรมในครั้งนี้ จะได้ร่วมลุ้นรับของรางวัล เป็นสินค้าลิขสิทธิ์แท้ จาก Pokémon Center ประเทศญี่ปุ่นกันอีกด้วยครับ


กิจกรรมนี้จะจัดขึ้นพร้อมกัน ทั้งในบอร์ดแห่งนี้ และก็ Pokemon-Basic Official Facebook Fanpage ครับ  :pika01:

ผู้มีสิทธิ์เข้าร่วมกิจกรรม:

  • การเข้าร่วมกิจกรรมผ่านทาง Pokemon-Basic Webboard ผู้มีสิทธิ์เข้าร่วมจะต้องสมัครเป็นสมาชิกของบอร์ดฯ
  • การเข้าร่วมกิจกรรมผ่านทาง Pokemon-Basic Official Facebook Fanpage ผู้มีสิทธิ์เข้าร่วมจะต้องมี Facebook Profile ที่สามารถใช้งานได้จนถึงระยะเวลาสิ้นสุดกิจกรรม

กติกา:

[list type=decimal]

[*]ให้ผู้เข้าร่วมกิจกรรม ทำการหาภาพโปเกมอน หรือเกี่ยวกับโปเกมอน ไม่ว่าจะเป็น ภาพ Screenshot จากเกม, ภาพจาก Anime, ภาพวาดฝีมือตนเอง หรือ Fanart* ที่มีความหมายสื่อถึงแม่ และวันแม่ มา 1 ภาพ

*ในกรณีที่เป็น Fanart ที่ผู้เข้าร่วมกิจกรรมไม่ได้วาดขึ้นมาเอง ให้ทำการระบุมาด้วยว่าทำการค้นหาภาพดังกล่าวมาจากแหล่งใด ฝีมือของใคร

[*]เขียนบรรยายความรู้สึก ความคิดเห็น หรือความในใจของตนเอง ที่มีต่อแม่ พระคุณแม่ หรือว่าเรื่องราวอะไรก็ตามที่เกี่ยวกับแม่ ความยาวมากกว่า 30 คำ แต่ไม่เกิน 500 คำ ประกอบภาพที่ส่งเข้ามาด้วย

*ภาษาที่ใช้จะต้องเป็นภาษาสุภาพ และถูกต้องตามหลักไวยากรณ์ภาษาไทย จึงจะถือว่าถูกต้องตามกติกา

[*]ผู้เข้าร่วมกิจกรรม สามารถส่งภาพ และคำบรรยายประกอบภาพ เข้ามามากี่ผลงานก็ได้ แต่ทางผู้จัดกิจกรรม จะตรวจสอบเฉพาะผลงานล่าสุดที่ส่งเข้ามาเท่านั้น

[*]ผู้เข้าร่วมกิจกรรม สามารถเข้าร่วมกิจกรรมได้จากทั้งสองช่องทางพร้อมกัน แต่จะมีสิทธิ์ได้รับของรางวัลสูงสุดเพียง 1 รางวัลเท่านั้น

[*]ไม่อนุญาตให้ทำการสมัคร Username ในบอร์ดฯ / Facebook Profile มากกว่า 1 ID ที่มาจากผู้เข้าร่วมกิจกรรมคนเดียวกัน เพื่อเจตนาเอาเปรียบผู้เข้าร่วมกิจกรรมท่านอื่น รวมทั้งไม่อนุญาตให้มีการคัดลอกผลงานกัน หรือมีความคล้ายคลึงกันอย่างมีนัยสำคัญ ระหว่างผู้เข้าร่วมกิจกรรม หากตรวจสอบพบ ผู้เข้าร่วมกิจกรรมดังกล่าว รวมทั้งผู้เข้าร่วมกิจกรรมท่านอื่นที่เกี่ยวข้อง จะถูกตัดสิทธิ์จากการเข้าร่วมกิจกรรม และของรางวัลที่ได้รับทันที

[*]ผลการตัดสิน และคำตัดสินต่อกรณีข้อพิพาทใดๆ ที่เกิดขึ้นระหว่างการจัดกิจกรรม โดยคณะกรรมการ และผู้จัดกิจกรรม ถือเป็นที่สิ้นสุด

เริ่มส่งผลงานกันได้เลยครับ ตั้งแต่วันนี้ -  วันพุธที่ 13 สิงหาคม 2557 เวลา 00:00 น.

