Jump to content
We are currently closing new member registration for the time being. We apologize for the inconvenience. ×

ประกาศผลกิจกรรม Pokemon-Basic Halloween Contest "เป็ดสยองต้อง(ท)หวีด!"


Foolboy

Recommended Posts

และแล้ว ก็ได้เวลาประกาศผลงานชนะเลิศจากการตัดสินของทีมงาน ของกิจกรรม Pokemon-Basic Halloween Contest "เป็ดสยองต้อง(ท)หวีด!" กันแล้วนะครับ (กว่าจะประกาศผลฯ ได้ ก็ผ่านมาแล้วตั้งสองสัปดาห์หลังจากวันฮาโลวีน หลอนไหมละครับ? 55)

ซึ่งเหตุผลที่ทำให้ผม ในฐานะผู้จัดกิจกรรม ปล่อยให้เวลาล่วงเลยมามากถึงเพียงนี้ กว่าที่จะมาประกาศผลฯ ให้ทุกท่านได้ทราบกันนั้น หลักๆ ก็เป็นเพราะผมจัดการเวลาส่วนตัวของผมเอง กับเวลาที่ใช้ในการจัดกิจกรรมนี้ได้ไม่ดีเองครับ ซึ่งผมต้องขออภัยผู้เข้าร่วมกิจกรรมทุกท่านด้วยนะครับ ที่ทำให้ทุกท่านรอคอยกันโดยไม่ได้บอกกล่าวล่วงหน้า รวมทั้งถือโอกาสนี้ ขอบคุณทุกท่านด้วยนะครับ ที่ให้ความสนใจเข้าร่วมกิจกรรมในครั้งนี้ รวมทั้งสละเวลาอันมีค่ายิ่งเพื่อส่งผลงานเข้ามาประกวดกัน

สำหรับท่านใดที่พลาดโอกาส หรือว่าลังเลไม่ได้เข้าร่วมกิจกรรมในครั้งนี้ ก็ไม่ต้องเสียใจไปนะครับ เพราะว่าทาง Pokemon-Basic Webboard และ Pokemon-Basic Official Facebook Fanpage ยังมีกิจกรรมอื่นๆ อีกมากมาย รอคอยที่จะให้ทุกท่านได้มาเข้าร่วมสนุกกันอีกในอนาคต ติดตามกันต่อไปนะครับ  :pika01:


สรุปผลการจัดกิจกรรม

ตลอดระยะเวลาการจัดกิจกรรมครั้งนี้ มีผู้เข้าร่วมกิจกรรม และส่งผลงานเข้ามาทั้งสิ้น 14 ท่านครับ แบ่งเป็น

- ผู้เข้าร่วมกิจกรรมผ่านทาง Pokemon-Basic Webboard จำนวน 6 ท่าน

- ผู้เข้าร่วมกิจกรรมผ่านทาง Pokemon-Basic Official Facebook Fanpage จำนวน 8 ท่าน

อย่างไรก็ดี ทีมงานของเราได้ทำการตรวจสอบผลงานที่ส่งเข้ามาทั้งหมดแล้วพบว่า มีผลงานที่ผิดกติกาในด้านต่างๆ อยู่เยอะพอสมควรเลยครับ (กว่าครึ่งหนึ่ง ของจำนวนผลงานทั้งหมดที่ส่งเข้ามา) ซึ่งส่วนใหญ่แล้ว จะเป็นในเรื่องของข้อความที่มีความยาวตัวอักษรมากกว่า 140 ตัวอักษร หรือว่ามีการใช้ภาษาไทยไม่ถูกต้องตามหลักไวยากรณ์ครับ

ทีมงานจึงได้ทำการปรึกษาหารือกัน และได้ข้อสรุปว่า ผลงานของผู้เข้าร่วมกิจกรรม ที่ผิดกติกา จะไม่ถูกพิจารณาให้ได้รับรางวัลใดๆ ทั้งสิ้นนะครับ ทั้งนี้ ต้องขอแสดงความเสียใจกับผลงานที่ผิดกติกามา ณ โอกาสนี้ด้วยนะครับ  :pika12:

