Jump to content
We are currently closing new member registration for the time being. We apologize for the inconvenience. ×

Johto Route 29 - Johto Region


Nameless-san

742 views

Johto Route 29 (29番道路)

Johto_Route_29_anime.png

 

ที่มาของชื่อและความสัมพันธ์ระหว่างทั้งสองโลก

ที่มาของชื่อ :

ไม่มี

ต้นแบบ

ไม่มี

ความสัมพันธ์ระหว่างทั้งสองโลก

   ถนนหมายเลข 29 อยู่ตำแหน่งเดียวกับ Okazaki Plain จังหวัด Aichi

 

สถานที่ที่ใกล้เคียง

  • ทิศเหนือ : ถนนหมายเลข 46
  • ทิศตะวันออก : วากาบะทาวน์ (New Bark Town)
  • ทิศตะวันตก : โยชิโนะซิตี้ (Cherrygrove City)
  • ทิศใต้ :

 

ความสำคัญ

เช่นเดียวกับเส้นทางที่ 1 ในคันโต เทรนเนอร์ที่เดินทางจากโยชิโนะซิตี้ไปยังวากาบะทาวน์ สามารถกระโดดข้ามแนวหินเพื่อหลีกเลี่ยงพื้นที่ที่มีหญ้าและเดินทางระหว่างพื้นที่ทั้งสองได้อย่างรวดเร็ว ในขณะที่เทรนเนอร์ที่เดินทางจาก วากาบะทาวน์ไปยัง โยชิโนะซิตี้จะต้องเดินทางผ่านทุ่งหญ้าติดๆกัน เพื่อไปให้ถึงจุดหมาย แพทช์แรกดังกล่าวอยู่ใกล้กับจุดเริ่มต้นของเส้นทางซึ่งเส้นทางจะเลี้ยวลงใต้ไปยังแพทช์เพื่อหลีกเลี่ยงตะพัก เส้นทาง 29 ไปทางทิศตะวันตกยังคงไปตามขอบทางทิศใต้ จากนั้นไปทางทิศตะวันตกก่อนที่เส้นทางจะเปิดขึ้นที่สี่แยกรูปตัว T ทางทิศตะวันตก เทรนเนอร์ที่โปเกมอนสามารถใช้ Cut นอกการต่อสู้สามารถตัดต้นไม้เพื่อเปิดเส้นทางที่ไม่มีหญ้าไปยังโยชิโนะซิตี้อย่างไรก็ตามผู้ที่ไม่มีคัตจะต้องขึ้นไปทางเหนือผ่านรอยแยกตะพัก

ในสถานที่นี้ในวันอังคารหลังจากฮายาโตะ (Falkner) หัวหน้ายิมของคิเคียวซิตี้ (Violet City) พ่ายแพ้ Tuscany ซึ่งเป็นหนึ่งในพี่น้องประจำสัปดาห์ก็ปรากฏตัวขึ้นโดยมอบโบว์สีชมพู (พี่น้องประจำสัปดาห์ใน Generation IV) ให้กับเทรนเนอร์ในครั้งแรกที่ผู้เล่น พบเธอและ Shock Ribbon ในครั้งที่สองและหลังจากนั้น (Generation IV เท่านั้น) ทางเหนือของทัสคานีมีต้นไม้อีกต้นที่สามารถตัดเพื่อหลีกเลี่ยงหญ้าสองหย่อมไปทางตะวันออกเฉียงเหนือ อย่างไรก็ตาม เทรนเนอร์ที่ไม่มี Cut จะถูกบังคับให้ข้ามแพตช์ใดแพตช์หนึ่งในสองแพตช์ ไม่ว่า Trainer จะใช้เส้นทางใด เส้นทางจะโค้งไปทางทิศตะวันตก ผสานกับเส้นทางลัดที่สองทางใต้ของประตูโดยตรง ซึ่งแยกเส้นทาง 29 จากเส้นทาง 46 ทางทิศเหนือ ระหว่างสิ่งนี้กับ โยชิโนะซิตี้เป็นการเผชิญหน้าครั้งแรกของคุณกับคู่แข่ง

ทางทิศตะวันออกของประตู เส้นทางมุ่งหน้าไปทางทิศตะวันตกเฉียงเหนือ จากนั้นไปทางทิศตะวันออกเฉียงใต้ ผ่านพื้นที่หญ้าอีกแห่งก่อนจะตรงออกไปและเดินทางไปทางทิศตะวันตก จากนั้นเส้นทางจะมุดลงใต้ รวมกับเส้นทางลัดคัตแรกเมื่อหันไปทางทิศตะวันตก จากนั้นขึ้นเหนือและตะวันตกอีกครั้งเมื่อเข้าสู่เชอร์รีโกรฟ

เส้นทาง 29 อยู่ในพื้นที่ภูเขาของโจโต ซึ่งหมายความว่าต้นไม้ที่สามารถเอาหัวโขกได้ซึ่งเรียงรายตามเส้นทางนั้นถือโปเกมอนที่มักพบในภูเขา ได้แก่ โอนิสึซึเมะ (Spearow) และเอย์แพม (Aipom) เส้นทางนี้ยังเป็นบ้านของพี่ชาย (Dude) ซึ่งสอนผู้เล่นถึงวิธีจับโปเกมอน (และยังเปลี่ยนผู้เล่นออกจากเส้นทางหากผู้เล่นไม่มีโปเกมอน) ใน HeartGold และ SoulSilver หน้าที่นี้มอบให้กับ โคโตเนะ (Lyra) หรือฮิบิกิ (Ethan) (ขึ้นอยู่กับเพศของตัวละครที่ผู้เล่นเลือก)

 

ที่มาข้อมูล

0 Comments


Recommended Comments

There are no comments to display.

Please sign in to comment

You will be able to leave a comment after signing in



Sign In Now
×
×
  • Create New...

Important Information

By using this site, you agree to our Terms of Use and Privacy Policy. We have placed cookies on your device to help make this website better. You can adjust your cookie settings, otherwise we'll assume you're okay to continue.