คลิกที่นี่ เพื่อส่ง PM ผลงานมายัง ทีมงาน PKBasic.com ในกรณีที่ร่วมกิจกรรมผ่านทาง Pokemon-Basic Webboard หรือ

คลิกที่นี่ เพื่อส่ง Message ผลงานมายังเพจ ในกรณีที่ร่วมกิจกรรมผ่านทาง Pokemon-Basic Official Facebook Fanpage


ประกาศผลผู้ชนะ / ผู้โชคดี วันเสาร์ที่ 16 สิงหาคม ภายในเวลา 20:00 น. ผ่านทาง Pokemon-Basic WebboardPokemon-Basic Official Facebook Fanpage

ของรางวัล:

สำหรับผู้เข้าร่วมกิจกรรม ผ่านทาง Pokemon-Basic Webboard ทุกท่าน ที่ส่งผลงานเข้ามาได้ถูกต้องตามกติกา จะได้รับท่านละ 1 โปเกดอลลาร์ หลังจากสิ้นสุดระยะเวลาการจัดกิจกรรม

ผลงานของผู้เข้าร่วมกิจกรรม ที่ถูกใจกรรมการ และผู้จัดกิจกรรมมากที่สุด สองท่าน จากแต่ละช่องทางการเข้าร่วมกิจกรรม จะได้รับของรางวัลเป็น

Pokémon Center: Pokémon Petit Ball Keychain Mew มูลค่า 500 บาท จำนวน 1 รางวัล (สำหรับผู้เข้าร่วมกิจกรรมผ่านทาง Pokemon-Basic Webboard)

DSC00143_zpsc3ea2079.jpg

DSC00146_zpsdb416d9e.jpg

Pokémon Center: Pokémon Petit Ball Keychain Raichu มูลค่า 500 บาท จำนวน 1 รางวัล (สำหรับผู้เข้าร่วมกิจกรรมผ่านทาง Pokemon-Basic Official Facebook Fanpage)

DSC00116_zps1a01fc9a.jpg

DSC00119_zps773502c1.jpg

นอกจากนี้ รายชื่อของผู้เข้าร่วมกิจกรรมทุกคน ที่ส่งผลงานได้ถูกต้องตามกติกา จะถูกสุ่มจับ (ด้วย RANDOM.ORG) เพื่อหาผู้โชคดี ลุ้นรับของรางวัลเป็น

Pokémon Center: A4 Clear File "Kokeshi Doll" มูลค่า 250 บาท จำนวน 1 รางวัล (สำหรับผู้เข้าร่วมกิจกรรมผ่านทาง Pokemon-Basic Webboard)

Pokémon Center: A4 Clear File "PokeCrest" มูลค่า 250 บาท จำนวน 1 รางวัล (สำหรับผู้เข้าร่วมกิจกรรมผ่านทาง Pokemon-Basic Official Facebook Fanpage)

DSC00064_zps88187ce4.jpg

ผู้เข้าร่วมกิจกรรม ที่มีชื่อปรากฎอยู่ในรายชื่อผู้ชนะ / ผู้โชคดี ตามที่ประกาศ จะต้องติดต่อขอรับของรางวัล กลับมายังช่องทางเดิมที่ส่งผลงานเข้ามา โดยระบุชื่อ-นามสกุลจริง พร้อมกับที่อยู่ในประเทศไทยที่สะดวกให้จัดส่งของรางวัล ภายในวันเสาร์ที่ 23 สิงหาคม 2557 มิเช่นนั้นจะถือว่า สละสิทธิ์การรับของรางวัล และจะทำการมอบของรางวัลให้กับผู้มีสิทธิ์ได้รับของรางวัลลำดับถัดไปแทน

Link to comment
Share on other sites

  • Recently Browsing   0 members

    • No registered users viewing this page.
×
×
  • Create New...

Important Information

By using this site, you agree to our Terms of Use and Privacy Policy. We have placed cookies on your device to help make this website better. You can adjust your cookie settings, otherwise we'll assume you're okay to continue.