ทำให้เหลือผู้เข้าร่วมกิจกรรม ที่ส่งผลงานเข้ามาได้ถูกต้องตามกติกาดังต่อไปนี้นะครับ

- ผู้เข้าร่วมกิจกรรมผ่านทาง Pokemon-Basic Webboard จำนวน 4 ท่าน ได้แก่

Risu

บุ๊ค'กะแมว

bluewind

Pandorin

- ผู้เข้าร่วมกิจกรรมผ่านทาง Pokemon-Basic Official Facebook Fanpage จำนวน 3 ท่าน ได้แก่

Kiriyo R. End

Micky Dominear

Pachi Hikari

* Backlink was removed for security reason.

เพื่อไม่ให้เป็นการเสียเวลา ขอเชิญทุกท่านพบกับ ผลงานชนะเลิศ จากผู้เข้าร่วมกิจกรรมผ่านทาง Pokemon-Basic Webboard กันได้เลยครับ

ผลงานชนะเลิศ ได้แก่...

ผลงานของคุณ บุ๊ค'กะแมว

จำนวนตัวอักษร: 33 ตัวอักษร

เซฟหายหลังจับRayquazaภาคEmerald..

ผู้เล่นเกมโปเกมอนทุกท่าน เจอแบบนี้เข้ากับตัวแล้ว เป็นใครก็ต้องหลอนเป็นธรรมดาครับ 55 หลอนแบบนี้ก็รับไปเลยครับ Pokémon Center 「Nyasper WANTED!!!」Espurr Ball Keychain มูลค่า 600 บาท รวมทั้ง โปเกดอลล่าร์ 10 เหรียญ ขอแสดงความยินดีด้วยนะครับ

201410241816-foolboy-espurr_halloween.jpg

นอกจากนี้ คุณ Risu, bluewind และ Pandorin ก็จะได้รับโปเกดอลล่าร์คนละ 1 เหรียญเป็นของรางวัลเช่นกันครับ


ส่วนผลงานชนะเลิศ จากผู้เข้าร่วมกิจกรรมผ่านทาง Pokemon-Basic Official Facebook Fanpage ได้แก่...

ผลงานของคุณ Pachi Hikari

จำนวนตัวอักษร: 139 ตัวอักษร

เมื่อฉันเปิดโลงศพที่สลักตัวอักษรว่า Cofagrigus ก็ถูกดูดวิญญาณและโดนขังไว้ จะหลุดออกไปได้เมื่อมีใครมาเปิด เอาละ คุณช่วยมาเปิดโลงศพนี้หน่อยสิ

ถ้าเจอโลงศพเดินได้แบบ Cofagrigus เข้ากับตัวแล้ว อย่าว่าแต่จะกล้าเปิดเลยครับ เป็นผมๆ คงตั้งหน้าตั้งตาวิ่งออกไปในทิศตรงข้ามให้เร็วที่สุดแล้ว = =’ คงต้องให้ท่านอื่นเป็นผู้เปิดแล้วละครับ ขอแสดงความยินดีด้วยนะครับ รับไปเลย Pokémon Center 「Pokémon Petit 」Gengar Ball Keychain มูลค่า 500 บาท

2014102418136-foolboy-gengar_halloween.jpg


ยังเหลือพิธีการจับฉลากหาผู้โชคดี จากผู้เข้าร่วมกิจกรรมที่ส่งผลงานเข้ามาได้ถูกต้องตามกติกา ซึ่งจะได้รับของรางวัลเป็น Pokémon Center 「Pokémon Spooky Party」A4 Plastic File มูลค่า 250 บาท รวมทั้งสิ้น 2 รางวัล แบ่งให้สำหรับ ผู้เข้าร่วมกิจกรรมผ่านทาง Pokemon-Basic Webboard 1 รางวัล และ ผู้เข้าร่วมกิจกรรมผ่านทาง Pokemon-Basic Official Facebook Fanpage 1 รางวัลนะครับ ซึ่งผมจะประกาศผลการจับฉลากให้ทุกท่านทราบ ภายในวันศุกร์ที่ 21 พฤศจิกายน 2557 ครับ

