Jump to content
We are currently closing new member registration for the time being. We apologize for the inconvenience. ×

Pokemon-Basic Halloween Contest "เป็ดสยองต้อง(ท)หวีด!"


Foolboy

Recommended Posts

"รัตติกาลของวันคืนที่น่ากลัวที่สุดแห่งปีกำลังจะเวียนมาบรรจบครบอีกครา บรรดาภูติผีปีศาจร้ายมากมายต่างพากันผุดขึ้นมาจากปรโลก คอยเมี่ยงมองหาร่างของคนเป็นที่จะเข้าสิงสู่ แต่ทว่าฮาโลวีนครั้งนี้จะแตกต่างจากครั้งอื่นๆ เพราะจะมีเป็ดสุดหลอนในตำนาน ที่ว่ากันว่าใครถูกมันเล่นงานแล้วจะต้องร้องแกว๊กๆ ไม่หยุดจนตายอย่างทรมาน ออกมาอาละวาดให้ทุกคนได้อกสั่นขวัญแขวนกันอีกด้วย หากไม่อยากตกเป็นเหยื่อของมันแล้วละก็ จงเตรียมตัวให้พร้อม ล็อกประตูให้แน่นหนา แล้วมาร่วม(ท)หวีดไปกับค่ำคืนสุดเฮี้ยนนี้ไปด้วยกัน!"


ช่องทางการเข้าร่วมกิจกรรม: Pokemon-Basic Webboard / Pokemon-Basic Official Facebook Fanpage

เงื่อนไขของผู้เข้าร่วมกิจกรรม:

- กรณีเข้าร่วมกิจกรรมผ่านทาง Pokemon-Basic Webboard จะต้องมีบัญชีผู้ใช้งานของ Pokemon-Basic Webboard ที่สามารถใช้งานได้จนกระทั่งสิ้นสุดระยะเวลาการจัดกิจกรรม

- กรณีเข้าร่วมกิจกรรมผ่านทาง Pokemon-Basic Official Facebook Fanpage จะต้องมีบัญชีผู้ใช้งานของ Facebook ที่สามารถใช้งานได้จนกระทั่งสิ้นสุดระยะเวลาการจัดกิจกรรม

- มีช่องทางการติดต่อกับทีมงาน ไม่ว่าจะเป็นอีเมล์, โทรศัพท์ หรือช่องทางอื่นใดที่สะดวก ซึ่งสามารถโต้ตอบกับทีมงานได้ภายในระยะเวลาไม่เกิน 24 ชั่วโมง นับจากเวลาเริ่มต้นการติดต่อของทีมงาน ตลอดระยะเวลาการจัดกิจกรรม

- (สำหรับผู้เข้าร่วมกิจกรรมที่ได้ของรางวัลพิเศษจากกิจกรรมนี้) จะต้องให้ชื่อ และที่อยู่จริง ภายในประเทศไทยเท่านั้น ที่สะดวกรับของรางวัลดังกล่าว กลับมายังทีมงาน ภายใน 7 วัน นับจากวันที่ประกาศรายชื่อผู้ได้รับของรางวัลดังกล่าว มิเช่นนั้นจะถือว่าสละสิทธิ์ และทางทีมงานจะทำการมอบของรางวัลดังกล่าวให้กับผู้มีสิทธิ์ได้รับของรางวัลลำดับถัดไปแทน

- ผลงานต่างๆ ที่ผู้เข้าร่วมกิจกรรมส่งเข้ามาในกิจกรรมครั้งนี้ Pokemon-Basic Webboard ขอสงวนสิทธิ์ในการนำส่วนหนึ่งส่วนใด หรือทั้งหมดของผลงานดังกล่าว ไปใช้ต่อในกิจการอื่นใดของบอร์ดฯ ได้ โดยไม่จำเป็นต้องแจ้งให้กับผู้เข้าร่วมกิจกรรมผู้ซึ่งเป็นเจ้าของผลงานดังกล่าวล่วงหน้า

กติกา:

1) ให้ผู้เข้าร่วมกิจกรรมทำการส่งข้อความสั้น ความยาวไม่เกิน 140 ตัวอักษร ซึ่งจะต้องบอกเล่าเรื่องผี เรื่องน่ากลัว หรือว่าประสบการณ์สุดสยองที่สุดในความคิดของผู้เข้าร่วมกิจกรรม โดยจะเป็นเรื่องจริง หรือว่าเป็นเรื่องสมมติขึ้นก็ได้ แต่มีเงื่อนไขว่า ในเรื่องดังกล่าว จะต้องปรากฎชื่อของโปเกมอน ไม่ว่าจะเป็นชื่อภาษาอังกฤษ หรือภาษาญี่ปุ่นก็ตาม อย่างน้อย 1 ชื่อ เข้ามายังช่องทางการเข้าร่วมกิจกรรมที่กำหนดเอาไว้

2) ผู้เข้าร่วมกิจกรรมแต่ละท่าน มีสิทธิ์เข้าร่วมกิจกรรมนี้ได้ทั้งสองช่องทางพร้อมกัน หากว่ามีคุณสมบัติตรงตามเงื่อนไขที่กำหนดเอาไว้

