Jump to content
We are currently closing new member registration for the time being. We apologize for the inconvenience. ×

กายอานาวุ่น! ประท้วงครั้งใหญ่ หลังรัฐฯ ปกปิดการค้นพบสิ่งมีชีวิตสายพันธุ์ใหม่


Nameless-san

Recommended Posts

rgf3Az.jpg

ผู้คนจำนวนมาก ออกมาชุมนุมประท้วงกันที่ด้านหน้าทำเนียบประธานาธิบดี ในนครจอร์จทาวน์ เมืองหลวงของประเทศกายอานา เมื่อช่วงเช้าวานนี้ตามเวลาท้องถิ่น เพื่อเรียกร้องให้รัฐบาล อออกมาอธิบายถึงการปรากฎตัวขึ้นอย่างไม่คาดฝันของสิ่งมีชีวิตที่ไม่สามารถระบุสายพันธุ์ได้ และกำลังสร้างความปั่นป่วนให้กับการดำเนินชีวิตประจำวันของผู้คนในขณะนี้ ด้านรัฐฯ ปัดความรับผิดชอบ โดยแย้งว่าสิ่งมีชีวิตดังกล่าวได้ถูกค้นพบนานแล้วเมื่อหลายสิบปีก่อน แต่ประชาชนกลับไม่ให้ความสนใจในการค้นพบดังกล่าวเอง


ผู้สื่อข่าวท้องถิ่นได้มีโอกาสสัมภาษณ์ชาวบ้านในพื้นที่ และได้ทราบว่า สิ่งมีชีวิตดังกล่าว นอกจากจะมีรูปร่างที่ไม่เหมือนกับสัตว์สายพันธุ์ใดๆ ที่เป็นที่รู้จักเลย ยังสามารถแสดงความสามารถบางอย่างที่ไม่อาจอธิบายได้ด้วยหลักเหตุผล อาทิ นาเบลล์ ลัชช์ เด็กหญิงอายุ 14 ปีจากเมืองเลแธม กล่าวว่า "ระหว่างที่ฉันกำลังนั่งรถประจำทางไปที่โรงเรียนในช่วงเช้า ได้เห็นอัลปาก้าตัวหนึ่งกำลังเดินอยู่ที่ริมถนน ฉันดีใจมากค่ะ เพราะว่าอัลปาก้าไม่ใช่สัตว์ที่สามารถพบเห็นได้บ่อยนักในประเทศของเรา จึงได้เรียกเพื่อนที่นั่งรถมาด้วยกันกับฉันให้หันไปดู พอหันกลับมาดูอีกที อัลปาก้าดังกล่าวกลับหายตัวไปแล้ว แต่ฉันกลับได้พบกับหนูตัวหนึ่ง ตัวมันเป็นสีชมพูทั้งตัวเลยค่ะ มันหันหน้ามาหาฉันพักหนึ่งแล้วอยู่ดีๆ ก็ ฟิ้วววว มันลอยหายขึ้นไปบนท้องฟ้าต่อหน้าต่อตาฉันเลยล่ะค่ะ!"

ขณะที่ซินเธีย ลัชช์ อายุ 38 ปี คุณแม่ของ นาเบลล์ ลัชช์ เล่าเหตุการณ์ที่น่าประหลาดยิ่งกว่านั้นให้เราฟังว่า "ในช่วงบ่ายวันนั้น ขณะที่ฉันกำลังพักผ่อนหลังจากงานในช่วงเช้า จู่ๆ ก็ปรากฎว่า ลูกสาวของฉันเดินทางกลับมาถึงบ้านในสภาพอ่อนเพลีย ฉันจึงถามเธอว่าเกิดอะไรขึ้น ทำไมจึงกลับมาบ้านก่อนจะถึงเวลาเลิกเรียน แต่ลูกสาวฉันกลับไม่ตอบอะไรกลับมา และเดินผ่านฉันไปเงียบๆ ขึ้นไปยังห้องนอนของเธอ จนกระทั่งเมื่อถึงช่วงเย็น ฉันต้องตกใจยิ่งกว่า เพราะว่าลูกสาวของฉันกลับมาปรากฎตัวขึ้นที่หน้าประตูบ้านฉันอีกครั้งหนึ่งราวกลับเพิ่งกลับมาจากโรงเรียน ฉันจึงรีบวิ่งขึ้นไปยังห้องนอนของลูกสาวฉัน และปรากฎว่า สิ่งที่อยู่บนเตียงของลูกสาวฉัน กลับเป็นสิ่งมีชีวิตที่ฉันไม่เคยเห็นมาก่อนเลยในชีวิต พริบตาที่มันเห็นฉันเข้ามาในห้อง อยู่ดีๆ มันก็ลอยตัวหนีออกไปทางหน้าต่างอย่างรวดเร็วเลยล่ะค่ะ"