2014102418153-foolboy-spookya4front_halloween.jpg

2014102418211-foolboy-spookya4back_halloween.jpg


ผู้ชนะเลิศทั้งสองท่าน รวมทั้งผู้โชคดีจากการจับฉลากฯ กรุณาติดต่อกลับมายังช่องทางเดิมที่ส่งผลงานเข้ามา เพื่อแจ้งชื่อ นามสกุล และที่อยู่ในประเทศไทยที่สะดวกให้ทีมงานจัดส่งของรางวัลดังกล่าวไปให้ ภายในวันอาทิตย์ที่ 30 พฤศจิกายน 2557 นี้นะครับ มิเช่นนั้น ทางทีมงานขอสงวนสิทธิ์ในการมอบของรางวัลดังกล่าว ให้กับผู้มีสิทธิ์ได้รับรางวัลลำดับถัดไปครับ

สุดท้ายนี้ ขอขอบคุณทุกท่านอีกครั้งหนึ่งนะครับ ทางผมและทีมงานทุกท่านหวังเป็นอย่างยิ่งว่า คงจะได้มีโอกาสได้ต้อนรับทุกท่านอีกครั้งหนึ่ง ในกิจกรรมในครั้งต่อๆ ไปของ Pokemon-Basic Webboard ครับ  :pika14:

Link to comment
Share on other sites

ได้เวลาประกาศผลการสุ่มจับฉลากหาผู้โชคดี จากรายชื่อผู้เข้าร่วมกิจกรรมทั้งสองช่องทางกันแล้วนะครับ 

ผู้โชคดี จากการเข้าร่วมกิจกรรมผ่านทาง Pokemon-Basic Webboard ได้แก่...

คุณ bluewind ครับ

จำนวนตัวอักษร: 140 ตัวอักษร

ชายคนหนึ่งฝันถึงซาไนท์ที่เขาผลักตกเหวตายตามมาฆ่าเขาจนสะดุ้งตื่น โล่งใจที่รู้ว่าเป็นแค่ฝัน โดยไม่รู้ตัวเลยว่าซาไนท์ตัวนั้นยืนอยู่ข้างเตียง...

ส่วนผู้โชคดี จากผู้เข้าร่วมกิจกรรมผ่านทาง Pokemon-Basic Official Facebook Fanpage ได้แก่...

คุณ Kiriyo R. End ครับ

จำนวนตัวอักษร: 140 ตัวอักษร

"Banetteมีต้นแบบจากภูตสถิตสิ่งของว่ากันว่าหากเราทิ้งมันมันจะมีชีวิตและตามล่าผู้ที่ทิ้ง ถ้าโปเกมอนทุกตัวเป็นภูตสถิตสิ่งของคุณกล้าทิ้งพวกเขาไหม"

ขอแสดงความยินดีกับผู้โชคดีทั้งสองท่านด้วยนะครับ :pika01:

ย้ำอีกครั้งหนึ่งนะครับ ผู้ชนะเลิศทั้งสองท่าน รวมทั้งผู้โชคดีจากการจับฉลากฯ กรุณาติดต่อกลับมายังช่องทางเดิมที่ส่งผลงานเข้ามา เพื่อแจ้งชื่อ นามสกุล และที่อยู่ในประเทศไทยที่สะดวกให้ทีมงานจัดส่งของรางวัลดังกล่าวไปให้ ภายในวันอาทิตย์ที่ 30 พฤศจิกายน 2557 นี้นะครับ มิเช่นนั้น ทางทีมงานขอสงวนสิทธิ์ในการมอบของรางวัลดังกล่าว ให้กับผู้มีสิทธิ์ได้รับรางวัลลำดับถัดไปครับ

ขอบคุณทุกท่านที่ติดตามชมนะครับ :pika14:

Link to comment
Share on other sites

  • Recently Browsing   0 members

    • No registered users viewing this page.
×
×
  • Create New...

Important Information

By using this site, you agree to our Terms of Use and Privacy Policy. We have placed cookies on your device to help make this website better. You can adjust your cookie settings, otherwise we'll assume you're okay to continue.