Jump to content
We are currently closing new member registration for the time being. We apologize for the inconvenience. ×

Pokémon Ultra Sun & Ultra Moon

  • entries
    2
  • comments
    0
  • views
    4,093

Contributors to this blog

  • Dreammaker 1
  • Tym 1

About this blog

แนะนำฟีเจอร์และระบบต่าง ๆ ภายในเกม Pokémon Ultra Sun & Ultra Moon

Entries in this blog

Battle Agency

Battle Agency เป็นโหมดการต่อสู้แบบใหม่ภายในเกม Pokémon Ultra Sun & Ultra Moon ซึ่งจะมีลักษณะคล้ายกับ Battle Factory ในภูมิภาคโฮเอ็นและชินโอ นั่นก็คือ จะให้ผู้เล่นยืมโปเกมอนมาใช้ต่อสู้นั่นเอง โปเกมอนที่ใช้ในการต่อสู้นั้นจะใช้ทั้งหมด 3 ตัว ซึ่งตัวแรกจะมาจากการเช่า โดยเลือกจาก 3 ตัวที่มีให้เลือกบนหน้าจอ ส่วนอีก 2 ตัวที่เหลือ จะได้มาจากการเลือกผู้เล่นคนอื่นภายใน Festival Plaza เข้ามาร่วมทีม เพื่อยืมโปเกมอนที่ผู้เล่นคนนั้นเช่าอยู่มาใช้ ซึ่งจุดนี้ถือเป็นจุดเด่นและข้อแตกต่างจาก Batt

Tym

Tym

มารู้จัก Poké Pelago กันเถอะ!!

Poké Pelago หรือ โปเกรีสอร์ต (ポケリゾート) เป็นสถานที่ที่ประกอบด้วยเกาะทั้งหมด 5 เกาะ ซึ่งอยู่ ณ ดินแดนที่ห่างไกลในภูมิภาคอโลลา โดยมีมอห์น (Mohn) เป็นผู้ดูแล โดยผู้เล่นจะสามารถปล่อยโปเกมอนใน PC ให้ออกมาทำกิจกรรมต่าง ๆ ภายในเกาะทั้ง 5 แห่งนี้ได้ โดยจะมีทั้งการดึงโปเกมอนมาร่วมทีม ปลูกเบอร์รี่ หาไอเทมต่าง ๆ รวมถึงสามารถเพิ่มค่าสเตตัสต่าง ๆ และค่าความเชื่องได้อีกด้วย ถือเป็นฟีเจอร์ที่ช่วยสนับสนุนเทรนเนอร์และโปเกมอนได้ดีอีกฟีเจอร์หนึ่ง การจะไปยัง Poké Pelago ได้นั้น ผู้เล่นจำเป็นที่จะต้องได้รับ ลิซ

Dreammaker

Dreammaker

×
×
  • Create New...

Important Information

By using this site, you agree to our Terms of Use and Privacy Policy. We have placed cookies on your device to help make this website better. You can adjust your cookie settings, otherwise we'll assume you're okay to continue.