3) ผู้เข้าร่วมกิจกรรมแต่ละท่าน สามารถส่งข้อความสั้นเข้ามาได้เพียง 1 ข้อความเท่านั้น สำหรับแต่ละช่องทางเข้าร่วมกิจกรรม หากส่งเข้ามาเกินกว่าที่กำหนดเอาไว้ จะถือว่าสละสิทธิ์การเข้าร่วมกิจกรรม

4) ข้อความสั้นที่ผู้เข้าร่วมกิจกรรมส่งเข้ามา จะต้องไม่เคยถูกเผยแพร่ผ่านทางช่องทางใดมาก่อน รวมทั้งจะต้องมาจากการสร้างสรรค์ของผู้เข้าร่วมกิจกรรมแต่เพียงผู้เดียวเท่านั้น ไม่อนุญาตให้ทำการคัดลอกผลงานของผู้อื่น โดยเฉพาะอย่างยิ่ง ผลงานอันมีลิขสิทธิ์ มาอย่างเด็ดขาด

5) ข้อความสั้นที่ส่งเข้ามานั้น จะต้องเป็นภาษาไทยที่ถูกต้องตามหลักไวยากรณ์ ไม่อนุญาตให้มีการใช้คำไม่สุภาพ หรือว่าคำแสลงใดๆ อย่างเด็ดขาด

6) คำตัดสินของผู้จัดกิจกรรม และทีมงาน ต่อกรณีและข้อพิพาทใดๆ ที่เกิดขึ้น ถือเป็นที่สิ้นสุด

ระยะเวลาการส่งผลงาน: วันอาทิตย์ที่ 26 ตุลาคม 2557 เวลา 0:00 น. ~ วันอาทิตย์ที่ 2 พฤศจิกายน 2557 เวลา 0:00 น.

คลิกที่นี่ เพื่อส่ง PM ผลงานมายัง ทีมงาน PKBasic.com ในกรณีที่ร่วมกิจกรรมผ่านทาง Pokemon-Basic Webboard หรือ

คลิกที่นี่ เพื่อส่ง Message ผลงานมายังเพจ ในกรณีที่ร่วมกิจกรรมผ่านทาง Pokemon-Basic Official Facebook Fanpage

การประกาศผล และของรางวัล:

ประกาศผลการจัดกิจกรรม ภายในวันที่ 9 พฤศจิกายน 2557 (0:00 น.)

ทีมงานจะทำการเลือกข้อความสั้นจากผู้เข้าร่วมกิจกรรม ทำให้ทีมงานหลอนจนขนหัวลุกเกรียวได้มากที่สุด สำหรับแต่ละช่องทางการเข้าร่วมกิจกรรม เพื่อมอบของรางวัลเป็น

Pokémon Center 「Nyasper WANTED!!!」Espurr Ball Keychain มูลค่า 600 บาท รวมทั้ง โปเกดอลล่าร์ 10 เหรียญ (สำหรับผู้เข้าร่วมกิจกรรมผ่านทาง Pokemon-Basic Webboard)

201410241816-foolboy-espurr_halloween.jpg

Pokémon Center 「Pokémon Petit 」Gengar Ball Keychain มูลค่า 500 บาท (สำหรับผู้เข้าร่วมกิจกรรมผ่านทาง Pokemon-Basic Official Facebook Fanpage)

2014102418136-foolboy-gengar_halloween.jpg

นอกจากนี้ ทีมงานจะทำการสุ่มหาผู้โชคดี 1 ท่าน จากรายชื่อผู้เข้าร่วมกิจกรรม ที่ส่งผลงานเข้ามาได้ถูกต้องตามกติกา สำหรับแต่ละช่องทางการเข้าร่วมกิจกรรม เพื่อมอบของรางวัลเป็น

Pokémon Center 「Pokémon Spooky Party」A4 Plastic File มูลค่า 250 บาท รวมทั้งสิ้น 2 รางวัล

2014102418153-foolboy-spookya4front_halloween.jpg

2014102418211-foolboy-spookya4back_halloween.jpg

สำหรับผู้เข้าร่วมกิจกรรมทุกท่าน (ยกเว้นผู้ที่ได้โปเกดอลล่าร์ 10 เหรียญแล้ว) ที่ส่งผลงานผ่านทาง Pokemon-Basic Webboard ได้ถูกต้องตามกติกา จะได้รับโปเกดอลล่าร์คนละ 1 เหรียญกันฟรีๆ อีกด้วย

หากมีผู้เข้าร่วมกิจกรรมจากทั้งสองช่องทาง รวมกันเกิน 50 คนแล้วละก็ "เป็ดสุดหลอน" ในตำนาน จะปรากฎกายขึ้นมา เพื่อที่จะมามอบของรางวัลสุดเฮี้ยนให้กับผู้เข้าร่วมกิจกรรมเป็นกรณีพิเศษอีกด้วย!?

อย่าลืมเข้ามาร่วมหลอนกันเยอะๆ นะครับ  :pika14:

Link to comment
Share on other sites

  • Recently Browsing   0 members

    • No registered users viewing this page.
×
×
  • Create New...

Important Information

By using this site, you agree to our Terms of Use and Privacy Policy. We have placed cookies on your device to help make this website better. You can adjust your cookie settings, otherwise we'll assume you're okay to continue.