Jump to content
We are currently closing new member registration for the time being. We apologize for the inconvenience. ×

ประกาศผลกิจกรรม Pokemon-Basic: Happy Mother's Day


Foolboy

Recommended Posts

ได้เวลาประกาศผลการจับฉลากหาผู้โชคดี จากรายชื่อผู้เข้าร่วมกิจกรรมผ่านทาง Pokemon-Basic Official Facebook Fanpage กันแล้วนะครับ ดังที่ปรากฎอยู่ในคลิปวีดีโอหลักฐานต่อไปนี้  :pika01:

2014081622153-foolboy-result.png

และนี่คือผลงานของผู้โชคดีจากการจับฉลากครับ

20140816221412-foolboy-janjira bubphasawan.jpg

เป็นผลงานอีกอันหนึ่ง ที่ผู้เข้าร่วมกิจกรรมเป็นผู้วาดขึ้นมาเองครับ ถือได้ว่า วาดออกมาได้สวยงามเลยทีเดียวครับ นอกจากนี้ยังมีการบรรยายภาพออกมาได้อย่างดีอีกด้วย แต่น่าเสียดายครับที่ของรางวัลของผมมีจำกัด จึงทำให้ผมต้องจำใจตัดผลงานนี้ออกไปในทีแรก...

ขอแสดงความยินดีกับคุณ Janjira Bubphasawan ด้วยนะครับ รับไปเลยครับ Pokémon Center: A4 Clear File "PokeCrest" มูลค่า 250 บาท

20140816222026-foolboy-pokecrest.png


ผู้เข้าร่วมกิจกรรม ที่มีชื่อปรากฎอยู่ในรายชื่อผู้ชนะ / ผู้โชคดี ตามที่ประกาศ จะต้องติดต่อขอรับของรางวัล กลับมายังช่องทางเดิมที่ส่งผลงานเข้ามา โดยระบุชื่อ-นามสกุลจริง พร้อมกับที่อยู่ในประเทศไทยที่สะดวกให้จัดส่งของรางวัล ภายในวันเสาร์ที่ 23 สิงหาคม 2557 มิเช่นนั้นจะถือว่า สละสิทธิ์การรับของรางวัล และจะทำการมอบของรางวัลให้กับผู้มีสิทธิ์ได้รับของรางวัลลำดับถัดไปแทน

สำหรับผู้ที่ไม่ได้รับรางวัล หรือว่าไม่มีโอกาสได้เข้าร่วมกิจกรรมในครั้งนี้ ก็อย่าเพิ่งเสียใจไปครับ โปรดติดตามกิจกรรมดีๆ จาก Pokemon-Basic ในครั้งต่อไปครับ ขอบคุณทุกท่านอีกครั้งหนึ่งด้วยนะครับ :)

Link to comment
Share on other sites

ของรางวัลทุกชิ้น ได้ถูกส่งออกไปให้ผู้ได้รับรางวัลทั้ง 5 ท่านเรียบร้อยแล้วนะครับ

ขอบคุณทุกท่านอีกครั้งหนึ่งนะครับ สำหรับการเข้าร่วมกิจกรรมในครั้งนี้ :pika01:

Link to comment
Share on other sites

  • Recently Browsing   0 members

    • No registered users viewing this page.
×
×
  • Create New...

Important Information

By using this site, you agree to our Terms of Use and Privacy Policy. We have placed cookies on your device to help make this website better. You can adjust your cookie settings, otherwise we'll assume you're okay to continue.