 

lJLhxC.jpg

เหตุการณ์ในลักษณะคล้ายๆ กันนี้ เกิดขึ้นทั่วประเทศกายอานา มาตั้งแต่เมื่อช่วงต้นปีที่ผ่านมา ชาวบ้านส่วนใหญ่กล่าวถึงลักษณะของสิ่งมีชีวิตนี้ตรงกันว่า มันรูปร่างคล้ายกับหนูตัวเล็กๆ หูสั้นป้อม มีขาและหางที่ยาวมาก ร่างกายปกคลุมไปด้วยขนสีชมพูสั้นๆ ทั่วทั้งตัว รวมทั้งยังมีดวงตาสีฟ้าใสกลมโต พวกเขายังกล่าวอีกด้วยว่า สัตว์ตัวนี้สามารถเปลี่ยนร่างกลายเป็นสิ่งของ หรือว่าสิ่งมีชีวิตใดๆ ก็ตามที่อยู่รอบตัวได้อย่างน่าประหลาด บางคนถึงกับได้เห็นบุคคลในครอบครัวที่ควรจะเสียชีวิตไปแล้ว แต่กลับกลายร่างมาเป็นสิ่งมีชีวิตตัวนี้ในภายหลัง สร้างความแปลกใจและแตกตื่นให้กับชาวบ้านเป็นอย่างมาก และประชาชนบางคนยังสามารถถ่ายภาพสัตว์ดังกล่าวนี้ได้ จนทำให้มีการออกมาชุมนุมประท้วงเพื่อขอคำอธิบายในเรื่องดังกล่าวจากรัฐบาล

 

t8lX5I.jpg

นายดอนัลด์ ราโมทาร์ ประธานาธิบดีแห่งกายอานา ได้ออกแถลงการณ์เป็นการด่วนหลังจากนั้น เพื่ออธิบายว่า ในความเป็นจริงแล้ว สัตว์สายพันธุ์ดังกล่าว ได้ถูกค้นพบโดยคณะนักสำรวจด้านชีววิทยาชาวญี่ปุ่น ที่เดินทางมาสำรวจความหลากหลายทางชีวภาพในป่าฝนเขตร้อนของประเทศเมื่อกว่า 19 ปีก่อนหน้านี้ โดยได้ชื่อทางวิทยาศาสตร์ว่า Mew Okidoki sp. และได้ประกาศผ่านยังสื่อในท้องถิ่นไปแล้วหลังจากนั้น แต่ประชาชนกลับไม่ได้ให้ความสนใจในเรื่องนี้เท่าที่ควร อย่างไรก็ตาม ทางรัฐบาลไม่สามารถหาคำอธิบายในเรื่องเหนือธรรมชาติที่สัตว์ตัวนี้สามารถกระทำได้ แม้จะยังไม่มีหลักฐานที่ชัดเจนมากพอก็ตามที่จะสามารถยืนยันได้ว่า เหตุการณ์ที่ชาวบ้านกำลังประสบอยู่ในขณะนี้จะเป็นเรื่องจริงหรือไม่

 

67C66W.jpg

 

ที่มา : http://bit.ly/1NBtmuv

 

Special Thanks : Foolboy

  • Like 1
Link to comment
Share on other sites

Please sign in to comment

You will be able to leave a comment after signing in



Sign In Now
  • Recently Browsing   0 members

    • No registered users viewing this page.
×
×
  • Create New...

Important Information

By using this site, you agree to our Terms of Use and Privacy Policy. We have placed cookies on your device to help make this website better. You can adjust your cookie settings, otherwise we'll assume you're okay to continue.