Jump to content
We are currently closing new member registration for the time being. We apologize for the inconvenience. ×

Johto Route 43


Nameless-san

449 views

Johto Route 43 (43ばんどうろ)

Johto_Route_43_GS.png

 

ที่มาของชื่อและความสัมพันธ์ระหว่างทั้งสองโลก

ที่มาของชื่อ :

ไม่มี

ต้นแบบ

ไม่มี

ความสัมพันธ์ระหว่างทั้งสองโลก

   ถนนหมายเลข 43 อยู่ตำแหน่งเดียวกับ Ōmihachiman City จังหวัด Shiga

 

สถานที่ที่ใกล้เคียง

  • ทิศเหนือ : ทะเลสาบอิคาริ (Lake of Rage)
  • ทิศตะวันออก :
  • ทิศตะวันตก :
  • ทิศใต้ : โชจิทาวน์ (Mahogany Town)

 

ความสำคัญ

ถนนหมายเลข 43 มีสองเส้นทางให้เดินทางต่อไป หนึ่งในเส้นทางเหล่านี้ ในขณะที่สะดวกกว่า (เนื่องจากไม่มีหญ้ายาวอยู่บนนั้น) จะมีค่าใช้จ่าย 1,000 โปเกดอลลาร์ หากเทรนเนอร์เดินทางไปบนนั้นก่อนที่จะเอาชนะ Team Rocket อย่างไรก็ตาม อีกเส้นทางหนึ่งมีเทรนเนอร์จำนวนมากและหญ้ายาวจำนวนมากที่ต้องผ่านเพื่อไปถึงทะเลสาบ

เส้นทางแรกจากสองเส้นทางนี้คือทางขวา ซึ่งจะพาผู้เล่นผ่านประตู หลังจากผ่านและสิ้นสุดที่อีกด้านหนึ่ง มีทางตรงทางเหนือซึ่งโค้งไปทางซ้ายเล็กน้อยก่อนจะเปิดขึ้นและปล่อยให้ตรงไปยังทะเลสาบอิบาริ

เส้นทางที่สองทางด้านซ้ายมีสนามหญ้ายาวเกือบเต็มพื้นที่ เช่นเดียวกับเทรนเนอร์จำนวนมาก ขณะอยู่บนเส้นทางนี้ เทรนเนอร์อาจใช้ Surf เพื่อไปถึงส่วนบนของเส้นทางที่ไม่สามารถเข้าถึงได้ ยกเว้นในการเดินทางกลับจากทะเลสาบอิบาริซึ่งใช้เส้นทางไปทางเหนือรอบทะเลสาบ มันอยู่บนเส้นทางนี้ ทางด้านเหนือของทะเลสาบอิบาริซึ่งผู้เล่นสามารถพบกับ Wesley ในวันพุธ หากพวกเขามี HM ที่จำเป็นในโปเกมอนตัวใดตัวหนึ่งเพื่อโค่นต้นไม้เล็ก ๆ ที่ขวางทาง

 

ข้อมูลอื่นๆ

  • ถนนหมายเลข 43 และถนนหมายเลข 217 เป็นเส้นทางเพียงสองเส้นทางในโลกโปเกมอนที่มีปลายทางด้านเหนือที่ริมทะเลสาบ และนำไปสู่ที่ตั้งโรงยิมแห่งที่เจ็ด บังเอิญ โรงยิมทั้งสองแห่งเชี่ยวชาญในโปเกมอนประเภทน้ำแข็ง
  • ความผิดพลาดทางกราฟิกเกิดขึ้นบนเส้นทางนี้ใน Pokémon HeartGold และ SoulSilver ที่สระน้ำทางเหนือ กระเบื้องสามแผ่นที่ด้านบนของแผ่นหญ้าดูเหมือนจะว่างเปล่าในแวบแรก แต่เมื่อผู้เล่น (หรือโปเกมอนคู่หูของพวกเขา) เดินผ่านแผ่นกระเบื้อง หญ้าสูงจะปรากฏใต้เท้า และโปเกมอนป่าก็สามารถปรากฏขึ้นได้ กระเบื้องส่วนใหญ่สองในสามแผ่นจะเป็นหญ้าในเวลาเดียวกัน ทำให้สามารถเปรียบเทียบระหว่างกระเบื้องได้
  • ในโปเกมอนโกลด์และซิลเวอร์ ความผิดพลาดทำให้ผู้เล่นมองเห็นต้นไม้ทับภูเขา หากพวกมันยืนอยู่ระหว่างประตูทั้งสอง ไปจนสุดทางขวา สิ่งนี้ได้รับการแก้ไขในโปเกมอนคริสตัล

 

ที่มาข้อมูล

0 Comments


Recommended Comments

There are no comments to display.

Please sign in to comment

You will be able to leave a comment after signing in



Sign In Now
×
×
  • Create New...

Important Information

By using this site, you agree to our Terms of Use and Privacy Policy. We have placed cookies on your device to help make this website better. You can adjust your cookie settings, otherwise we'll assume you're okay to continue.